Bị Sevilla loại khỏi Champions League, với người hâm mộ CLB M.U đó là sự sỉ nhục và tất cả những gì họ muốn trút giận là đòi đuổi HLV Jose Mourinho.

Fan M.U đòi 'đuổi cổ' Mourinho sau trận thua nhục nhã trước Sevilla

Duy Nam | 14/03/2018, 12:30

Bị Sevilla loại khỏi Champions League, với người hâm mộ CLB M.U đó là sự sỉ nhục và tất cả những gì họ muốn trút giận là đòi đuổi HLV Jose Mourinho.

Tối qua, Man Utd đã để thua 1-2 ngay trên sân nhà sau khi đã cầm hoàtrận lượt đitrên sân của Sevilla. Điều này đã khiến cho người ủng hộ "bầy Quỷđỏ" tức giận.

Họ không thể chấp nhận được sự thật nàyvà điều CĐV M.U muốn là BLĐ CLBnên thay đổi HLV Jose Mourinho.

"Hãy cho Mourinho ra rìa đi.Đừng chờ sang ngày mai, haycuối mùa bóng. Hãy làm ngay tối nay. Đội bóng chúng ta không cần một người như thế", các CĐV của M.U phản ứng.

Trong bảy mùa gần đây, "Quỷ Đỏ" chỉ một lần vào tới tứ kết, đó là mùa 2013-2014, dưới sự dẫn dắt của David Moyes.

Thực tế này khiến người hâm mộ Man Utd càng có lý do để tức giận, bởi mới ba ngày trước, đội bóng này đã cóchiến thắng vang dội trước Liverpool nhưng trước một đối thủ không mạnh như Sevilla,Man Utd lạithể hiện sự kém cỏi của hàng công lẫn hàng thủ.

Trong khi hàng công chơi bế tắc và không gây đủ sức ép thì hàng thủ lại mắc những sai lầm khó chấp nhận ở một trận đấu mang tính quan trọng như vòng loại trực tiếp Champions League.

Sau thất bại ở đấu trường châu Âu, Man Utd sẽ trở lại Cup FA, đối đầuBrighton ở vòng tứ kết vào thứ Bảy tuần này. Mourinho khẳng định các cầu thủ phải nhanh chóng quên đi thất bại dưới tay Sevilla.

"Chúng tôi không có nhiều thời gian để than khóc cho sự thất bại này. M.U phải nghĩ đến trận đấu vào ngày thứ bảy tới đây.

Các cầu thủ của chúng tôi sẽ trở lại sân tập và tập trung vào trận đấu quan trọng trước Brighton.Như tôi đã từng nói trước đây, hai trận đấu với Sevilla và Brighton rất Quan trọng. Vànếu bạn thắng, bạn sẽ có mọi thứ. Bằng không thì sẽ nhận không ít lời chỉ trích từ những người ủng hộ", Mourinho nói.

Nói về trận thua khi có nhiều ưu thế giành quyền đi tiếp nếu chỉ cần hoà trước đối thủ Sevilla, chiến lượt gia người Bồ Đào Nha đã lên tiếng biện hộ cho mình. Thậm chí ông còn lấy "chuyện buồn năm cũ" ra để minh chứng:

Mourinho nói: “Tôi từng ngồi ghế huấn luyện hai lần chứng kiến Man Utd bị loại ngay trên sân nhà Old Trafford. Một lần với Porto, Man Utd bị loại. Một lần với Real Madrid, Man Utd lại tiếp tục bị loại. Nên tôi nghĩ điều này không mới với câu lạc bộ này.
“Tôi không thể làm cả bộ phim về trận đấu thất bạinày được.Tôi không muốn cường điệu hóa mọi thứ, chúng tôi không có thời gian. M.U có 1 trận đấu vào thứ 7 tới, chúng tôi không thể buồn quá 24 giờ. Và đó là bóng đá, thất bại không phải ngày tận thế”.

Bên cạnh đó, Mourinho cũng bảo vệ cách tiếp cận trận đấu có phần thận trọng khi ông sử dụng Fellaini thay vì Pogba. HLV người Bồ nói thêm:

“Tôi có ý đồ, chúng tôi khởi đầu tốt trong 15 phút đầu tiên nhưng không ghi được bàn. Sau đó, Sevilla là đội bóng chất lượng và họ có thể giấu trái bóng đi.

Họ luôn cố gắng làm điều đó. Trong hiệp 1, tôi không thấy họ có tình huống nguy hiểm nào. Trong hiệp 2, M.U đã có cơ hội ghi bàn. Tuy vậy, bàn đầu tiên luôn tạo ra bước ngoặt của trận đấu”.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
14 phút trước Văn hóa
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan M.U đòi 'đuổi cổ' Mourinho sau trận thua nhục nhã trước Sevilla