Tối qua 13.12, trong đêm nhạc Bài hát ru mùa đông của nhạc sĩ Dương Thụ diễn ra tại Hà Nội, Bằng Kiều và cô học trò nhỏ của Mỹ Linh đã có màn song ca đầy ăn ý.

Bằng Kiều say đắm bên học trò Mỹ Linh

Một Thế Giới | 14/12/2015, 11:00

Tối qua 13.12, trong đêm nhạc Bài hát ru mùa đông của nhạc sĩ Dương Thụ diễn ra tại Hà Nội, Bằng Kiều và cô học trò nhỏ của Mỹ Linh đã có màn song ca đầy ăn ý.

Bang Kieu
Bằng Kiều và Nhật Thủy say đắm trong những giai điệu của ca khúc Đánh thức tầm xuân. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ gốc Hà thành kết hợp cùng Quán quân Việt Nam Idol 2013 dưới sự sắp xếp của nhạc sĩ Dương Thụ.
Bang Kieu
Dù không có nhiều thời gian luyện tập cùng nhau nhưng Bằng Kiều và Nhật Thủy đã có màn biểu diễn song ca vô cùng ăn ý. Anh cũng dành nhiều lời khen cho cô học trò nhỏ của Mỹ Linh.
Bang Kieu
Trước đó, nữ ca sĩ Mỹ Linh đã mở màn đêm nhạc với ca khúc Bài hát ru mùa đông. Nữ ca sĩ và chồng là nhạc sĩ Anh Quân đã phải hối thúc nhạc sĩ Dương Thụ để chương trình Cửa sổ âm nhạc số 3 được thực hiện sau khi bị gián đoạn vào năm ngoái vì gặp khó khăn trong khâu sản xuất.
Bang Kieu
Sự xuất hiện của Bằng Kiều trong đêm nhạc Bài hát ru mùa đông không phải là chủ ý của nhạc sĩ Dương Thụ vì ông lo không trả nổi cát-xê cho anh, tuy nhiên, chính anh đã chủ động liên hệ để được hát mà không cần cát-xê trong đêm nhạc của "ông chú". Cùng với ca khúc Đánh thức tầm xuân song ca cùng Nhật Thủy, Bằng Kiều thể hiện các ca khúc như: Gửi mùa đông, Cửa sổ mùa đông Lắng nghe mùa xuân về.
Bang Kieu
Với sự hỗ trợ của ban nhạc Anh Em, Nhật Thủy thể hiện thành công ca khúc Tìm biển của nhạc sĩ Dương Thụ. Cô từng chia sẻ cảm thấy mình vô cùng hạnh phúc khi được đích thân nhạc sĩ Dương Thụ mời biểu diễn bên cạnh những ca sĩ tên tuổi, những người thầy, người anh.
Bang Kieu
"Họa mi" Khánh Linh đem đến đêm nhạc giọng ca trong trẻo của mình với hai ca khúc: Ngày mưa hãy đến với emBây giờ biển mùa đông.
Bang Kieu
Nguyễn Trần Minh Đức là gương mặt mới mẻ trong nhạc Dương Thụ nhưng anh đã chứng minh khả năng của mình khi hát thành công ca khúc Bay vào ngày xanh.
Bang Kieu
Nguyên Thảo nổi bật trong bộ trang phục đặc biệt của mình với hai ca khúc Bài hát buồn, Xa xăm.
Bang Kieu
Giọng ca trẻ Hà Linh đem đến đêm nhạc ca khúc: Bài hát ru cho anh và Gọi anh. Cô từng được nhạc sĩ Dương Thụ ưu ái nhận xét: Hà Linh không chỉ có giọng hát mà là một nghệ sĩ thực thụ. Hà Linh cảm nhận được những gì tôi viết, ở mức độ có thể gọi là sâu sắc .
Bang Kieu
Không chỉ có kĩ thuật tốt, Vũ Thắng Lợi còn là một giọng ca có chiều sâu cảm xúc, hai ca khúc anh thể hiện trong đêm nhạc là: Trở vềBiển mặn.
Bang Kieu
Mỹ Linh quay trở lại sân khấu trong bộ trang phục trẻ trung với ca khúc: Có thấy tôi tuổi 15, Hát cho anh.
Bang Kieu
Thay cho màn kết, toàn bộ các ca sĩ có mặt trong đêm nhạc đã khiến cả khán phòng trở nên sôi động trong giai điệu quen thuộc của ca khúc Lắng nghe mùa xuân về.
Bang Kieu
Nhạc sĩ Dương Thụ xúc động gửi lời cảm ơn đến các ca sĩ, nghệ sĩ đã cùng chung tay giúp ông thực hiện đêm nhạc Bài hát ru mùa đông.
Bang Kieu
Bài hát ru mùa đông khép lại với ấn tượng sâu sắc về một đêm nhạc chất lượng, khán giả được chìm đắm trong không gian âm nhạc thực thụ mà không cần một sân khấu hoành tráng hay dàn dựng công phu như các liveshow hiện nay.

Y.N

Ảnh: Anh Tú

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bằng Kiều say đắm bên học trò Mỹ Linh