Bên cạnh ba smartphone tầm trung G3 Stylus, L Bello và L Fino, hãng LG còn giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh G Watch R với thiết kế sang trọng tại IFA 2014.

G3 Stylus với bút stylus và G Watch R không gỉ ra mắt

Một Thế Giới | 05/09/2014, 11:49

Bên cạnh ba smartphone tầm trung G3 Stylus, L Bello và L Fino, hãng LG còn giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh G Watch R với thiết kế sang trọng tại IFA 2014.

1. LG G3 Stylus

G3 Stylus có thiết kế giống hệt với LG G3 ở mặt trước, nhưng các phím vật lý ở mặt sau có đôi chút khác và thân máy cũng dày hơn đôi chút, cảm giác khi cầm nắm cũng không chắc chắn như G3.

Điểm nổi bật của G3 Stylus là có kèm theo bút stylus giúp người dùng thuận tiện hơn khi viết, vẽ lên màn hình cảm ứng.
G3 Stylus voi but stylus va G Watch R khong gi ra mat
Chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat, LG G3 Stylus sở hữu màn hình IPS 5,5 inch (độ phân giải 540 x 960 pixel), vi xử lý bốn nhân 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB kèm khe cắm thẻ nhớ microSD, camera chính 13 megapixel, camera phụ 1,3 megapixel, pin 3000 mAh.
Phần mềm trên máy cũng được trang bị các tính năng hay của LG như Dual Window (chia đôi màn hình ra làm hai để chạy hai ứng dụng cùng lúc), KnockCode (chạm vào màn hình ở những vị trí thiết lập sẵn để mở khoá) và KnockOn (gõ hai lần lên màn hình để mở khoá),...
Máy được bán ra vào cuối tháng 9.2014.
Video trên tay LG G3 Stylus:

2. LG L Bello và L Fino

L Bello và L Fino là bộ đôi smartphone giá rẻ, hướng đến phân khúc người dùng bình dân của LG. Cả hai có phong cách thiết kế giống G3, các phím cứng được đặt ở mặt lưng nên viền máy trông khá gọn gàng.
G3 Stylus voi but stylus va G Watch R khong gi ra mat

Trong đó, L Bello có kích thước màn hình và phần cứng “nhỉnh” hơn so với “người anh em” L Fino.

Cấu hình

LG L Bello

LG L Fino

Màn hình

IPS 5 inch (độ phân giải 854 x 480 pixel)

IPS 4,5 inch (độ phân giải 800 x 480 pixel)

Vi xử lý

Bốn nhân 1,3 GHz

Bốn nhân 1,2 GHz

RAM

1 GB

1 GB

Bộ nhớ trong

8 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD)

4 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD)

Camera

Chính 8 megapixel, camera phụ 1 megapixel

Chính 8 megapixel, phụ 0,3 megapixel

Dung lượng pin

2.540 mAh

1.900 mAh

Cả hai sử dụng hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat và cũng được trang bị các tính năng độc quyền của LG trên G3 như KnockCode, KnockOn, Gesture Shot,…

LG chưa công bố giá bán và ngày phát hành của hai thiết bị này.

3. LG G Watch R

Những hãng lớn như ASUS, Samsung hay Sony đều công bố các mẫu đồng hồ thông minh mới tại IFA 2014. LG cũng không ngoại lệ.

G Watch R tạo được nhiều sự chú ý do có thiết kế mặt đồng hồ dạng tròn dùng chất liệu thép không gỉ và dây làm từ da dê trông khá đẹp. Mặt đồng hồ có hai màu cho người dùng lựa chọn: bạc hoặc đen.
G3 Stylus voi but stylus va G Watch R khong gi ra mat

Chạy hệ điều hành Android Wear, chống nước theo tiêu chuẩn IP67, G Watch R có màn hình POLED 1,3 inch, vi xử lý Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB, dung lượng pin 410 mAh.

Trên đồng hồ có gắn cảm biến đo nhịp tim hỗ trợ giám sát sức khoẻ người dùng trong quá trình luyện tập thể thao.
Video trên tay LG G Watch R:

G Watch R sẽ được tung ra thị trường vào đầu quý 4 năm nay, chưa rõ giá bán của sản phẩm nhưng LG cho biết G Watch R sẽ đắt hơn G Watch vốn có giá 230 USD.

Phương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: 'Việt Nam không thiếu điện'
Thủ tướng khẳng định Việt Nam sẽ không thiếu điện với các giải pháp đồng bộ về nguồn điện, tải điện, phân phối, sử dụng điện và giá điện.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
G3 Stylus với bút stylus và G Watch R không gỉ ra mắt