N.V. thất kinh khi phát hiện có… tờ thẻ gửi xe bằng giấy, nhàu nát nằm ngay giữa miếng thịt gà. Trong thẻ gửi xe còn ghi chi tiết về chiếc xe gửi, bằng mực bút bi màu xanh.

Gà rán nhồi… thẻ gửi xe của Lotteria

Một Thế Giới | 06/06/2016, 14:25

N.V. thất kinh khi phát hiện có… tờ thẻ gửi xe bằng giấy, nhàu nát nằm ngay giữa miếng thịt gà. Trong thẻ gửi xe còn ghi chi tiết về chiếc xe gửi, bằng mực bút bi màu xanh.

Món gà “nhồi” thẻ gửi xe

Theo lời kể của N.V., sinh viên 1 trường đại học ở miền Tây, chiều tối 28.5, cô và một người bạn đến Trung tâm Thương mại Sense City (số 1, đại lộ Hòa Bình, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) xem phim ở lầu 3. Và khoảng hơn 19 giờ, cảm thấy bụng hơi đói, N.V. cùng bạn ghé quầy hàng Lotteria ở tầng 2, gọi dĩa gà H&S gồm 6 miếng với giá 195.000đ.

Món gà H&S là loại thịt gà tẩm bột, rán, sau đó ăn cùng nước sốt đậu. Đang đói, nên khi dĩa gà thơm phức vừa được nhân viên Lotteria bày ra, N.V. và bạn dùng ngay. Nhưng ăn được vài miếng, dù thấy không ngon như mọi khi, nhưng do đang đói nên N.V. và bạn vẫn xé những miếng thịt gà nhấm nháp. Và bất ngờ… N.V. thất kinh khi phát hiện cótờ thẻ gửi xe bằng giấy, nhàu nát nằm ngay giữa miếng thịt gà. Trong thẻ gửi xe, còn ghi chi tiết về chiếc xe gửi, bằng mực bút bi màu xanh.

“Ngay khi phát hiện, lập tức mình muốn ói luôn. Một cảm giác vô cùng thất vọng. Mình đã gọi nhân viên cửa hàng ra nói chuyện một cách nhỏ nhẹ. Em nhân viên xin phép mình đem cái đĩa gà có phiếu để xe nằm giữa vào trong bếp, rồi bắt tụi mình ngồi đợi 10 phút để kiểm tra cái gì đó trước những ánh mắt khinh khinh, giả lơ, coi khách hàng như tàng hình của các em nhân viên còn lại.

Đợi một lúc không thấy gì, điên máu, mình chạy ra hỏi: “Cuối cùng câu giải thích bên Lotteria là gì?”, N.V. thuật lại. Và cách xử lý của nơi này là xin lỗi N.V. do đấy là… lỗi hệ thống, sự cố gặp phải là trong quá trình vận chuyển thịt gà. Đồng thời, phía Lotteria chỉ tính tiền 2 ly Pepsi, mà không thu tiền đĩa thịt gà của N.V. gọi.

Lotteria Sense City Cần Thơ.

Theo N.V., cô vào đấy ăn là vì tin tưởng Lotteria, và đã ăn ở đây rất nhiều lần. “Nhưng sự cố đêm đó khiến tôi và bạn mất hết 1 buổi tối vui vẻ. Không bao giờ tôi dám vào đó ăn nữa, thật vậy! Và hôm đó, họ đem đĩa vào kiểm tra mà không biết tôi đã chụp hình lại miếng thịt gà đó.

Vận động xóa bài trên facebook để Lotteria “trong sạch”?

Ngay sau đó, N.V. đã đăng hình miếng thịt gà có “nhồi” thẻ gửi xe, kèm vài dòng diễn giải về sự việc lên trang Facebook cá nhân của mình. Chỉ vài ngày sau, ngày 1.6, N.V. nhận được tin nhắn là có người muốn hack tài khoản Facebook của cô. Và cô hoang mang nên đăng lên facebook: “Có phải vì mình viết bài về Lotteria k (không)? Nếu mọi ngươi thấy có gì lạ thì nhớ báo dùm mình nha!!!”.

