Sau khi phê ma túy, gã đàn ông mới ra tù đã sát hại con gái 7 tháng tuổi của người tình.

Gã đàn ông phê ma túy rồi sát hại con gái 7 tháng tuổi của người tình

Tô Văn - Tiến Tầm | 21/11/2021, 10:55

Sau khi phê ma túy, gã đàn ông mới ra tù đã sát hại con gái 7 tháng tuổi của người tình.

Sáng 21.11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Hồng (SN 1998, ngụ phường Châu Phú A, TP.Châu Đốc) để tiếp tục điều tra về các hành vi “Giết người” và “Cố ý gây thương tích”.

1-hong-mt-.jpg
Nguyễn Văn Hồng tại cơ quan công an - Ảnh: Anh Tầm

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng giữa tháng 10, Hồng quen biết và chung sống như vợ chồng với Nguyễn Thị M. (SN 1992, ngụ khóm 3, phường Châu Phú A, TP.Châu Đốc). Trong thời gian sống chung, mỗi khi thấy bé N.M.T.K. (sinh ngày 5.4.2021, con riêng của chị M.) khóc, Hồng tỏ ra bực tức nên đã nhiều lần hành hạ và làm gãy tay cháu bé.

Khoảng 21 giờ 30 ngày 2.11, sau khi cùng M. và Trần Điền (SN 1997, ngụ phường Châu Phú A) sử dụng ma túy, Hồng kêu M. mang điện thoại của mình qua hàng xóm sạc nhờ. Hồng ở nhà dùng nước đổ vào miệng bé K. khiến cháu tử vong.

Sau đó, Hồng lấy chanh nặn vào miệng K. để đánh lừa M. về lý do cháu bé tử vong. Lúc này, Điền đứng gần đó thấy nên đã xô Hồng ra và nói: “Con nít người ta mà mày làm gì kỳ vậy?” thì Hồng trả lời: “Khóc hoài”.

Khi M. về nhà phát hiện sự việc thì Hồng liền bàn với M. đem cháu bé đi thiêu nhưng chị M. không chịu do nghi ngờ Hồng đã giết con mình. Đến khoảng 2 giờ sáng 4.11, Hồng cùng M. để bé K. vào túi du lịch rồi đem ra bờ kè Công viên 30.4 (thuộc phường Châu Phú B) chôn để phi tang.

Sau khi chôn cháu bé xong, về nhà Hồng thường xuyên đánh đập và đe dọa giết chị M. Đến trưa 8.11, anh Vũ Công Luận (cha ruột của bé K.) đến chơi, không thấy con mình nên hỏi, M. kêu anh L. ngồi giữ Hồng để M. đến cơ quan công an trình báo.

2-hong-mt.jpg
Đại tá Lê Phú Thạnh - Phó giám đốc Công an tỉnh An Giang chỉ đạo công tác khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Anh Tầm
3-hong-mt.jpg
Lực lượng công an tổ chức khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Anh Tầm

Sau đó, vụ việc được Cơ quan CSĐT Công an TP.Châu Đốc báo cáo Ban giám đốc Công an tỉnh. Xác định đây là vụ án nghiêm trọng, cần phải nhanh chóng làm rõ để trấn an dư luận, Ban giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự cử các điều tra viên dày dặn kinh nghiệm nhanh chóng phối hợp cùng Công an TP.Châu Đốc điều tra làm rõ.

Do nhóm người liên quan đều là thành phần sử dụng ma túy, có mối quan hệ thân thiết với nhau và bị Hồng khống chế đe dọa nên bước đầu gặp không ít khó khăn trong việc xác định hung thủ gây án. Tuy nhiên, sau nhiều giờ kiên trì đấu tranh khai thác, cuối cùng Hồng đã thừa nhận sát hại bé K.

Trong quá trình điều tra được biết, Hồng là đối tượng từng có tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”, mới ra tù tháng 8.2021. Sau khi trở về địa phương, Hồng lại tiếp tục tụ tập các đối tượng nghiện ma túy để đi trộm cắp tài sản bán lấy tiền mua ma túy sử dụng.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đang tiếp tục củng cố chứng cứ để làm rõ hành vi “không tố giác tội phạm” đối với Trần Điền.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gã đàn ông phê ma túy rồi sát hại con gái 7 tháng tuổi của người tình