​“Bà mẹ hai con” khiến không ít khán giả bất ngờ trước giọng hát khi đến giao lưu tại Hội sách TP.HCM 2018.

Elly Trần bất ngờ khoe giọng hát tại Hội sách TP.HCM

Sơn Phạm | 26/03/2018, 11:17

​“Bà mẹ hai con” khiến không ít khán giả bất ngờ trước giọng hát khi đến giao lưu tại Hội sách TP.HCM 2018.

Elly Trần có mặt tại Hội sách TP.HCM để tham gia sự kiện gặp gỡ các tác giả của dự án sách "1987" và "1987+". Đây là dự án sách của nhà báo Như Ngọc (bút danh Nick M), thuộc thể loại bút ký, quy tụ gần 40 câu chuyện của hơn 30 tác giả sinh năm 1987, trong đó có diễn viên Elly Trần.

Là một trong những người đóng phần tạo nên cuốn sách, Elly Trần có những chia sẻ về việc tham gia viết sách lần này. Nữ diễn viên cho biết cô là một học sinh chuyên Văn và từng nhận được nhiều lời đề nghị viết sách. Thế nhưng, tuổi trẻ đam mê công việc và kiếm tiền trang trải cuộc sống khiến cô chưa thể thực hiện được mong muốn ấy. Vì thế, khi nhận được lời mời của nhà báo Như Ngọc, Elly đã sắp xếp thời gian tham gia.

Vẻ đẹp gợi cảm của bà mẹ hai con Elly Trần

Bên cạnh ý nghĩa của dự án, một điều đặc biệt khác, nhà báo Như Ngọc là người từng phỏng vấn Elly Trần từ những ngày đầu tiên tham gia showbiz và gắn bó như những người bạn thân đến hiện tại.

Trong câu chuyện của mình, Elly Trần lần đầu tâm sự về dấu mốc quan trọng nhất của cuộc đời cô - tham gia showbiz và trở nên biểu tượng của sự gợi cảm. "Thời ấy, khán giả vẫn luôn gắn sexy với scandal, do đó hình ảnh của tôi ít nhiều đi kèm sự tai tiếng. Nhưng tôi vẫn tự tin gắn bó với phong cách này", cô nhớ lại.

Quyết định này của cô lập tức gặp phải sự phản đối gay gắt từ gia đình nhưng Elly Trần vẫn cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ và gặt hái được những thành công nhất định. Cô thừa nhận chính nền tảng gia đình và học thức giúp cô luôn tỉnh táo và giữ mình tránh xa mọi cám dỗ dù hoạt đoạt động trong giới giải trí.

Bên cạnh việc giao lưu, Elly Trần còn ngẫu hứng song ca bài hát "Cô bé mùa đông" cùng nhà báo Như Ngọc. Giọng hát nhẹ nhàng của Elly Trần cùng sự phối hợp ăn ý với những người bạn nhận được sử ủng hộ đông đảo của khán giả.

Thời gian này, Elly Trần tích cực tham gia nhiều sự kiện, đánh dấu sự trở lại làng giải trí sau gần một năm ở ẩn. Người đẹp đã chuyển về sinh sống cùng gia đình để ông bà ngoại tiện chăm sóc hai con nhỏ. Nữ diễn viên đang cân nhắc nhiều dự án phim điện ảnh mới cũng như trau dồi thêm kỹ năng diễn xuất.

Clip Elly Trần hát Cô bé mùa đông:

Sơn Phạm - Ảnh: Minh Luân, Clip: AT
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Elly Trần bất ngờ khoe giọng hát tại Hội sách TP.HCM