Ngôi sao phim "Những bà vợ kiểu Mỹ", Eva Longoria đã lên xe hoa lần thứ 3 với doanh nhân Pepe Bastón tại 1 bờ biển ở Mexico.

Eva Longoria mặc váy cưới của Victoria Beckham trong đám cưới lần 3

motthegioi | 23/05/2016, 06:57

Ngôi sao phim "Những bà vợ kiểu Mỹ", Eva Longoria đã lên xe hoa lần thứ 3 với doanh nhân Pepe Bastón tại 1 bờ biển ở Mexico.

Là bạn thân của nhau từ rất lâu nên trong lễ cưới này, vợ của cầu thủ Beckham tự tay thiết kế váy cưới choEva Longoria. Chiếc váy cưới màutrắng giản dị nhưng rất gợi cảm đã được nhiều báo chí khen ngợi. Trong lễ cưới này, nữ diễn viên 41 tuổivà chồng mời trên 80 khách trong đó có nhiều người nổi tiếng như: vợ chồngDavid Beckham, ca sĩ Ricky Martin, MC Mario Lopez, nữ diễn viên Melanie Griffith...

Eva Longoria và Victoria Beckham trong lễ cưới
Vợ chồng Beckham chụp ảnh lưu niệm
Eva Longoriai và triệu phú truyền thông, Pepe Bastón chụp ảnh cùngMC Mario Lopez

Eva Longoriai và triệu phú truyền thông, Pepe Bastón 46 tuổi yêu nhautừ năm 2013. Cuối năm 2015 Eva được người tình cầu hôn trong chuyến đi nghỉ ở Dubai. Đây là cuộc hôn nhân thứ 3 của cô. Trước đâyEva đãtrải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡvới nam diễn viên Tyler Christopher từ năm 2002 đến 2004 và cầu thủ bóng rổ Tony Parker năm 2007 đến 2011. Sau vụ ly hôn ồn ào với Tony Parker, Eva có vài cuộc tình chớp nhoáng với ca sĩ Eduardo Cruz và doanh nhân Ernesto Arguello trước khi gắn bó với ông trùm truyền thông Mỹ Latin.

Hai người tuyên thệ trong ánh hoàng hôn tuyệt đẹp
T.N/ Theo DLM
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Eva Longoria mặc váy cưới của Victoria Beckham trong đám cưới lần 3