Ibrahimovic bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất của Manchester United trong trận hòa Liverpool 0-0, qua đó không ghi bàn 4 trận liền ở Premier League. Đây là thành tích tồi tệ nhất của tiền đạo người Thụy Điển kể từ tháng 1.2015. Điều này khiến fan Quỷ đỏ cảm thấy thất vọng và đề nghị Mourinho cho Ibrahimovic ngồi dự bị giống Rooney.

Fan Man United muốn Ibrahimovic ngồi dự bị, gọi Pogba là cú lừa thế kỷ

Huyền Thi | 18/10/2016, 10:48

Ibrahimovic bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất của Manchester United trong trận hòa Liverpool 0-0, qua đó không ghi bàn 4 trận liền ở Premier League. Đây là thành tích tồi tệ nhất của tiền đạo người Thụy Điển kể từ tháng 1.2015. Điều này khiến fan Quỷ đỏ cảm thấy thất vọng và đề nghị Mourinho cho Ibrahimovic ngồi dự bị giống Rooney.

Phút 54, nhận đường chuyền tuyệt đẹp từ Pogba bên cánh phải nhưng Ibrahimovic lại đánh đầu ngang khung thành vàbỏ lỡ cơ hội ngon ăn,khiến fan Manchester United vô cùng tiếc nuối.

Không những thế, Ibrahimovic khống chế bóng vụng về, tỏ ra yếu đuối trong các tình huống tranh chấp và thường xuyên để mất bóng trong trận này. Thậm chí, một số fan còn cho rằng đây là màn trình diễn tồi tệ nhất trong sự nghiệp ngôi sao Thụy Điển.

Sau màn khởi đầu ấn tượng với 5 bàn thắng trong 5 trận đầu tiên, Ibrahimovic dường như đanghụt hơi khi thi đấu đáng thất vọng những trận vừa qua dù có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn các đồng đội vì đã từ giã đội tuyển Thụy Điển.

Vì lẽ đó, một số fan Quỷ đỏ đề kêu gọi chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho Ibrahimovic ngồi dự bị như Rooney, nhường cơ hội đá trung phong cho Rashford.

Fan Manchester United muốn Mourinho choIbrahimovic ngồi dự bị.

Pogba còn bị chỉ trích thậm tệ hơn Ibrahimovic. Thậm chí, sau khi xem trận derby nước Anh, có ý kiến cho rằngthương vụ 89 triệu bảng với tiền vệ người Pháp là cú lừa thế kỷ.

Được chơi ở vị trí hộ công đúng như mong muốn nhưng Pogba giống như bóng ma trên sân. Ngoại trừ pha kiến tạo cho Ibrahimovic, cầu thủ đắt giá nhất hành tinh không để lại ấn tượng và tác động nào trên mặt trận tấn công của Manchester Unitedkhiến fan nhớ Juan Mata hơn.

Trong cả trận đấu, Pogba chỉ có 38 đường chuyền với độ chính xác 71%, 1 pha rê dắt bóng qua người, 7 pha chiến thắng tranh chấp trên không và 1 cú tắc bóng. Đây rõ ràng là con sốkhông đángchờ đợi từ cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Pogba chơi tệ ở cả hai trận derby gặp Manchester City và Liverpool.

“Khỏi bào chữa, Pogba là vụ gian lận lớn nhất trong lịch sử bóng đá”; “Pogba là trò hề lớn nhất năm 2016”; “Pogba cần dừng ngay mấy hoạt động với adidas và thay đổi kiểu tóc để tập trung vào bóng đá”… Đó là bình luận từ fan Quỷ đỏ và Liverpool.

Ngay cả Mourinho cũng không thể bảo vệ trò cưng vìmàn trình diễn nghèo nàn này.

Phát biểu trên Sky Sports, Mourinho cho biết: “Tỷ số phải là 1-0, tôi mong muốn nhiều hơn từ Pogba. Hàng phòng thủ của chúng tôi đã chơi tốt, Zlatan có cơ hội tuyệt vời và tôi đã nghĩ rằng đó là bàn thắng. Một trận đấu khó khăn cho Manchster Unitedvà cả đối thủ.

Song có lẽ họ gặp nhiều khó khăn hơn. Chúng tôi đã kiểm soát tốt tình hình trên sân, ngay cả đó là cảm xúc của khán giả. Có lẽ họ đã nghĩ về một trận đấu dễ dàng”.

Cũng cầnnhắc đếnhai pha cản phá xuất thần của De Gea trước cú dứt điểm từEmre Can và Coutinhogiúp Manchester United cầmhòa Liverpool 0-0.Đây là lần đầu tiên Liverpool mất điểm trên sân Anfiled kể từ đầu năm 2016.

Sau vòng 8 Premier League, Manchester United mới có 14 điểm và tạm xếp thứ 7, kèm đội đầu bảng Manchester City 5 điểm.

Rạng sáng thứ 6 tới, Manchester United sẽ đón tiếpFenerbahce trên sân Old Trafford ở Europa League trước khi hành quân đến sân Stamford Bridge của Chelsea vào Chủ nhật tại vòng 9 Premier League.

Xem thêm: Á hậu Huyền My đáp trả khi bị hỏi số tiền ủng hộ, Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ MC Phan Anh

Trấn Thành theo Ngọc Trinh ủng hộ tiền khủng, Hari Won 'chửi um sùm' sau phẫu thuật

Nhận tiền khủng ủng hộ đồng bào lũ lụt từ Ngọc Trinh, MC Phan Anh xúc động

Cuộc đời bi đát của người trúng số 7.000 tỉ đồng

Ảnh chế dân tình đổ xô nhận lão nông lấy giải 92 tỉ là người thân

7 lần thoát chết kỳ diệu còn trúng số hơn 24 tỉ đồng

Nữ sinh THPT được triệu chàng trai truy tìm, thầy hát hay như Tuấn Hưng làm cả trường náo động

Mua iPhone 6s Plus ở Thế Giới Di Động, mở hộp thấy cục đá

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan Man United muốn Ibrahimovic ngồi dự bị, gọi Pogba là cú lừa thế kỷ