Liệu có Sky nào dũng cảm bỏ số tiền này ra để sở hữu một phần tóc trên đầu Sơn Tùng M-TP?

Fan giựt tóc của Sơn Tùng M-TP, bán giá 500.000 đồng/sợi

Blogtamsu | 23/04/2016, 20:01

Liệu có Sky nào dũng cảm bỏ số tiền này ra để sở hữu một phần tóc trên đầu Sơn Tùng M-TP?

          

Mới đây, trên Facebook đã xuất hiện một loại "mặt hàng" đặc biệt, được rao bán cực kì ấn tượng. Sở dĩ là bởi nó được cho là có liên quan mật thiết tới Sơn Tùng M-TP. Không phải món đồ gì xa lạ, nhiều người sẽ phải tá hỏa khi biết đó chỉ là một nhúm tóc màu hồng, dường như là của "hiện tượng Vpop".

Chủ nhân của loại đồ có 1-0-2 này xuýt xoa: "Đợt trước mình đi xem show của sếp may mắn giựt được mấy sợi tóc của sếp. Giờ mình muốn bán lại cho bạn Sky nào thích để làm kỉ niệm". Cái giá mà người mua phải trả là một tờ tiền chẵn 500 ngàn/sợi. Thông tin quảng cáo này đã khiến không ít người ngạc nhiên và buồn cười.

Nhiều người quan tâm tới món đồ có số lượng giới hạn này.

Dân mạng vô cùng băn khoăn, không hiểu rằng đây đúng là sự thật hay chỉ là một trò đùa của Sky này. Có lẽ đến Sơn Tùng M-TP cũng khó mà kiểm chứng được liệu đây có phải là tóc của mình không, bởi nhìn lướt qua, màu của chúng khá giống với màu mà tóc nam ca sĩ đã từng nhuộm. Việc Sơn Tùng M-TP bị fan cuồng giựt tóc cũng là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, cái giá 500 nghìn cho 1 sợi tóc "ảo tung chảo" như thế này thì quả là... hư cấu!

Một số hình ảnh của Sơn Tùng M-TP trong vòng vây của fan và rất có thể tóc của anh chàng bị giựt trong những tình huống như thế này:

Anh Hoang

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sáng 22.5, Quốc hội bầu Chủ tịch nước
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Sáng 22.5, Quốc hội sẽ tiến hành quy trình bầu Chủ tịch nước. Sau khi kết quả được công bố, tân Chủ tịch nước sẽ tuyên thệ và phát biểu nhậm chức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan giựt tóc của Sơn Tùng M-TP, bán giá 500.000 đồng/sợi