Cựu trung vệ của Villarreal đã vắng mặt ở trận thắng của Quỷ Đỏ trước West Brom sau khi bị chấn thương đầu gối trong trận đối đầu với Crystal Palace hồi tuần trước.

Eric Bailly tái xuất trận Boxing day của bầy Quỷ đỏ

Nguyên Huy | 24/12/2016, 05:28

Cựu trung vệ của Villarreal đã vắng mặt ở trận thắng của Quỷ Đỏ trước West Brom sau khi bị chấn thương đầu gối trong trận đối đầu với Crystal Palace hồi tuần trước.

May mắn thay, anh đã nhanh chóng bình phục và có buổi luyện tập với đồng đội chuẩn bị cho cuộc thư hùng Boxing Day sắp tới gặp Sunderland. Lối đá dũng mãnh không ngại va chạm của cầu thủ Bờ Biển Ngà này sẽ giúp hàng thủ của Manchester United vững lòng hơn rất nhiều.

Eric Bailly sẽ trở lại trong hàng thủ M.U ở trận Boxing

Eric Bailly chính là bản hợp đồng đầu tiên của Quỷ đỏ dưới triều đại Jose Mourinho. Được phát hiện từ một giải thi đấu thiếu niên, sau đó được tôi luyện ở môi trường bóng đá khắc nghiệt của La Liga, tân binh của Manchester United là mẫu cầu thủ chơi xông xáo, thường xuyên có những pha dốc bóng lên khu vực giữa sân. Hơn thế, anh còn thi đấu tốt khi dạt biên.

Bailly đã chứng tỏ được mình là cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Mourinho

Hậu vệ trẻ này cũng là cầu thủ Bờ Biển Ngà đầu tiên khoác áo Manchester United và là trung vệ đắt giá nhất trong lịch sử Old Trafford với giá chuyển nhượng lên tới 30 triệu Bảng.

Còn nhớ, sau một thời gian dính chấn thương Bailly được Mourinho xếp đá chính trong trận gặp Crystal Palace tại Selhurst Park. Nhưng không may, trong một pha va chạm với cầu thủ đội chủ nhà, anh phải rời sân ở phút 52 nhường chỗ cho Matteo Damian.

Chấn thương khiếnBailly phải rời sân ở phút 52 trong trận gặpCrystal Palace

Từ đó đến nay, người hâm mộ vẫn thắc thỏm về tình hình sức khoẻ của Bailly và mong đợi màn tái xuất của anh bởi dù chỉ mới gia nhập Old Trafford nhưng sao trẻ Bờ Biển Ngà này đã chứng tỏ được tầm quan trọng của mình.

Trong khi đó, Bastian Schweinsteiger được dự đoán sẽ không góp mặt trong đội hình ra sân của Quỷ Đỏ gặp Mèo Đen Sunderland.

Tiền vệ người Đức đã không tập luyện cùng đồng đội của mình. Anh ra về sau mười lăm phút ghé sân Carrington trên chiếc xe Range Rover. Cựu đội trưởng đội tuyển Đức là một trong ba cầu thủ có khả năng rời Manchester United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Tiền vệ ĐKVĐ TG được dự đoán là sẽ rời khỏi Nhà hát của những giấc mơ vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới

Hai người còn lại là Memphis Depay và Morgan Schneiderlin. Cả hai đều chơi mờ nhạt dưới trướng Mourinho nhưng lại được Everton để mắt theo đuổi.

Người đặc biệt gần như đã chiêu mộ thành công hậu vệ 22 tuổi của Benfica là Victor Lindelof. Tân binh này dự kiến sẽ cập bến Manchester United với hợp đồng trị giá 38 triệu Bảng Anh.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng: Không hủy thì ế hàng, mục tiêu hạ nhiệt thị trường vàng thất bại
Ngân hàng Nhà nước mở 4 phiên đấu thầu vàng, nhưng hủy đến 3 lần. Một phiên đấu thầu diễn ra thì cũng chỉ bán được 20% số vàng chào thầu cho 2 đơn vị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Eric Bailly tái xuất trận Boxing day của bầy Quỷ đỏ