Một số mẹo cực hay ho về cách lựa chọn, bảo quản và giữ gìn áo ngực mà không phải cô nàng nào cũng biết.

8 mẹo cực hay ho với áo ngực, bạn biết chưa?

blogtamsu | 23/04/2016, 13:07

Một số mẹo cực hay ho về cách lựa chọn, bảo quản và giữ gìn áo ngực mà không phải cô nàng nào cũng biết.

1. Biết rõ size và thử trực tiếp

Khiđi muaáo nâng ngực bạn cần biết rõ size của mìnhđể có thể lựa chọnáo có kích cỡphù hợp và không bị mất thời gian. Không nên lựa chọn những chiếcáo size to, miếngđệm dàyđể cố làm ngực to hơn,điềuđó không giúpích gì cho bạnđâu.

Ngoài ra, bạn cũng nên thửáo khi muabởi vì những loạiáo nâng ngực thường kén dáng và bầu ngực. Bạn hãy lưuý khi cài chốt và xem chất liệuáođể xemáođãôm trọn phần ngực hay chưa nhé!

2. Không muaáo nâng ngực khiđến kì "nguyệt san"

Khiđến kì nguyệtsan, vòng ngực sẽ căng và có kích thước lớn hơn bình thường. Vì vậy nếu bạnđi muaáo ngực trong những ngày này thì khả năng chọn sai kích thước chuẩn rất cao.

Thời gian chuẩn nhấtđểđi chọn lựaáo chính làthời gian sau những ngàyđènđỏ khoảng 1-2 tuần, khiđó vòng 1 của chúng tađangở kích thước chuẩn nhất giúp bạn lựa chọnáo ngực chính xác.

3. Chất liệuáo

Bạn nên lựa chọn những chiếcáo có chất liệu cottonđể dễ thấm hút mồ hôi và cóđộ co giãn,đàn hồi tốtđể ngực có thể phát triển, quyến rũ mà không gâyảnh hưởngđến hô hấp,đau lưng và mệt mỏi.

Ngoài ra khi lựa chọnáo bạn nên chúýđến chi tiết gọng. Một chiếcáo có gọng nhẹ, vững chắc, dâyáo có thể tháo rời vàđiều chỉnhđộ tăng giảm sẽ giúp bạn thoải mái và thuận tiện khi sử dụng.

4. Chọn quai phù hợp

Nếu bạn có vòng 1 lớn thì nên chọnáo có quai dày chứ không nên chọn quai mảnh vì quaiáo tì vào vai bạn vừa xấu lại không tốt cho sức khỏe. Những người ngực nhỏ cũng nên chọn quai phù hợp tránh quá dày đểquaiáo không gây mất cânđối so với kích thước cơ thể.

5. Không nên giặtáo thường xuyên

Bạn không nên giặtáo chỉ sau 1 lần sử dụng, việc sử dụngáo thường xuyên sẽ làm hỏng form dángáo và tínhđàn hồi,đặc biệt là phầnđộn củaáo ngực. Việc mấtđi form dáng chuẩn sẽ làm giảm tác dụng nângđỡ của chiếcáođi nhiều lần. Vậy nên bạn hãy hạn chế giặtáo ngực và chỉ nên giặtsau 2-3 lần mặc nếu không vận động nặng hoặc ra mồ hôi.

6. Giặtáo bằng tay

Đểđồ lót giữđược màu lâu thì bạn hãy giặt chúng bằng tay và không dùng máy giặt. Nếu có sử dụng máy giặt thì nên cho vào túi giặt chuyên dụngđể bảo vệ form dáng và không bị cong vẹo hay khóa cài bị mắc vào các lỗ nhỏ bên trong lồng giặt.

Ngoài ra bạn cũng không nêndùng các loại bột giặt thông thường mà hãy sử dụng xà bông nhẹ hoặc nước rửa tay. Việc này sẽ giúp kéo dài tuổi thọáo ngực và tránh gây lây lan vi khuẩn từ quầnáo thông thường sangáo lót.

7. Phơiáođúng cách

Nhiều bạn thường phơiáo lót bằng cách kẹp 1 quaiáo, cáchđó sẽ làm nước và trọng lực kéo giãnáo ngực. Bạn nênđặtáo nên giá phơi hoặc phơiáo kiểu mắc lên móc cho 2 dây thòng xuống. Việc này sẽ giúpáo không bị kéo giãn và mấtđiđộđàn hồi vốn có banđầu.

8. Bảo quảnáo

Bạn nêncất chúng vào một ngăn riêngđựngáo ngực vàđồ lót. Hãy xếpáo chồng lên nhau chứ khôngđược nhồi nhétáo với nhau trong ngăn kéo hoặc vò mạnh. Việc bạn cất chúng gọn gàng sẽ giúpáo giữđược dáng, không nhàu nát và tiện lợi khi tìm kiếm.

Nguyễn Luyến

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
một giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
8 mẹo cực hay ho với áo ngực, bạn biết chưa?