Với vai diễn sắp tới trong bộ phim The Danish Girl, Eddie Redmayne được kỳ vọng là sẽ đem về thêm một đề cử Oscar nữa sau chiến thắng vẻ vang vào đầu năm nay.

Eddie Redmayne lộ loạt ảnh 'chuyển giới' trên trường quay

Một Thế Giới | 29/03/2015, 06:00

Với vai diễn sắp tới trong bộ phim The Danish Girl, Eddie Redmayne được kỳ vọng là sẽ đem về thêm một đề cử Oscar nữa sau chiến thắng vẻ vang vào đầu năm nay.

Sau chiến thắng ở lễ trao giải Oscar 2015, Eddie Redmayne lại tiếp tục thu hút sự chú ý của giới truyền thông với hóa thân vào vai diễn mới trong bộ phim The Danish Girl, do Tom Hooper đạo diễn (The King s Speech, Les Miserables...). Bộ phim được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn David Ebershoff và có bối cảnh vào thập niên 30 của thế kỷ trước. 
Eddie Redmayne, Oscar, chuyen gioi
Eddie Redmayne tại lễ trao giải Oscar 2015 
Với sự trợ giúp của vợ, diễn viên đồng nghiệp Gerda Gottlieb, Eddie Redmayne đã giảm 8kg để có thể lột tả chân dung của nữ họa sĩ Đan Mạch Lili Elbe (1882-1931). Bà có tên thật là Einar Mogens Wegener và được xem là người thực hiện ca phẫu thuật chuyển giới đầu tiên trong lịch sử. Vai diễn này ban đầu được ngắm cho "thiên nga Úc" Nicole Kidman.
Eddie Redmayne, Oscar, chuyen gioi
 Lili Elbe (trái) và hóa thân của Eddie Redmayne (phải)
Trong The Danish Girl, Eddie Redmayne sẽ tái hiện cuộc đời của Lili khi còn là đàn ông, và khi trở thành phụ nữ ở tuổi ngoài 30, đặc biệt là khi vị họa sĩ này sống ở ở Paris trong những năm 1920 và 1930. Bộ phim sẽ mô tả Lili như một nhân vật truyền cảm hứng, cấp tiến, đồng thời còn đề cập đến câu chuyện tình đầy xúc động giữa ông và vợ Gerda Gottlieb (do nữ diễn viên Thụy Điển Alicia Vikander thủ diễn).
Hãy cùng nhìn ngắm loạt ảnh Eddie Redmayne ở trên trường quay The Danish Girl:
Eddie Redmayne, Oscar, chuyen gioiEddie Redmayne, Oscar, chuyen gioiEddie Redmayne, Oscar, chuyen gioi
Eddie Redmayne, Oscar, chuyen gioiEddie Redmayne, Oscar, chuyen gioiEddie Redmayne, Oscar, chuyen gioiEddie Redmayne, Oscar, chuyen gioiEddie Redmayne, Oscar, chuyen gioiEddie Redmayne, Oscar, chuyen gioiEddie Redmayne, Oscar, chuyen gioiEddie Redmayne, Oscar, chuyen gioi
Minh Chánh (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Eddie Redmayne lộ loạt ảnh 'chuyển giới' trên trường quay