Theo HLV Mourinho, Zlatan Ibrahimovic từng hy sinh những ngày nghỉ trong tháng 9 để giúp Manchester United thoát khủng hoảng.

Mourinho kể chuyện Ibrahimovic hy sinh vì Man United khiến fan cảm động

Huyền Thi | 17/10/2016, 17:38

Theo HLV Mourinho, Zlatan Ibrahimovic từng hy sinh những ngày nghỉ trong tháng 9 để giúp Manchester United thoát khủng hoảng.

Hồi đầu mùa này, Mourinho tiết lộrằng sẽ điều chỉnh thời gian chơi bóng và tập luyện của Ibrahimovic thật hợp lýđể đảm bảo tiền đạo 35 tuổi người Thụy Điển đủ thể trạng cho chiến dịch dài hơi cùng Manchester United suốt mùa giải.

Song, Ibrahimovic từng hy sinh một kỳ nghỉ trong tháng 9 để cùng Manchester United đến sân vận động Sixfields gặp Northampton ở vòng 3 Cúp Liên đoàn.

Được hỏi về chuyện nghỉ ngơi và tập luyện của Ibrahimovic trong hai tuần qua khi các đội tuyển đá vòng loại World Cup 2017, Mourinho cho biết: "Tôi không biết liệu ‘người lãnh đạocó phải là những từ thích hợp hay không, nhưng tôi biết cậu ấy chắc chắn là thí dụ điển hình. Cậu ấy thật tuyệt vời".

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiết lộ Ibrahimovic đã hy sinh kỳ nghỉsau thất bại 1-3 của Manchester United trước Watford ở vòng 5Premier League vì muốn giúp đội bóng trở lại đường đua.

"Có một điều mà tôi có thể cho bạn biết làIbrahimovic đã được yêu cầu không chơi trận gặp Northampton. Nhưng vì trận đấu trước đó chúng tôi thất bại nên Ibrahimovic đến gặp tôi và nói với rằng không cần ba ngày nghỉ mà tôi dành cho cậu ấy. Ibrahimovic nói muốn cùng đội chơi trận đấu đó bởi vì có lẽ đội bóng cần cậu ấy", chia sẻ của Người đặc biệt khiến nhiều fan Manchester United cảm động.

Ở trận này, Ibrahimovic cùng Rashford vào sân từ phút 55 khi Manchester United đang bị Northampton cầm hòa 1-1. Sau đó, Quỷ đỏ đã ghi được hai bàn do công Herrera và Rashford để thắng chung cuộc 3-1. Qua đó, sự hy sinh của Ibrahimovic đã không vô ích.

Ibrahimovic luôn chiến đấu hết mình vì Manchester United.

Vừa trải qua thời gian nghỉ ngơi và tự tập luyện để lấy lại thể trạng tốt nhất, Ibrahimovic chắc chắn được Mourinho chọn để chơi trận gặp Liverpool trên sân Anfield ở vòng 8 Premier League lúc 2 giờ sáng mai.

"Ibrahimovic sẽ ra sân bởi vì cậu ấy là cầu thủ quan trọng trong đội hình của tôi và thực sự chơi tốt. Lý do cậu ấy được chơi không phải là vì thành tích trong quá khứ hay kinh nghiệm của mình", Mourinho giải thích.

Xem thêm: Klopp nói chỉ trích Mourinho là rác rưởi, Blind biết cách thắng Liverpool

Mourinho để Rooney ngồi dự bị trận gặp Liverpool, phản pháo Giggs

Mourinho sợ bị sa thải nếu thua Liverpool, thủ môn Chelsea duy nhất chưa thủng lưới

Mourinho từ chối khen Klopp, Lingard gợi lại nỗi đau của Liverpool

Ảnh chế dân tình đổ xô nhận lão nông lấy giải 92 tỉ là người thân

7 lần thoát chết kỳ diệu còn trúng số hơn 24 tỉ đồng

Cuộc đời bi đát của người trúng số 7.000 tỉ đồng

Nữ sinh THPT được triệu chàng trai truy tìm, thầy hát hay như Tuấn Hưng làm cả trường náo động

Mua iPhone 6s Plus ở Thế Giới Di Động, mở hộp thấy cục đá

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho kể chuyện Ibrahimovic hy sinh vì Man United khiến fan cảm động