Ca sĩ Ariana Grande hủy show ở Việt Nam nhưng vẫn biểu diễn ở Trung Quốc, thông tin này đã làm nhiều người hâm mộ Việt Nam tức giận.

Fans tức giận vì Ariana Grande hủy show ở Việt Nam nhưng vẫn biểu diễn tại Trung Quốc

Tiểu Vũ | 26/08/2017, 07:07

Ca sĩ Ariana Grande hủy show ở Việt Nam nhưng vẫn biểu diễn ở Trung Quốc, thông tin này đã làm nhiều người hâm mộ Việt Nam tức giận.

Thông tin Ariana Grande thông báo hủy diễn trước giờ biểu diễn 5 tiếng làm cho nhiều người hâm mộ Việt Nam ngỡ ngàng. Phía quản lý của Ariana và đơn vị BTC show diễn của cô tại Việt Nam đưa ra lý do của việc hủy show là do Ariana gặp vấn đề về sức khỏe.

Tuy nhiên, việc Ariana hủy diễn ở Việt Nam vào tối ngày 23.8 nhưng vẫn diễn ở Bắc Kinh vào tối ngày 26.8 theo kế hoạch ban đầu làm cho người hâm mộ Việt Nam cảm thấy lý do vì sức khỏe ở trên không thuyết phục.

Ca sĩ Ariana Grande

Trao đổi với phóng viên báo điện tử Một Thế Giới tối 25.6, khi được hỏi vì sao Ariana hủy diễn ở Việt Nam mà vẫn biểu diễn ở Bắc Kinh (Trung Quốc) theo đúng kế hoạch, một đại diện truyền thông BTC cho biết: “Tour của Ariana là tour diễn vòng quanh thế giới. Theo đó, cứ vài ngày thì Arina biểu diễn ở một nước khác nhau, từ nay cho tới hết năm 2017. Động thái của Ariana hủy diễn vì lýdo sức khỏe có thể hiểu được. Cô ấy muốn bảo vệ sức khỏe để bảo toàn những show diễn sau đó. Mặc dù rất lấy làm tiếc, nhưng cô ấy phải nghe theo lời bác sĩ của mình, đặt vấn đề sức khỏe lên hàng đầu”.

Với những yêu cầu của Ariana đặt ra, BTC đã đáp ứng hết rồi. Ngày 23.8, tất cả mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn hết, chỉ đợi Ariana đến để diễn thôi. Nhưng cuối cùng, lúc 15 giờ, BTCnhận được thông tin hủy buổi biểu diễn từ phía Arina”.

Vị đại diện truyền thông này nói thêm, vé bán ra được bao nhiêu chiếc không phải là vấn đề mà Ariana đặt ra. Nếu để ý, không riêng gì show của Arina mà ở show của những nghệ sĩkhác, số lượng vé bán ra ở các nước không đồng đều, có nơi đông, có nơi ít, không phải lúc nào cũng kín khán phòng thì ca sĩmới biểu diễn. Quan trọng là chất lượng show, chứ không phải là số lượng vé".

"Nếu vì lý do sức khỏe mà hủy diễn, phía Ariana có vi phạm hợp đồng ký kết trước đó với Ban tổ chức chương trình không?" Về điều này, đại diện truyền thông của chương trình “xin phép không thể tiết lộ vì đó là những thỏa thuận được kýkết giữa hai bên. Tuy nhiên, những thỏa thuận trong hợp đồng này “fair” với cả 2 bên, ở phía BTC và cả phía nghệ sĩnữa”

Đại diện truyền thông BTC cũngnói rõ, đây chỉ là những chia sẻ mang tính cá nhân, chưa phải là phát ngôn chính thức của BTC. Vị đại diện này cho biết vào tuần tới, ông PhilipNguyễnsẽ có buổi trao đổi với báo giới Việt Nam để trả lời tất cả những vấn đề liên quan đến việc Ariana hủy show vừa qua. Lúc đó mọi việc sẽ sáng tỏ hơn.

Buổi biểu diễn dự định được diễn ra vào ngày 23.8 nhưng phía Ariana đã bất ngờ hủy show vì lý do sức khỏe

Liên quan đến việc ca sĩ Ariana Grande hủy show vào giờ chót, chiều 24.8, trả lời phóng viên Báo điện tử Một Thế Giới, ông Lê Minh Tuấn, Phó cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VHTT-DL) khẳng định:"Thông tin về ca sĩ nước ngoài Ariana Grande bất ngờ hủy show do Cục NTBD không cấp phép vì trang phục phản cảm là không chính xác. Ngay từ đầu, phía Cục NTBD không tiếp nhận hồ sơ của trường hợp này mà lại thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM. Việc cấp phép biểu diễn hay trang phục biểu diễn đều thuộc thẩm quyền và trách nhiệm phân cấp của Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM chứ không phải đơn vị nào cũng xin phép biểu diễn ở Cục NTBD được. Hiện nay, Cục NTBD sẽ làm công văn gửi Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM để yêu cầu báo cáo về vụ việc này. Thông tin sẽ sớm được gửi tới báo chí về nguyên nhân chính xác, chứ không thể nghe những thông tin trái chiều, không đúng trên mạng xã hội được", ông Tuấn nói.

Ngay khi có thông tin này, ông Võ Trọng Nam - Phó giám đốc Sở VHTT TP.HCM khẳng định không có việc Sở VHTT hay Cục NTBD không cấp phép cho Ariana Grande biểu diễn. "Về giấy phép, chúng tôi đã cấp đầy đủ. Việc hủy show là do phía ca sĩ Ariana Grande hay BTC. Hiện tại chúng tôi đã yêu cầu BTC chương trình giải trình về sự hủyshow này", ông Nam cho biết.

Việc hủy đêm diễn của Ariana Grande đã khiến nhiều người hâm mộ tại Việt Nam thất vọng lẫn phẫn nộ. Thậm chí có những người từ rất xa đã đến TP.HCM trước cả tuần để chờ đợi đêm diễn này.

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fans tức giận vì Ariana Grande hủy show ở Việt Nam nhưng vẫn biểu diễn tại Trung Quốc