Những nhà đương kim vô địch U.19 Hà Nội sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương bằng cuộc đụng độ với U.19 SLNA ở trận bán kết 1.

Hà Nội - SLNA (1-1) 4-2: Thắng SLNA trên chấm phạt đền, thầy trò Vũ Hồng Việt vào chung kết

Duy Nam | 13/03/2018, 14:48

Những nhà đương kim vô địch U.19 Hà Nội sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương bằng cuộc đụng độ với U.19 SLNA ở trận bán kết 1.

Đội hình ra sân của hai đội

U.19 Hà Nội:Tùng Lâm, Hữu Tuấn, Văn Minh, Văn Nam, Hồng Sơn, Đặng Văn Tới, Việt Anh, Văn Xuân, Đình Hai, Văn Công, Văn Nam

U.19 SLNA: Văn Cường, Trọng Vang, Văn Sơn, Văn Việt, Văn Lắm, Tiến Cường, Sỹ Hoàng, Quốc Thành, Ngọc Ánh, Thành Lâm, Đức Anh

Để vào đến cuộc chiến một mất một còn này, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đã cho thấy sức mạnh của những nhà vô địch.

Họ đánh bại U.19 TP.HCM ở trận khai màn giải đấu với một tỷ số “đậm đà khó quên”, cầm hoà đội bóng đồng bằng sông Cửu Long trong một trận đấu có đến 4 bàn thắng. Và ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, U.19 Hà Nội vượt qua đội bóng chủ nhà Huế để đứng đầu bảng A.

Trong khi đó, đối thủ của họ, U.19 SLNA đã vấp ngã ở trận ra quân trước Viettel. Tuy nhiên, binh đoàn xứ Nghệ sau đó đã có hai chiến thắng quan trọng để giành lấy tấm vé nhì bảng B.

Đây không phải là lần đầu tiên Hà Nội đụng độ SLNA. Ở các giải đấu trẻ, hai lò đào tạo này đã là đối trọng của nhau ở ngay từ VCK đầu tiên được tổ chức vào năm 2006.

Thế nên những con bài và các miếng đánh cũng như những điểm mạnh yếu của nhau, BHL hai bên đều biết rất rõ. Nói về U.19 Hà Nội, nhà cầm quân người xứ Nghệ đã dành một sự tôn trọng nhất định về đối thủ này.

“Trình độ của các học trò HLV Vũ Hồng Việt rất đều nhau ở cả ba tuyến. Đặc biệt, hàng phòng ngự với bộ đôi tuyển thủ U.19 QG, Đặng Văn Tới và Bùi Hoàng Việt Anh thi đấu rất chắc chắn.

Trong khi đó thì hàng tiền vệ với một Lê Văn Xuân phát động tấn công bên cánh trái rất sắc sảo. Trên hàng công thì có chân sút Lê Văn Nam.

Tôi đánh giá rất cao cầu thủ này. Đây là những đối tượng mà U.19 SLNA sẽ phải dè chừng”, HLV Nguyễn Đình Dũng phát biểu trước trận đấu.

Tuy nhiên, thuyền trưởng U.19 SLNA cũng khẳng định ông và các đồng sự của mình đã biết rõ những ưu cũng như khuyết điểm đang tồn tại trong đội bóng ĐKVĐ.

“Sẽ là một trận cầu đầy khó khăn cho SLNA khi phải đối đầu vớiU.19 Hà Nội. Tuy nhiên, BHL chúng tôi đã nắm bắt được những điểm mạnh và yếu của họ để đề ra những phương án cho trận bán kết”, nhà cầm quân 50 tuổi tuyên bố.

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV trưởng tuyển U.16 VN cũng đánh giá rất cao đối thủ.

“Đội bóng của HLV Nguyễn Đình Dũng là một trong những đối thủ đáng gờm và khó chơi nhất của giải đấu năm nay. Trong lối chơi bóng của họ có chất quái và một tinh thần thi đấu rất cao.

Thậm chí, U.19 SLNA cũng không ngại va chạm để làm chùn chân đối phương”, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ.

Song song với đó, nhà cầm quân sinh năm 1979 đang dẫn dắt U.19 Hà Nội cũng cho biết ông đã chỉ đạo các học trò “quan tâm đặc biệt” với bộ đôi tiền đạo Trần Ngọc Ánh và Lại Đức Anh.HLV Vũ Hồng Việt cũng tin rằng đội bóng của ông sẽ giành chiến thắng trước đối thủ rắn mặt này.

“Trong đội hình SLNA có những cầu thủ chơi bóng rất tốt trải đều ở ba tuyến. Đặng Văn Lắm, chỉ huy hàng phòng ngự rất hay. Trên hàng tiền vệ thì Văn Việt làm rất tốt nhiệm vụ kiến thiết bóng. Trên hàng tiền đạo thì bộ đôi Ngọc Ánh, Đức Anh rất bén duyên ghi bàn”, ông Việt nói thêm

Dự đoán về kết quả trận đấu, cựu tiền đạo Hà Nội cho biết ông rất tin tưởng rằng đội bóng của mình sẽ giành chiến thắng:

“Trong bóng đá, thật không thể nói trước kết quả. Tuy nhiên, qua kinh nghiệm của 4 lần vô địch và xét trên phương diện sức mạnh từng cá nhân cầu thủ trên sân, tôi tin rằng U.19 Hà Nội sẽ bước vào trận chung kết”, thuyền trưởng đội bóng ĐKVĐ kết luận.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
3 giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội - SLNA (1-1) 4-2: Thắng SLNA trên chấm phạt đền, thầy trò Vũ Hồng Việt vào chung kết