Không còn là những lời đồn đoán, hôm nay, 23.5, trên trang web chính thức của mình, Arsenal đã chính thức đưa ra thông báo xác nhận việc HLV Unai Emery sẽ dẫn dắt đội bóng để thay cho Arsene Wenger.

Emery chính thức trở thành tân HLV trưởng Arsenal

Duy Nam | 23/05/2018, 15:30

Không còn là những lời đồn đoán, hôm nay, 23.5, trên trang web chính thức của mình, Arsenal đã chính thức đưa ra thông báo xác nhận việc HLV Unai Emery sẽ dẫn dắt đội bóng để thay cho Arsene Wenger.

Cựu HLV 46 tuổi của PSG gia nhập đội chủ sân Emirates sau hai năm làm việc tại Pháp, nơi ông đã giúp PSG giành được bốn chức vô địch trong mùa giải vừa qua.

Trước đó, ông ấy cũng đã có ba năm liên tiếp giúp CLB Sevilla ở Tây Ban Nha đăng quang Europa League.

Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, Emery đã bắt đầu với Lorca Deportiva, sau đó ông ấy đã cầm quân ở Almeria, Valencia và Sprtak Moscow trước khi đến Sevilla vào năm 2013.

Unai Emery sẽ chính thức ngồi vào vị trí của HLV Arsene Wenger, người đã trải qua 22 mùa bóng gắn bó với Pháo thủ.

GĐĐH Ivan Gazidiz của Arsenal đã có lời chào mừng vị tân HLV trưởng trên trang web chính thức của CLB.

“Unai đã có một bảng thành tích đáng nể trong sự nghiệp huấn luyện của mình, ông ấy đã phát triển một số tài năng trẻ xuất sắc nhất châu Âu và chơi một phong cách rất phù hợp với Arsenal.

Sự cần mẫn, đam mê và giá trị ở trên sân cỏ của anh ấy sẽ khiến anh ấy trở thành một HLV lý tưởng giúp chúng tôi tiến lên.”

Và đáp lại, vị tân HLV trưởng của Arsenal cũng đã bày tỏ niềm vui khi gia nhập CLB vĩ đại này.

"Như các bạn đã biết, Arsenal là một trong những đội bóng tuyệt vời nhất thế giới. Tôi rất vui mừng khi có được cơ hội dẫn dắt CLB này. Arsenal được biết đến và yêu mến trên khắp thế giới bởi phong cách chơi bóng đầy sáng tạo và thừa nhiệt huyết của mình.

Đội bóng này có một sân vận động trên cả mức tuyệt vời với một lực lượng ủng hộ lớn nhất nhì các CLB tham dự Premier Leahue.

Không những vậy, Arsenal còn chú trọng đến sự phát triển của những cầu thủ trẻ để dành cho một thế hệ tiếp theo",Unai Emery nói về đội bóng mới.

Chia sẻ những dự tính tương lai, nhà cầm quân 46 tuổi này cho biết:

"Tôi rất hứng thú khi được trao trọng trách bắt đầu chương mới cực kì quan trọng trong lịch sử Arsenal. Tôi đã có dịp gặp gỡ và nói chuyện với những người lãnh đạo CLB và nhận thấy rằng họ có tham vọng rất lớn để đưa đội bóng này trở thành một trong những CLB hàng đầu thế giới.

BLĐ Đội bóngcũng đã có nhưng cam kết mang đến một thành công trong tương lai. Tôi rất háo hức chờ xem những gì chúng tôi có thể làm cùng nhau và mang lại những khoảnh khắc đặc biệt cho những người yêu mến Arsenal”, cựu HLV PSG nói thêm.

Những thoả thuận trong bản hợp đồng giữa ArsenalvàUnai Emery đã không được tiết lộ. Tuy nhiên,theo nhiều nguồn tin uy tín của báo giới Anh, giao kèo của chiến lược gia người TBN với Pháo thủ sẽ có thời hạn 2 năm.

D.N

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Emery chính thức trở thành tân HLV trưởng Arsenal