Chi tiết quan trọng liên quan đến sự sống chết của nhân vật Yoo Shi Jin ở cuối phim Hậu duệ Mặt Trời vừa được phát hiện và khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Fan khẩu chiến vì Song Joong Ki và Song Hye Kyo, Hậu duệ mặt trời có cái kết không ngờ

Hồng Quân | 30/03/2016, 21:28

Chi tiết quan trọng liên quan đến sự sống chết của nhân vật Yoo Shi Jin ở cuối phim Hậu duệ Mặt Trời vừa được phát hiện và khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

>>Nhiều nông dân và trẻ em mồ côi sốc vì Minh Béo bị bắt

>>5 clip hot nhất ngày: Chuyện tình bi thảm của cô giáo Thảo trên đồi thông hai mộ

>>Mỹ nữ bị cha đánh và đuổi khỏi nhà vì xăm đầy mình

>>Vụ Minh Béo bị bắt xuất hiện trên kênh truyền thông hàng đầu Mỹ

>>5 clip hot nhất ngày: Chân dài tụt váy khi đi xe đạp

Hậu duệ Mặt Trời sẽ có cái kết bất ngờ

Đã đi được quá nửa chặng đường và tạo nên cơn sốt toàn châu Á, Hậu duệ mặt trời chỉ còn 6 tập chính thức và 2 tập đặc biệt trước khi nói lời tạm biệt với khán giả. Tại thời điểm này, điều mà các fan của bộ phim quan tâm nhất chính là số phận của các nhân vật chính, nhất là khi có rất nhiều tin đồn đại úy Yoo Shi Jin do Song Joong Ki thủ vai sẽ chết, còn bác sĩ Kang của Song Hye Kyo sẽ đi làm bác sĩ tình nguyện ở các vùng xa xôi. Mặc dù nhà sản xuất lên tiếng phủ nhận tất cả các tin đồn liên quan đến những cái kết trôi nổi trên mạng, song nhiều fan vẫn khá hoang mang.

Mới đây, nhiều dân mạng Trung Quốc đã chỉ ra một tình tiết có thể sẽ đóng vai trò quyết định đến số phận của Yoo Shi Jin sau này. Đây là tình tiết từng bị kết luận là 'sạn' y học đã xuất hiện trong tập 1 của Hậu duệ mặt trời. Trong cảnh phim Kang Mo Yeon ngồi đắm đuối ngắm bức ảnh chụp X-Quang của Yoo Shi Jin, nhiều người đã giật mình khi nhận ra tim của anh chàng nằm bên phải và gan lại nằm bên trái, hoàn toàn ngược lại với người bình thường. Đây được cho là sai sót của tổ làm phim, song nếu để ý đến dòng chữ ở trên bức ảnh X-Quang này thì chữ vẫn được viết đúng chứ không hề bị đảo ngược nếu đặt giả thuyết các nhân viên đã treo ngược bức ảnh X-Quang.

Liệu tồn tại khả năng Yoo Shi Jin có thể chất đặc biệt và bác sĩKang Mo Yeon sẽ là người cứu anh?

Thêm vào đó, ở ngoài đời vẫn tồn tại những người với trái tim nằm bên phải và lục phủ ngũ tạng bị đảo ngược. Theo đó, trái tim và các phủ tạng khác nằm trong lồng ngực, bụng đều sẽ nằm ở vị trí 'soi gương' so với bình thường. Đây là bất thường bẩm sinh hay gặp và những người mắc dị tật này không hề có ảnh hưởng gì đến tuổi thọ. Nhiều fan thậm chí còn liên hệ đến cảnh phim hài hước trong tập 1 khi Yoo Shi Jin giả vờ đau trước mặt Seo Dae Young, 2 người cũng đã nói đến vị trí của nội tạng và Yoo Shi Jin bị bóc mẽ nói dối vì không phát biểu chính xác vị trí ruột thừa của mình, trong khi rõ ràng kiến thức y học của Yoo Shi Jin còn đủ để chẩn đoán cho anh chàng trộm cắp Ki Bum trước đó.

