Những cảnh nóng trong phim luôn cuốn hút người xem nhưng khiến các sao Việt trải qua nhiều khổ cực.

Những sao Việt bị ám ảnh vì đóng cảnh nóng

Blogtamsu | 23/04/2016, 13:51

Những cảnh nóng trong phim luôn cuốn hút người xem nhưng khiến các sao Việt trải qua nhiều khổ cực.

Dustin Nguyễn

Dustin Nguyễn từng tiết lộ hậu trường cảnh nóng của mình với Đỗ Hải Yến trong phim Cánh đồng bất tận: “Cảnh nóng được quay trong một căn lều nhỏ xíu giữa cánh đồng, rất đẹp và chắc chắn khán giả xem phim sẽ thấy ấn tượng. Tuy nhiên, tôi và Yến lại cảm thấy vất vả, khổ sở vô cùng. Bối cảnh là buổi chiều tối. Đó là thời điểm tập kích đông đúc nhất của muỗi rừng. Chúng tôi mong muốn hoàn thành thật nhanh cảnh quay để không phải tiếp tục… sưu tập sẹo trên người vì muỗi”.

Dustin Nguyễn và Hải Yến đã có bộ sưu tập nốt muỗi đốt sau cảnh nóng.

Ninh Dương Lan Ngọc

Cũng trong phim Cánh đồng bất tận, Lan Ngọc phải đóng cảnh bị cưỡng bức nằm trên cỏ. Cô được chuẩn bị một chiếc khăn để quấn ngang người. Cảnh chỉ lấy từ ngực lên, biểu cảm chủ yếu ở gương mặt và tiếng thét. Cảnh quay diễn ra nhanh gọn, thành công nhưng Lan Ngọc lại bị mọi người chọc cười. Vất vả lại nằm ở khâu lồng tiếng, cô đã phải hét suốt 2 tiếng đồng hồ và hậu quả sau đó bị khan cả tiếng.

Lan Ngọc khan tiếng sau khi lồng tiếng xong cảnh này.

Trương Ngọc Ánh

Trong phim Hương Ga, khi đóng cảnh nóng, Trương Ngọc Ánh phải quay trong tư thế quỳ. Mỗi lần cắt cảnh là cô lại bị chuột rút vì… gồng quá lâu. Không những thế, hai diễn viên còn phải… nhúc nhích lên xuống theo nhịp 1,2,3 sao cho cơ thể hai người ăn ý như thật.

Trương Ngọc Ánh bị chuột rút vì đóng quá lâu.

Diễm My 9X

Cảnh nóng của Diễm My và Phạm Anh Khoa trong phim Mỹ nhân kế diễn ra trên đồi với bối cảnh ở Cam Ranh. Diễm My phải nằm trên mặt đất đầy đá răm, dù đã lót một lớp vải nhưng vẫn khá đau đớn. Bên trên, cơ thể săn chắc vì tập tạ của Phạm Anh Khoa đè xuống nên Diễm My đã bị bầm dập cơ thể. Hơn nữa, trước mỗi cảnh quay, cả hai đều được xịt nước vào người tạo hiệu ứng cho cảnh nóng. Diễm My chia sẻ điều đó rất khó chịu và cô vẫn còn bị ám ảnh tới tận bây giờ.

Diễm My bầm dập vì nằm trên đá răm và bị Phạm Anh Khoa đè xuống.

Hồ Vĩnh Khoa

Đóng cảnh nóng với bạn khác giới đã khó, đóng với bạn đồng giới lại càng khó hơn. Trong phim Hot boy nổi loạn, Hồ Vĩnh Khoa phải đóng cảnh nóng cùng Lương Mạnh Hải. Chia sẻ rất khó khăn để thực hiện cảnh khóa môi, anh đã phải nhắm mắt và nghĩ đang hôn một cô gái. Hai người còn phải đóng trong phòng điều hòa, lạnh co rúm cả người.

Hồ Vĩnh Hoa và Lương Mạnh Hải rất cực khổ khi đóng cảnh nóng.

Minh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quốc hội sẽ miễn nhiệm Bộ trưởng Công an Tô Lâm
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ở diễn biến mới nhất, Quốc hội sẽ miễn nhiệm chức vụ Bộ trưởng Công an đối với đại tướng Tô Lâm để bầu ông vào vị trí Chủ tịch nước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những sao Việt bị ám ảnh vì đóng cảnh nóng