Theo như chia sẻ của ban tổ chức Duyên dáng Việt Nam 28 thì chương trình sẽ không có 2 suất diễn như thông báo trước đó mà sẽ gộp 2 suất thành 1 buổi duy nhất vào 20 giờ ngày 11.12.

Duyên dáng Việt Nam 'sốt vé' vì đột ngột hủy một suất diễn

Hải Yến | 09/12/2016, 09:47

Theo như chia sẻ của ban tổ chức Duyên dáng Việt Nam 28 thì chương trình sẽ không có 2 suất diễn như thông báo trước đó mà sẽ gộp 2 suất thành 1 buổi duy nhất vào 20 giờ ngày 11.12.

Theo chia sẻ của ban tổ chức Duyên dáng Việt Nam thì dự tính chương trình sẽ có 2 suất diễn, một suất vào 14 giờ và một suấtvào 20 giờ ngày 11.12. Tuy nhiên, vì một số lý do khách quan, chương trình đã không được diễn ra với 2 suất diễn như dự tính mà được gộp chung thành một suất duy nhất vào lúc20 giờ ngày 11.12 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội.

Chia sẻ với phóng viên vào ngày 8.12, đại diện của ban tổ chức cho biết việc gộp chung thành một suất diễn khiến Duyên dáng Việt Nam 28 “sốtvé”. Đại diện của ban tổ chức cũngkhẳng định đếngiờ phút này toàn bộ vé của chương trìnhDuyên dáng Việt Nam 28đã hết. Hiện nay, các ca sĩ cũng như ê kíp đang ráo riết tập luyện để cống hiến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc.

Nhà báo Nguyễn Công Khế -Trưởng ban tổ chức khẳng địnhđộng lực để ông tâm huyết với Duyên dáng Việt Nam chính là muốn tạo ra một chương trình ca nhạc xứng tầm vóc Việt

Duyên dáng Việt Namđã bước ra khỏi tầm vóc của những chương trình ca nhạc giải trí bình thường. Với "lịch sử" hơn 20 năm, đại nhạc hội hoành tráng nàyđã có một chỗ đứng trang trọng trong trí nhớ và cảm xúc của nhiều người yêu nhạc. Đối với rất nhiều khán giả, đi xem Duyên dáng Việt Nam không chỉ là đi thưởng thức một chương trình nghệ thuật đặc sắc, mà còn để quay trở về với những hoài niệm xa xưa...

Năm nay, âm nhạc sẽ là tâm điểm của Duyên dáng Việt Nam 28. Dòng nhạc bolero với nhiều cái tên đình đámnhư Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Lê Hiếu, Hà Anh Tuấn… sẽđược dàn dựng hoành tráng với rất nhiều tiết mục đặc sắc và bất ngờ.

Lệ Quyên -“nữ hoàng phòng trà” và cũng là cái tênrất được yêu thích tại Hà Nội, sẽ mang đến những bản bolero nồng nàn đãlàm nên tên tuổi của cô trong thời gian qua như Duyên phận, Đoạn tuyệt… Cô chia sẻ: “Tôi vui mừng vì được trở lại thủ đô để hát cho khán giảnghe trong một chương trình như Duyên dáng Việt Nam. Đây sẽ là chương trình chốt lại năm 2016 thật đáng nhớ”.

Cùng với Lệ Quyên, Mỹ Tâm cũng là cái tên rất được chờ đón trong Duyên dáng Việt Nam 28 với những tiết mụcmang màu sắc xuân rõ nét. Đặc biệt, năm nay, Mỹ Tâmsẽ thể hiện nhạc phẩmAnh đến thăm em đêm ba mươi, một ca khúc vốn gắn liền với giọng ca của Bằng Kiều.Bên cạnh những tiết mục solo được chờ đợi, các khách mời của Duyên dáng Việt Nam sẽ có những phần kết hợp đặc biệt và thú vị.

Lời cảm ơn hãng cà phê Trung Nguyên đồng hành cùng Duyên dáng Việt Nam 28:

Trong hành trình 20 năm phụng sự cộng đồng kể từ ngày thành lập, Trung Nguyên đã chinh phục người tiêu dùng trong và ngoài nước bằng những sản phẩm cà phê năng lượng tuyệt hảo Đặc biệt – Khác biệt – Duy nhất được tạo tác từ chính niềm đam mê, sự sáng tạo và tinh thần phụng sự của những Người Anh Chị Em Trung Nguyên. Suốt nhiều năm liền, sản phẩm cà phê của Trung Nguyên được chọn phục vụ trong các Hội nghị quốc tế và được ưa chuộng tại hơn 60 quốc gia, cường quốc trên thế giới như Mỹ, Anh, Đức, Nga, Canada… Không dừng lại ở đó, không gian thưởng thức cà phê đặc biệt – khác biệt Trung Nguyên Legend, Trung Nguyên Family đem đến những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo bên những cuốn sách nền tảng đổi đời, giúp con người tìm thấy sự cân bằng, hài hòa, hướng đến lối sống mới – Lối sống Tỉnh thức và vẻ đẹp Chân – Thiện – Mỹ.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Duyên dáng Việt Nam 'sốt vé' vì đột ngột hủy một suất diễn