Và ngày mới đây, N.V. cho biết: “Sau khi post bài về vụ phiếu gửi xe trong miếng gà của Lotteria đã mang cho mình nhiều phiền phức hơn mình nghĩ. Mục đích của mình khi viết bài ấy là để cảnh báo mọi người và chia sẻcảm xúc của mình chứ không phải muốn hãm hại bất cứ người nào. Bên Lotteria đã có liên hệ với mình cả trực tiếp lẫn gián tiếp, Khôngmột lời xin lỗi mà chỉ yêu cầu mình gỡ bỏ bài viết thôi! Mình từ chối tất cả các yêu cầu hẹn gặp của Lotteria. Mình xoá vì muốn được yên ổn, thế thôi, mong mọi người hiểu đúng vấn đề!”.

Hình ảnh chia sẻ trên mạng Facebook.

Cô cho biết, do sống một mình đi học ở trường gần Cần Thơ, nên người nhà khá lo lắng về hành động post bài “khiêu khích” của cô và cũng yêu cầu cô xóa đi bài viết. “Mình quyết định sẽ xoá bài viết không phải vì mình hèn nhát mà vì với một đứa sinh viên xa nhà như mình không có gì đáng giá bằng sự an tâm của người nhà”, N.V. viết trên Facebook. Và một người bạn của N.V. đã comment đầy bức xúc: “Tụi nó yêu cầu gỡ xuống hả? Thái độ làm việc kỳ cục!”.

Phía Lotteria vòng vo, né tránh!

Cửa hàng Lotteria Sense City Cần Thơ thuộc quản lý của Công ty TNHH MTV Thành Đạt Huy Hoàng - Hệ thống Lotteria Franchise Cần Thơ (trụ sở 9/1 Cách Mạng Tháng Tám, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ). Sáng 3.6, PVtìm đến cửa hàng Lotteria - Sense City (Tầng 2, Trung tâm Thương mại Sense City Cần Thơ) để tìm hiểu rõ hơn về sự thật phiếu gửi xe trong gà chiên của cửa hàng.

Sau khi giới thiệu, cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh mình là PV, chúng tôi được 1 quản lý ca ở Lotteria - Sense City cho biết: “Hiện quản lý của đại diện phía công ty không có mặt ở đây. Còn tôi chỉ là quản lý ca. Người quản lý chính là anh Bin (quản lí của Lotteria - Công ty Thành Đạt Huy Hoàng) đang có mặt ở trụ sở chính. Mọi thông tin vụ việc hôm đó tôi không có khả năng cung cấp. Xin vui lòng liên hệ cơ sở chính để xử lý”.

PV lại đến Lotteria 9/1 Cách Mạng Tháng Tám, TP.Cần Thơ để gặp người đại diện, và đề nghị được gặp anh Bin - quản lý chính của công ty, thì có điều trùng hợp là nhân viên lại cho hay: khi PV vừa đến thì người này… vừa đi. Tiếp PVlà 1 người nữ, tự giới thiệu mình là giám sát của công ty.

Sau khi kiểm tra giấy tờ của PV thì người này cho biết: “Sự việc này, bên phía Lotteria ở Sense City đã thông báo cho chúng tôi. Hiện sự việc có hay không thì chúng tôi xin phép… không được cung cấp. Mọi thông tin cụ thể, vui lòng liên hệ số 1800 8099 (số điện thoại đặt hàng của Lotteria) để làm việc”.

Khi được PV hỏi: “Số điện thoại này là đặt hàng nhanh của Lotteria, tức chỉ bán hàng, thì sao có thể liên lạc làm việc?”. Nghe vậy, người này cho biết: “Khi gọi sẽ có người nghe máy. Tiếp đến anh giới thiệu, sau đó tự… làm việc với anh”.

Theo lời chỉ dẫn của người này, PV gọi vào số máy trên xin liên lạc thì phía bên Lotteria lại cung cấp thêm 1 số điện thoại của văn phòng Lotteria. Nhưng khi, PV gọi thì phía bên đầu dây lại thông báo nhầm số!

Thanh Linh

Ảnh: Cận cảnh vé xe trong gà rán.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gà rán nhồi… thẻ gửi xe của Lotteria