'Call Me By Your Name' phần 2 có tên là 'Find Me' và ra mắt vào cuối năm nay.

Elio và Oliver không phải là hai nhân vật chính của 'Call Me By Your Name 2'

Chí Thiện | 23/03/2019, 19:00

'Call Me By Your Name' phần 2 có tên là 'Find Me' và ra mắt vào cuối năm nay.

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn André Aciman, bộ phim Call Me By Your Name của đạo diễn Luca Guadagnino ra mắt năm 2017 đã gặt hái thành công lớn bao gồm 4 đề cử Oscar và 42 triệu USD tiền vé (so với kinh phí sản xuất 3,5 triệu USD). Đây là một trong những tác phẩm thành công nhất của dòng phim LGBT với nội dung xoay quanh chuyện tình của hai chàng trai trẻ trong bối cảnh mùa hè nước Ý vào thập niên 1980.

Mới đây, André Aciman đã tiết lộ rằng ông đang viết phần tiếp theo của tiểu thuyết Call Me By Your Name có tên là Find Me và sẽ lên kệ vào ngày 29.10 sắp tới. Đáng tiếc, Elio và Oliver sẽ không còn là tuyến nhân vật trung tâm nữa mà thay vào đó là Samuel – cha của Elio và đúng như dự đoán của nhiều khán giả, ông là người đồng tính.

“Trong ‘Find Me’, Samuel – cha của Elio – đã ly dị vợ và đang trên đường từ Florence đến Rome để thăm con trai. Elio lúc này là một nghệ sĩ piano nổi tiếng. Trên chuyến tàu lửa định mệnh ấy, Samuel đã gặp gỡ và nảy sinh một mối quan hệ mãi mãi thay đổi cuộc đời ông. Elio sau đó chuyển đến Paris và có riêng cho mình một mối quan hệ. Trong khi đó, Oliver – một giáo sư được trọng vọng sống tại New England và có những con trai vừa tới tuổi thiếu niên – đột nhiên bắt chuyến tàu quay lại châu Âu”, NXB Farrar, Straus and Giroux viết trong thông cáo gửi cho báo chí.

“Thế giới của ‘Call Me by Your Name’ chưa bao giờ rời bỏ tôi. Mặc dù tôi đã tạo ra các nhân vật và là tác giả cuộc đời họ thế nhưng họ đã dạy cho tôi rất nhiều về sự thân mật và tình yêu. Tôi chỉ có thể cảm nhận được tất cả sau khi đã hoàn thành xong cuốn tiểu thuyết”, ”, André Aciman nói. “Bộ phim đã khiến tôi nhận ra rằng tôi muốn được trở lại với họ và xem họ đã sống như thế nào trong nhiều năm qua. Đó là lý do tại sao tôi viết ‘Find Me’”.

Đạo diễn Luca Guadagnino – một người đồng tính công khai – rất hào hứng với ý tưởng phần 2 của bộ phim Call Me By Your Name. Tuy nhiên, nhà biên kịch James Ivory cho biết ông sẽ không tham gia lần này. Bên cạnh đó, nam diễn viên Armie Hammer cũng cho rằng Call Me By Your Name đã là một tuyệt tác và cho ra đời phần 2 rất có thể sẽ phá hủy tính toàn vẹn của bộ phim.

Armie Hammer

Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào từ đạo diễn Luca Guadagnino và hãng Sony Pictures – đơn vị từng phát hành Call Me By Your Name tại Mỹ.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Elio và Oliver không phải là hai nhân vật chính của 'Call Me By Your Name 2'