Đã 6 năm kể từ ngày "Frozen" ra mắt, nay "Frozen 2" nối tiếp câu chuyện về nữ hoàng băng giá Elsa và công chúa Anna.

Frozen 2 được dự đoán sẽ khuấy đảo phòng vé dịp lễ Tạ ơn

Chí Thiện | 02/11/2019, 07:01

Đã 6 năm kể từ ngày "Frozen" ra mắt, nay "Frozen 2" nối tiếp câu chuyện về nữ hoàng băng giá Elsa và công chúa Anna.

Ra rạp vào cuối tháng này ngay dịp Lễ Tạ ơn, Frozen 2 được dự đoán sẽ thu về hơn 100 triệu USD trong tuần đầu tại thị trường nội địa bất chấp phải cạnh tranh với hai bộ phim khác là A Beautiful Day in the Neighborhood (Tom Hanks, Matthew Rhys… đóng) và 21 Bridges (Chadwick Boseman, J.K Simmons...). Thành tích này vượt xa bản tiền nhiệm – Frozen – với 67,4 triệu USD.

Tuy nhiên, Frozen đã trụ rất vững tại phòng vé và kết thúc bằng 1,3 tỉ USD – trở thành phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời. Đó là chưa tính thành công của ca khúc Let It Go cùng 2 tượng vàng Oscar bao gồm hạng mục “Phim hoạt hình hay nhất”.

Nếu dự đoán là đúng, Frozen 2 sẽ thiết lập một chuẩn mực mới cho studio Walt Disney Animation (không bao gồm Pixar). Phim hoạt hình có doanh thu tuần đầu cao nhất hiện nay của studio này là Zootopia với 75,1 triệu USD. Đặc biệt, nó cũng là phim hoạt hình đầu tiên đạt được 100 triệu USD tuần đầu mà không công chiếu vào mùa hè.

Frozen 2 lấy bối cảnh 3 năm sau những sự kiện của phần đầu. Elsa bắt đầu nghe thấy âm thanh lạ từ phương bắc gọi cô. Cùng em gái Anna, Kristoff, Olaf và Sven, Elsa bước vào cuộc hành trình mới vượt ra khỏi quê hương Arendelle để khám phá nguồn gốc sức mạnh ma thuật của cô và cứu vương quốc thân yêu.

Toàn bộ ê kípcũ từ đạo diễn đến diễn viên lồng tiếng đều quay trở lại. Idina Menzel tiếp tục lồng tiếng cho nhân vật Elsa, còn Anna giao cho Kristen Bell.

Mai Thảo (theo Hollywood Reporter)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Frozen 2 được dự đoán sẽ khuấy đảo phòng vé dịp lễ Tạ ơn