Trở lại sau khi tạm dừng 1 tuần, tour diễn xuyên Việt dành cho sinh viên Ngày hội xanh tiếp tục đến với hàng chục ngàn sinh viên Đà Nẵng. 

Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà mang 'Ngày hội xanh' đến Đà Nẵng

Một Thế Giới | 14/12/2015, 14:43

Trở lại sau khi tạm dừng 1 tuần, tour diễn xuyên Việt dành cho sinh viên Ngày hội xanh tiếp tục đến với hàng chục ngàn sinh viên Đà Nẵng. 

Toc Tien khien thay Hieu truong DH Bach khoa Da Nang nhay-hinh-anh-1
Hành trình tour diễn xuyên Việt "Ngày hội xanh" dành cho sinh viên các trường đại học đã dừng chân tại Đại học Bách Khoa Đà Nẵng. Suốt hơn 3 giờ đồng hồ mà hàng ngàn khán giả Đà Nẵng còn đứng chật kín cầu vượt Ngô Sĩ Liên để theo dõi chương trình. 
Toc Tien khien thay Hieu truong DH Bach khoa Da Nang nhay-hinh-anh-2
 Và không phụ lại tình cảm của chương trình, sinh viên và các bạn trẻ Đà Nẵng được thưởng thức một chương trình nghệ thuật lôi cuốn với ca khúc sôi động đến từ các ca sĩ trẻ
Toc Tien khien thay Hieu truong DH Bach khoa Da Nang nhay-hinh-anh-3
 Không chỉ sinh viên mà đích thân thầy hiệu trưởng ĐH Bách khoa Đà Nẵng cũng đến tham dự và thích thú thưởng thức trọn vẹn chương trình từ đầu cho đến khi kết thúc. Thậm chí thầy hiệu trưởng còn vui vẻ hòa chung "Vũ điệu cồng chiêng" của Tóc Tiên.
Toc Tien khien thay Hieu truong DH Bach khoa Da Nang nhay-hinh-anh-4
Trước sự yêu thương tới nhiệt tình đó của khán giả, dù Tóc Tiên vẫn còn đau chân do chấn thương cũ nhưng nữ ca sĩ Ngày mai cống hiến hết mình với "Angles", "Ngày mai" và "Em về tinh khôi",... 
Toc Tien khien thay Hieu truong DH Bach khoa Da Nang nhay-hinh-anh-5
Có lịch diễn ngay trong đêm cùng Đàm Vĩnh Hưng tại Sài Gòn, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn bay show ra tận Đà Nẵng trong đêm để mang tới cho các bạn sinh viên một không khí bốc lửa với ca khúc "Destiny", "What is love" và "Bay theo ngân hà". 
Toc Tien khien thay Hieu truong DH Bach khoa Da Nang nhay-hinh-anh-6
Với "Ngày hội xanh" Noo Phước Thịnh tiếp tục khẳng định sức hút không chỉ bằng lượng fan hùng hậu mà còn bởi sự thân thiện hòa đồng xóa đi khoảng cách giữa nghệ sĩ và người nổi tiếng. Và trước khi rời sân khấu Đà Nẵng Hồ Ngọc Hà còn kết hợp cùng Noo Phước song ca bài hát từng tạo hit trong năm "Em đi tìm anh" và "Nỗi nhớ vơi đầy". 
Toc Tien khien thay Hieu truong DH Bach khoa Da Nang nhay-hinh-anh-7
Hàng chục ngàn khán giả Đà Nẵng đứng kín sân trường Đại học Bách Khoa, thậm chí cả trên cầu vượt Ngô Sỹ Liên không ngừng nhún nhảy, hò hét mỗi khi Noo đắm mình trong những giai điệu và vũ điệu máu lửa của "Gạt đi nước mắt", "Hold me tonight", "Đừng nhìn lại". 
Toc Tien khien thay Hieu truong DH Bach khoa Da Nang nhay-hinh-anh-8
Đặc biệt, fan hâm mộ Đà Nẵng còn gây xúc động cho Noo Phước Thịnh khi bất ngờ lên sân khấu tổ chức sinh nhật sớm cho anh. Noo chia sẻ đây là sinh nhật đông nhất của anh trước đến nay, và khiến anh vô cùng xúc động khi đứng trên sân khấu này nhìn hàng chục ngàn khán giả cùng hòa giọng dành tặng riêng anh ca khúc "Happy birthday". 
Toc Tien khien thay Hieu truong DH Bach khoa Da Nang nhay-hinh-anh-9
Song hành với những cái tên đã định hình thị trường riêng, những giọng ca trẻ đến từ cuộc thi The voice như: Yến Lê, Hoàng Dũng, Vân Anh và Bảo Uyên có sự trưởng thành hơn trong giọng ca và phong cách biểu diễn khi đem đến những ca khúc đang được các bạn trẻ yêu thích hiện nay.  
Toc Tien khien thay Hieu truong DH Bach khoa Da Nang nhay-hinh-anh-10
 Trải qua hơn nửa chặng đường, sau thành phố Sông Hàn, chuỗi sự kiện "Ngày hội xanh" sẽ tiếp tục ngày đến với sinh viên ở thành phố Vinh, Nghệ An (20.12) và kết thúc tại Hà Nội ngày 27.12. 
Diệu Linh - Ảnh: T.O.P
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà mang 'Ngày hội xanh' đến Đà Nẵng