Báo Xây dựng phối hợp với Viện Vật liệu xây dựng vừa tổ chức Lễ công bố trao giải Top 10 Thương hiệu Vật liệu xây dựng uy tín 2018. Trong đó, đáng chú ý, Eurowindow đứng ở vị trí thứ 3 trong tốp các doanh nghiệp dẫn đầu.

Eurowindow lọt Top 10 Thương hiệu Vật liệu xây dựng uy tín 2018

26/10/2018, 18:11

Báo Xây dựng phối hợp với Viện Vật liệu xây dựng vừa tổ chức Lễ công bố trao giải Top 10 Thương hiệu Vật liệu xây dựng uy tín 2018. Trong đó, đáng chú ý, Eurowindow đứng ở vị trí thứ 3 trong tốp các doanh nghiệp dẫn đầu.

Ông Vũ Trọng Trung - Phó tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh & Kỹ thuật Eurowindow vinh dự đón nhận giải thưởng

Căn cứ vào kết quả bình chọn điểm tin và dùng của người tiêu dùng và bạn đọc Báo Xây dựng trên 2 trang điện tử: www.thuonghieuxaydung.com.vn, www.thuonghieuyeuthich.vn, BTC đã lựa chọn được 10 thương hiệu uy tín được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất.

Với vị trí thứ 3 trong Top 10, Eurowindow đã khẳng định mình là doanh nghiệp có năng lực tài chính ổn định, sản phẩm chất lượng được công đồng khách hàng tin tưởng, đồng thời có đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của ngành bất động sản - xây dựng - vật liệu xây dựng Việt Nam trong quá trình hội nhập, phát triển.

Với những nỗ lực trong suốt chặng đường 16 năm nghiên cứu và phát triển, Eurowindow là doanh nghiệp tiên phong mang đến những dòng sản phẩm cửa hiện đại có nhiều tính năng ưu việt, làm nên cuộc cách mạng về cửa, thay đổi thói quen người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ vậy, Eurowindow còn là nhân tố tích cực tham gia vào quá trình kiến tạo nên những công trình xanh, đẩy mạnh việc tuyên truyền bảo vệ môi trường, có những đóng góp lớn lao cho cộng đồng, gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội.

Với vị thế là nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam, Eurowindow sở hữu hệ thống mạng lưới phân phối trải rộng trên khắp các tỉnh thành, bao gồm 01 trụ sở chính tại Hà Nội; 3 chi nhánh tại TP.HCM, Đà Nẵng, Bình Dương; 5 nhà máy; gần 40 showroom cùng hàng trăm đại lý, nhà phân phối.

Tháng 3.2018, Eurowindow đã khai trương văn phòng đại diện tại Myanmar. Đây là tiền đề vững chắc và là dấu mốc quan trọng để Eurowindow đẩy mạnh giới thiệu rộng rãi các sản phẩm chất lượng cao với tính năng ưu việt tới khách hàng Myanmar và từng bước vươn mình tới các thị trường tiềm năng khác trong khu vực.

Với mục tiêu phát triển bền vững, Eurowindow chú trọng đầu tư vào hệ thống trang thiết bị, dây chuyền sản xuất đồng bộ, tiên tiến nhất trên thế giới, áp dụng công nghệ hiện đại nhằm nâng cao năng suất và mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao nhất.

Các dòng sản phẩm đa dạng của Eurowindow hiện phân phối trên thị trường bao gồm: cửa nhựa uPVC, cửa và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa cuốn, cửa tự động, cửa thủy lực, sàn gỗ... đã góp phần hoàn thiện hàng chục nghìn công trình trên khắp cả nước, trong đó có các dự án trọng điểm cấp quốc gia, các chung cư cao cấp, tòa nhà văn phòng, dự án nghỉ dưỡng, biệt thự hạng sang và cả các công trình nhà riêng.

TS. Thái Duy Sâm - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký hiệp hội VLXD Việt Nam

Phát biểu sau Lễ trao giải, đánh giá về các dòng sản phẩm xanh thân thiện với môi trường của Eurowindow, TS.Thái Duy Sâm - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam cho biết: “Sử dụng sản phẩm cửa Eurowindow, khách hàng có thể tiết kiệm tối đa năng lượng, cửa cách âm cách nhiệt giúp tối ưu công suất điều hòa không khí, làm mát trong công trình, cửa có độ bền cao giúp giảm thiểu chi phí sửa chữa khi sử dụng. Như vậy, xét về toàn diện. vốn đầu tư cũng không phải lớn.

Đồng thời, khi bạn được sống trong công trình sử dụng sản phẩm cửa Eurowindow giảm tiếng ồn, giảm những tác động tiêu cực xung quanh sẽ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe và tuổi thọ. Để người tiêu dùng hiểu được ưu việt của sản phẩm xanh, không chỉ nhìn vào giá thành của 1 đơn vị sản phẩm mà phải nhìn tổng thể lợi ích chung, Eurowindow nên đẩy mạnh kế hoạch truyền thông rộng rãi để nâng cao nhận thức người tiêu dùng Việt Nam".

Eurowindow là nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam có nhiều đóng góp cho cộng đồng xã hội

Không chỉ sở hữu các sản phẩm chất lượng cao, Eurowindow còn là nhà thầu lớn có năng lực, đội ngũ cán bộ công nhân kỹ thuật được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất về mặt kỹ thuật, thẩm mỹ và luôn đảm bảo tiến độ thi công.

Bên cạnh đó, Eurowindow cũng được Ban tổ chức Top 10 Thương hiệu vật liệu xây dựng uy tín 2018 đánh giá cao bởi có nhiều hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng, tạo ra việc làm ổn định cho gần 5.000 lao động, thường xuyên tổ chức những hoạt động thiện nguyện, đền ơn đáp nghĩa, ủng hộ đồng bào bị lũ lụt, trao học bổng cho học sinh, sinh viên học giỏi có hoàn cảnh khó khăn, đề cao giá trị tinh thần nhân văn…

Đáng lưu ý, giữa hàng trăm doanh nghiệp trong ngành vật liệu xây dựng nói chung, Eurowindow là một trong số ít đơn vị đã đầu tư kỹ lưỡng các chiến lược truyền thông, quảng bá rộng rãi hình ảnh, sản phẩm đến khách hàng và không ngừng tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường tới cộng đồng.

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Eurowindow lọt Top 10 Thương hiệu Vật liệu xây dựng uy tín 2018