Các fan đang nín thở chờ mong cái kết hạnh phúc cho cặp đôi quân nhân - bác sĩ.

Từ nghi vấn này, nhiều fan cho rằng có thể sau này Yoo Shi Jin sẽ bị bắn trúng vào một vị trí nguy hiểm tới tính mạng. Tuy nhiên do tính chất cơ thể đặc biệt của mình, anh nhiều khả năng sẽ thoát chết vì vị trí đáng ra là nguy hiểm với người bình thường lại không mấy nguy hiểm với người bị đảo ngược lục phủ ngũ tạng. Nếu như đây là sự thật, chàng đại úy điển trai sẽ sống sót và sống hạnh phúc với người đẹp ngành y của mình, điều mà các fan mong đợi. Bạn có nghĩ đây là một giả thuyết hợp lý cho cái kết của Hậu duệ mặt trời hay không?

Fan Việt khẩu chiến dữ dội vì Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Khi vào vai đại úy Yoo Shi Jin và bác sĩ Kang Mo Yeon, Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến fan chết ngất bởi những cảnh tình tứ, ngọt ngào cùng chuyện tình có chút nguy hiểm nhưng cũng đầy lãng mạn. Thế nhưng, fan của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tại Việt Nam lại khẩu chiến dữ dội vì họ.

Cuộc khẩu chiến giữa fan của hai diễn viên chính bắt nguồn từ một bài báo có tựa đề: "Song Joong Ki hay Song Hye Kyo mới là người đóng góp nhiều công sức hơn cho thành công của Hậu duệ Mặt Trời?". Những người yêu thích Song Joong Ki ngay lập tức thừa nhận rằng nam diễn viên chính là linh hồn của bộ phim và xem phim là bởi tài năng, ngoại hình của anh chứ không phải vì ai khác.

Trong khi fan của Song Hye Kyo cũng thừa nhận rằng đây là bộ phim giành riêng cho nữ diễn viên và không ai có đủ khả năng để so sánh được với cô.

Không chỉ xoay quanh vấn đề vai diễn, trong khoảng thời gian bộ phim phát sóng, có rất nhiều tin đồn cặp đôi chính Song Hye Kyo và Song Joong Ki hẹn hò với nhau. Tất nhiên ủng hộ có nhưng phản đối cũng vô cùng nhiều. Fan của Song Joong Ki cho rằng Song Hye Kyo quá già và hoàn toàn không thích hợp với anh, thậm chí còn chỉ trích nữ diễn viên là hồ ly tinh vì hễ cứ khi đóng phim nào sẽ có tin đồn hẹn hò với bạn diễn phim đó.

Vì đeo vòng đôi nên rộ tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki đang hẹn hò.

Còn những người yêu mến Song Hye Kyo lại cho rằng Song Joong Ki không xứng với thần tượng của mình. Thời điểm Song Hye Kyo nổi tiếng toàn châu Á thì tên tuổi của nam diễn viên vẫn chưa được nhiều người biết tới. Với đẳng cấp, vị trí của mình, Song Hye Kyo thích hợp với những nam thần hơn tuổi như Jo In Sung, Hyun Bin,...

>>Người Việt có nên tẩy chay phim Hậu duệ Mặt Trời?

>>Song Hye Kyo bị ghép ảnh khỏa thân trên web đen

>>5 clip hot nhất ngày: Chân dài tụt váy khi đi xe đạp

>>Cuộc đời đầy bão tố của Minh Béo trước khi bị bắt

>>Món ăn Hậu duệ Mặt Trời giá 7.000 đồng, bóng ma nữ cạnh tài xế ở trạm cân

>>Hot boy từng tố Minh Béo sàm sỡ bất ngờ lên tiếng

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những tiêu chí mới của Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Giải thưởng Tạ Quang Bửu mở rộng việc xem xét, trao giải thưởng cho các nhà khoa học trong lĩnh vực Khoa học xã hội và Khoa học nhân văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan khẩu chiến vì Song Joong Ki và Song Hye Kyo, Hậu duệ mặt trời có cái kết không ngờ