Trấn Thành đã bắt đầu đứng lên kêu gọi ủng hộ và tự mình quyên góp số tiền khủng. Trong khi Hari Won nổi cáu vì vừa phẫu thuật ruột thừa đã phải bắt tay vào làm việc.

Trấn Thành theo Ngọc Trinh ủng hộ tiền khủng, Hari Won 'chửi um sùm' sau phẫu thuật

Tổng hợp | 17/10/2016, 21:54

Trấn Thành đã bắt đầu đứng lên kêu gọi ủng hộ và tự mình quyên góp số tiền khủng. Trong khi Hari Won nổi cáu vì vừa phẫu thuật ruột thừa đã phải bắt tay vào làm việc.

Xem thêm: Á hậu Huyền My đáp trả khi bị hỏi số tiền ủng hộ, Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ MC Phan Anh

Nhận tiền khủng ủng hộ đồng bào lũ lụt từ Ngọc Trinh, MC Phan Anh xúc động

Theo MC Phan Anh và Ngọc Trinh,Trấn Thành ủng hộ đồng bào lũ lụt số tiền khủng

Hòa chung không khí cả nước hướng về miền Trung, nơi cơn lũ đang hành hoành gây ra thiệt hại lớn về người và của, các sao Việt đã quyên góp, tổ chức chuyến từ thiện về tận vùng rốn lũ để cứu giúp dân nghèo. Sau bước tiên phong của MC Phan Anh, những cái tên chăm chỉ hoạt động thiện nguyện như Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà… cũng bắt đầu có những hành động thiết thực. Ngọc Trinh vừa gây bất ngờ khi chuyển 150 triệu đồng để chung tay góp sức với Phan Anh.

Mới đây, Trấn Thành đã lên tiếng kêu gọi cộng đồng fan trên fanpage của mình đóng góp tiền bạc, của cải trong chuyến từ thiện sắp tới về miền Trung. Nam MC cho biết: “Rất khâm phục những người như MC Phan Anh, anh Đại Nghĩa, MC Kim Thanh đài FM đã và đang vận động hết mình để giúp đỡ”. Bởi thế nên chính anh cũng hành động: “Họ đã làm, và Thành cũng sẽ cùng các bạn làm. Kế hoạch là cần 1 quỹ sẽ giúp bà con miền Trung quần áo, lương thực đóng gói, nước uống sạch và một ít tiền mặt cho mỗi hộ gia đình ở đó luôn. Tất cả tiền quyên góp được Thành sẽ post lên cho các bạn xem hết. Hoàn toàn công khai và minh bạch”.

sao viet blogtamsuvn (4)

Trấn Thành ủng hộ 100 triệu và kêu gọi mọi người cùng đóng góp

Bạn trai của Hari Won khẳng định rằng sẽ đích thân mang quà đến tận tay người dân gặp nạn: “Trấn Thành sẽ cùng với ekip của mình và cả FC Trấn Thành Town nữa, tận tay tận chân xuống tận nơi để giúp đỡ cho họ, cho nên các bạn yên tâm là tiền các bạn gửi cho tài khoản này của Thành sẽ đến tay họ 100% nhé!’.

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng công khai số tiền mình đóng góp ban đầu cho quỹ từ thiện này: “Riêng Xìn sẽ tự bỏ ra trong tài khoản của mình 100 triệu đồng để tiên phong. Rất mong các bạn góp sức!”.

Lời kêu gọi của nam MC nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của dân mạng. Chắc chắn tên tuổi và sức ảnh hưởng của Trấn Thành sẽ giúp quỹ từ thiện sẽ nhận được nhiều sự đóng góp hơn: “Mỗi người một tí, nhiều cũng được, ít cũng được. Vì 1 người góp ít, mà kêu gọi được nhiều người góp thì nó vẫn sẽ là nhiều!!! Thành tin như vậy”. Hiện miền Trung đang cần nhiều và nhiều hơn nữa những nghĩa cử cao đẹp và thiết thực như thế này.

Hari Won ‘chửi um sùm’ vì vừa phẫu thuật phải chụp hình

Mới ra viện được hai ngày, Hari Won khiến mọi người choáng váng vì bị quản lý bắt làm chuyện này.

Mới đây, sự việc Hari Won phải phẫu thuật ruột thừa khiến fan vô cùng lo lắng. Theo thông tin được biết, Hari Won phẫu thuật hôm 12.10, được ba ngày cô khoe trên trang cá nhân là chỉ truyền nước và ăn chút ít cũng tăng 3kg. Cách đây chưa lâu, trên trang cá nhân của quản lý của Hari Won đã đăng ảnh nữ ca sĩđi chụp hình khiến nhiều người lo lắng.

Quản lý nói Hari Won chửi um xùm vì ngồi chụp ảnh sau khi xuất viện.
Gương mặt Hari Won có vẻ đang rất buồn!

Ít phút sau, Hari Won cũng livestream trên fanpage để giao lưu với fan. Nữ ca sĩ Hàn Quốc chia sẻ, cô xuất hiện được 2 ngày và hôm 19.10 tới mới được cắt chỉ. Hiện sức khỏe tạm ổn, nhưng chỗ phẫu thuật chưa cắt chỉ nên vẫn còn sưng và bụng rất căng.

Hari Won phải hạn chếcười, khóc nhiều vì như thế rất đau bụng.Trong lúc nói chuyện, Hari Won thỉnh thoảng lạinhăn nhó vì vết thương bịđau. Hari Won còn hài hước chia sẻ rằng, sức khỏe chưa được tốt lắm nhưng do quản lý bắt làm vì mọi người đang rất mong ngóng bài hát Yêu không hối hận ra mắt vào ngày 20.10 tới của cô.

Sau khi quản lý đăng ảnh, Hari Won cũng livestream khá vui vẻ với fan.
Thỉnh thoảng cô nhăn nhó vì quá đau.

Clip Hari Won giao lưu với fan sau khi phẫu thuật ruột thừa và nhá hàng ca khúc mới Yêu không hối hận có giai điệu hay:

Xem thêm: Cuộc đời bi đát của người trúng số 7.000 tỉ đồng

Ảnh chế dân tình đổ xô nhận lão nông lấy giải 92 tỉ là người thân

7 lần thoát chết kỳ diệu còn trúng số hơn 24 tỉ đồng

Nữ sinh THPT được triệu chàng trai truy tìm, thầy hát hay như Tuấn Hưng làm cả trường náo động

Mua iPhone 6s Plus ở Thế Giới Di Động, mở hộp thấy cục đá

Hot boy bị lật tẩy dựa hơi Tùng Sơn để nổi tiếng, lợi dụng ăn tiền

Flycam gần 1.000 hộ dân Quảng Trị chịu cảnh nhà ngập trong mưa lũ

Clip hàng trăm ô tô chìm trong mưa lũ ở Quảng Bình, chó kéo người đi chơi tại Hòa Bình

Trang - Minh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trấn Thành theo Ngọc Trinh ủng hộ tiền khủng, Hari Won 'chửi um sùm' sau phẫu thuật