HLV đội tuyển Futsal Nhật Bản, Bruno Garcia tỏ ra thận trọng trước trận tứ kết AFC Futsal Championship 2018 vào tối thứ năm dù đội bóng của ông đã đạt thành tích tuyệt vời ở vòng bảng. Họ sẽ đụng độ với tuyển Bahrain

Cựu HLV tuyển Futsal Việt Nam cẩn trọng trước trận tứ kết

Duy Nam | 07/02/2018, 21:37

HLV đội tuyển Futsal Nhật Bản, Bruno Garcia tỏ ra thận trọng trước trận tứ kết AFC Futsal Championship 2018 vào tối thứ năm dù đội bóng của ông đã đạt thành tích tuyệt vời ở vòng bảng. Họ sẽ đụng độ với tuyển Bahrain

Đoàn quân HLV Bruno Garcia đã kết thúc vòng bảng với chín điểm sau ba trận toàn thắng, đặc biệt trong đó có chiến thắng trước á quân giải đấu Uzbekistan dù bị đối thủ vươn lên dẫn trước từ những phút đầu tiên.

Bước vào trận đấu trước đối thủ được đánh giá thấp hơn, tuy nhiên cựu HLV đội tuyển futsal Việt Nam tỏ ra rất thận trọng.

“Tại châu Á, luôn có cơ hội xảy ra những điều bất ngờ và chúng tôi cần phải cẩn trọng với điều đó. Chúng tôi dành nhiều sự tôn trọng cho Bahrain vì họ đã thi đấu rất tốt tại vòng bảng và quan điểm của chúng tôi khi bước vào trận đấu này như thể đây là một trận đấu khó khăn trước một đội bóng mạnh”, HLV người Tây Ban Nha cho biết.

Garcia cũng thừa nhận thêm rằng mặc dù họ có ít thời gian để chuẩn bị, nhưng đội bóng đã chơi ngày một tốt hơn khi giải đấu diễn ra.

“Chúng tôi chỉ có một tuần để chuẩn bị và đội bóng đã ngày một mạnh mẽ và chơi tốt hơn sau mỗi trận đấu.

Cả về mặt tinh thần và thể lực, chúng tôi phải làm quen với các chiến thuật trong trận đấu một cách tổng thể và đang cải thiện dần đẳng cấp của mình.”

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, HLV trưởng Adel Marzooq của đội tuyển Bahrain cho rằng đội bóng của ông sẽ không thiếu tự tin khi họ đụng độ với cựu vương giải đấu.

Mặc dù sắp phải đối mặt với đội bóng từng ba lần lên ngôi tại giải Futsal châu Á, Marzooq tiết lộ rằng các cầu thủ của ông không thấy nản lòng trước thách thức và nói thêm rằng trận đấu này sẽ thể hiện quá trình phát triển futsal của Bahrain đã đi tới đâu.

“Đầu tiên, chúng tôi hạnh phúc vì đã tiến vào vòng đấu thứ hai. Các cầu thủ của chúng tôi thật sự hạnh phúc khi tiến vào vòng đấu thứ hai và đối đầu với Nhật Bản.

Đó sẽ là kinh nghiệm để thi đấu với một đội bóng mạnh, những người là những nhà cựu vô địch và đã từng thi đấu tại FIFA Futsal World Cup”, Marzooq cho biết.

“Chúng tôi đã đạt được thành quả là giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp, nhưng các cầu thủ sẽ tiếp tục thể hiện sự phát triển của futsal Bahrain và họ sẽ cố gắng hết sức mình.”

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu HLV tuyển Futsal Việt Nam cẩn trọng trước trận tứ kết