Sau trận hòa 0-0 giữa Man United và Burnley ở vòng 10 Premier League rất nhiều fan "Quỷ đỏ" đã chỉ trích HLV Jose Mourinho và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Sự kiên nhẫn của họ dành cho cả hai đã cạn dần.

Fan M.U hết kiên nhẫn với Mourinho, yêu cầu Ibrahimovic giải nghệ

nguyen huy | 30/10/2016, 08:00

Sau trận hòa 0-0 giữa Man United và Burnley ở vòng 10 Premier League rất nhiều fan "Quỷ đỏ" đã chỉ trích HLV Jose Mourinho và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Sự kiên nhẫn của họ dành cho cả hai đã cạn dần.

Thầy tròJose Mourinho lại có thêm trận đấu đáng quên khi không thể thắng đội bóng dưới cơ Burnley trên sân nhà. Theo thống kê, M.U có đến 37 cú sútvà tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã có đến cả chục lầnđối diện về khung thành đối phương nhưng sút chẳng trúng đích quả nào. Trong khi đó,Mourinho lại bị đuổi ra khỏi hàng ghế chỉ đạo từ hiệp 2. Ngoài ra, cầu thủ Ander Herreracòn bị thẻ đỏ khiến cho khát khao chiến thắng của "Quỷ đỏ" trở nên vô vọng.

Mourinho bị so sánh với HLV Van Gaal hay Moyes

10 vòng đấu chỉ với 15 điểm đứng hạng 8 và thua Man City - đội đứng đầu bảng tới 8 điểm,Mourinho bị fan M.U mang ra so sánhlà tệ hơn những HLV trước đó như là Van Gaal hay Moyes. Theo thống kê của fan M.U, với hai HLV kể trên, qua 10 vòng đấu, Van Gaal có được 20 điểm, Moyes là 17 điểm mà còn phải chia tay sân Old Trafford,còn Mourinho thì sao?

HLV Mourinho phải ngồi xem học trò thi đấu như khán giả.

"Jose Mourinho đã hết thời rồi. Ông ấy hãy thôi những màn đòi mua cầu thủ này, bỏ cầu thủkhác đi. Những điều ông tathể hiện vừa quađang chứng minh rằng ở mùa giải trước tại Chelsea, không phải ông ấy gặp vận đen hay bị học trò làm phản mà thực sự ông ta hết thời, hết chiêu và cũng hết khả năng dẫn dắt đội bóng lớn rồi", tờ Sunsport dẫn lời cácCĐV M.U.

Con số đáng quên củaZlatan Ibrahimovic: 6 trận đá chính bằng 540 phút trên sân, sút 35 lần nhưng không ghi được bàn nào.

Không nhữngchỉ trích Mourinho thậm tệ, fan M.U còn đòi sa thải Ibrahimovic. Nếu như những trận ra mắt đầu mùa giải, tiền đạo này cho thấy khả năng ghi bàn kinh hoàng thì 6 trận gần đây đồng nghĩa với 9 giờ trên sân, anh không ghi được bàn nào. "Hãy về hưu điZlatan Ibrahimovic. Mọi thứ đã là quá khứ", một fannói. "Chờ đợi Ibrahimovic bị loại khỏi đội hình", những tiếng fanhô to khi trận đấu kết thúc.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan M.U hết kiên nhẫn với Mourinho, yêu cầu Ibrahimovic giải nghệ