Trong vai trò chủ nhà, HAGL sẽ đón tiếp Thanh Hoá ở trận đấu vòng 21 V.League. Ở lượt đi, đội bóng phố núi đã giành trọn 3 điểm trên sân khách. Cuộc đụng độ này có thể là cơ hội phục thù của quân đoàn xứ Thanh

FLC Thanh Hoá rửa hận thành công trong cuộc tái đấu trên sân HAGL

Duy Nam | 09/09/2018, 16:00

Trong vai trò chủ nhà, HAGL sẽ đón tiếp Thanh Hoá ở trận đấu vòng 21 V.League. Ở lượt đi, đội bóng phố núi đã giành trọn 3 điểm trên sân khách. Cuộc đụng độ này có thể là cơ hội phục thù của quân đoàn xứ Thanh

Đội hình ra sân của hai đội

HAGL: Rmah Sươ, Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Tăng Tiến, Trần Minh Vương, Hoàng Thanh Tùng, A Hoàng, Nguyễn Văn Toàn, Osmar Francisco, Zeba Josip, Nguyễn Hữu Anh Tài, Triệu Việt Hưng.

Thanh Hoá: Trần Bửu Ngọc, Lục Xuân Hưng, Phạm Văn Nam, Vũ Xuân Cường Đinh Tiến Thành, Vũ Minh Tuấn, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Lê Văn Thắng, Rimario Gordon Allando, Pape Omar Faye

Trên bảng xếp hạng hiện tại, “Những đứa con của bầu Đức” đang đứng ở vị trí thứ 6 với 27 điểm. Trong khi đó, đối thủ Thanh Hoá đang đứng trên 2 bậc và hơn HAGL với điểm số của một trận thắng.

Ở mùa giải này, sau hai lần thay HLV và hai lần bị Hà Nội FC đánh bại, đội bóng xứ Thanh đang kém hơn CLB đại diện thủ đô đến 21 điểm mà V.League sẽ kết thúc sau 5 vòng đấu nữa.

Thế cho nên, giấc mơ vô địch của Thanh Hoá hoàn toàn tan biến. Các trận đấu còn lại của thầy trò HLV Đức Thắng chỉ phục vụ cho mục tiêu á quân.

Để thực hiện được tham vọng này, họ phải giành chiến thắng ở những vòng đấu còn lại, trước hết là đánh bại HAGL trên sân khách.

Binh đoàn của HLV Dương Minh Ninh đang có một phong độ khá ổn định. Dưới sự chỉ huy của chiến lược gia người Hàn Quốc, HAGL đã dần che lấp được tử huyệt nơi hàng thủ.

Trên hàng công thì những Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương đang ngày càng trưởng thành. Họ không còn tỏ ra yếu thế khi gặp các trung vệ cao lớn.

Lịch sử các cuộc đối đầu đang ủng hộ đội khách Thanh Hoá. Trong 7 lần đụng độ trước đây, đội bóng xứ Thanh đã giành chiến thắng đến 5 lần.

Tuy nhiên trong lần gần nhất, HAGL mới là đội bóng giành chiến thắng. Đó là cuộc đối đầu ở vòng 10 V.League 2018.

Thời điểm đó, HAGL đang trong chuỗi trận bất bại, còn Thanh Hóa mới thay tướng và có những chuyển biến trong lối chơi nên bị đội khách “những đứa con của bầu Đức” đả bại.

Thêm vào đó, phong độ sân nhà của HAGL đang khá tốt. Đội bóng phố núi giành 6 chiến thắng trong số 10 trận V-League khi được thi đấu trên sân Pleiku.

Ở chiều ngược lại, Thanh Hóa không có nhiều kỷ niệm đẹp trong những lần thi đấu xa nhà. Đội bóng xứ Thanh chỉ thắng 3 trận trong số 10 trận V-League gần nhất chơi trên sân khách trong năm 2018, còn lại là hòa và thua.

Nhưng lần này, với lực lượng bảo toàn sức mạnh, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng hy vọng đòi lại món nợ ở trận lượt đi trong lúc HAGL lại không muốn trả nợ!

Tường Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
13 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
FLC Thanh Hoá rửa hận thành công trong cuộc tái đấu trên sân HAGL