Nhân dịp phát hành cuốn Muôn kiếp nhân sinh tập 2 chạm mốc 100.000 bản in, First News và VoizFM tặng bạn đọc người Việt trên toàn thế giới 1 tháng, tương đương 1 triệu phút nghe sách nói miễn phí Muôn kiếp nhân sinh tập 1 của tác giả Nguyên Phong.

First News tặng 1 tháng nghe miễn phí Sách nói Muôn kiếp nhân sinh tập 1

Trí Việt | 23/05/2021, 11:00

Nhân dịp phát hành cuốn Muôn kiếp nhân sinh tập 2 chạm mốc 100.000 bản in, First News và VoizFM tặng bạn đọc người Việt trên toàn thế giới 1 tháng, tương đương 1 triệu phút nghe sách nói miễn phí Muôn kiếp nhân sinh tập 1 của tác giả Nguyên Phong.

Việc tặng nghe sách nói này nhằm tạo cơ hội cho các thính giả Voiz FM và độc giả yêu sách được tiếp cận tác phẩm tạo nên hiện tượng ngành xuất bản năm 2020 của GS. John Vu - Nguyên Phong. Bạn có thể tải APP VoizFM về điện thoại để nghe miễn phí sách nói Muôn kiếp nhân sinh tập 1.

Sách nói Muôn Kiếp Nhân Sinh tập 1 dưới sự thể hiện của giọng đọc MC Đông Quân, đã dẫn dắt người nghe bước vào hành trình tiền kiếp - luân hồi của nhân vật Thomas, để hiểu rõ hơn luật nhân quả của vũ trụ. Quyển sách đã được người Việt trên toàn thế giới đón nhận nhiệt liệt, liên tục đứng đầu bảng xếp hạng nghe trên Voiz FM trong nhiều tháng kể từ khi ra mắt vào tháng 08.2020.

doc-gia-noi-ve-cuon-sach.jpg

Đáp lại sự yêu mến của độc giả cũng như thôi thúc về sứ mệnh thức tỉnh – chữa lành, Giáo sư John Vu – Nguyên Phong đã viết Muôn Kiếp Nhân Sinh Phần 2. Tác phẩm vừa ra mắt tại Việt Nam ba tuần đã tạo nên hiện tượng trên thị trường sách. Vẫn là đề tài nhân quả và hành trình tiền kiếp của nhân vật Thomas, nhưng phần 2 mở rộng biên độ kiến thức về khoa học, triết học đan xen với tâm linh xuyên suốt lịch sử thế giới từ Đông sang Tây, từ cổ đại đến hiện đại.

Ông Nguyễn Văn Phước – Nhà sáng lập First News Trí Việt, đơn vị giữ bản quyền cuốn sách, chia sẻ: “Giữa bối cảnh thế giới đang có nhiều biến động và đại dịch COVID-19 vẫn còn những diễn biến phức tạp, Muôn kiếp nhân sinh phần 2 ra đời để gửi gắm những thông điệp yêu thương, chữa lành và thức tỉnh đến bạn đọc, đồng thời đưa ra những cảnh báo đầy trách nhiệm về tương lai của thế giới, về mái nhà chung Trái đất của tất cả chúng ta. Tác giả Nguyên Phong và First News hi vọng cuốn sách như ngọn lửa ấm truyền cảm hứng tích cực đến bạn đọc, để từ đó, mỗi chúng ta như một cánh bướm rung động và lan tỏa những điều tốt lành, nhân ái đến nhiều người”.

mkns2-book-1.jpg

Ông Lê Hoàng Thạch, CEO của Voiz FM, bày tỏ: “Những thông điệp vô giá mà Muôn kiếp nhân sinh mang lại là động lực, đồng thời cũng là áp lực khiến chúng tôi luôn tự nhủ phải truyền tải đến mọi người một cách tốt nhất, toàn vẹn nhất. Voiz FM đã và sẽ luôn cố gắng để xứng đáng là sự lựa chọn của tác giả và của người nghe sách. Mong rằng lần hợp tác này sẽ giúp nhiều người có cơ hội tiếp cận Muôn kiếp nhân sinh hơn”.

mkns2-03-a.jpg

Voiz FM là ứng dụng tiên phong trong lĩnh vực Sách nói và Podcast có bản quyền tại Việt Nam. Ứng dụng được ra mắt từ tháng 9/2019 và nhanh chóng đạt mốc 200.000 thành viên, dẫn đầu thị trường không chỉ ở Việt Nam mà còn có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên cùng phân khúc toàn cầu. 

Bài liên quan
Chính thức phát hành 'sách nói' Muôn kiếp nhân sinh
Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đông đảo bạn đọc ở Việt Nam và kiều bào ở Mỹ, Canada, Đức, Pháp, Úc, Hàn Quốc Nhật Bản, Đài Loan..., sau một thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, ngày 18.8, First News chính thức phát hành tác phẩm sách nói (audio book) “Muôn Kiếp Nhân Sinh” của GS. John Vu – Nguyên Phong trên ứng dụng Voiz FM để bạn đọc trong nước và trên thế giới có thể dễ dàng truy cập.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
First News tặng 1 tháng nghe miễn phí Sách nói Muôn kiếp nhân sinh tập 1