Hướng tới ngày Gia đình Việt Nam (28.6), chuỗi chương trình “Có một nơi để về, đó là Nhà” diễn ra với nhiều sự kiện ở nhiều nơi trên địa bàn Hà Nội.

Tôn vinh ngày gia đình VN cùng ‘Có một nơi để về, đó là Nhà’

Thu Anh | 06/06/2016, 10:09

Hướng tới ngày Gia đình Việt Nam (28.6), chuỗi chương trình “Có một nơi để về, đó là Nhà” diễn ra với nhiều sự kiện ở nhiều nơi trên địa bàn Hà Nội.

Chương trình dự kiến sẽ diễn ra nhiều hoạt động độc đáo và đặc sắc như“Trạm kết nối yêu thương” từ 14.6 đến 16.6 tại 3 điểm: sân bay Nội Bài, bờ hồ Hoàn Kiếm và Triển lãm Vân Hồ thông qua việc xây dựng những trạm điện thoại di động, các nhân vật tham gia chương trình sẽ là những nhân vật có cuộc sống bận rộn với những guồng quay công việc, kiếm sống, ít có thời gian dành cho gia đình… Tại đây, họ được bày tỏ những cảm xúc của mình bằng những cuộc điện thoại về cho người thân.

Ngoài ra, các sự kiện khác sẽ diễn ra từ 25.6 đến 28.6 tại Triển lãm Vân Hồ với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng như: “Cây điều ước yêu thương” là nơi để người tham gia chương trình tại Hội chợ có thể viết những mong ước cho gia đình mình và treo lên cây, chụp hình lưu niệm; triển lãmảnh và tư liệu về công tác gia đình, trưng bày ảnh chủ đề “Kỷ niệm ngọt ngào”; tuần lễ sách và các ấn phẩm truyền thông về lĩnh vực gia đình.

Ngày 28.6,tại sân khấu chính của Triển lãm Vân Hồ sẽ diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật với chủ đề xuyên suốt về gia đình. Chuỗi sự kiện sẽ là điểm nhấn sâu sắc nhất, đề cao tình cảm gia đình và là cầu nối yêu thương cho các gia đình Việt.

Đây là một sự kiện văn hóa lớn nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt Nam, là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ hiện đại và hội nhập quốc tế.

Thu Anh

Ảnh minh họa.
Bài liên quan
Gia đình nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn lao động ở Yên Bái được trợ giúp thế nào?
UBND tỉnh Yên Bái đã có quyết định trợ giúp thân nhân những nạn nhân trong vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng tại Công ty cổ phần Xi măng và khoáng sản Yên Bái.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tôn vinh ngày gia đình VN cùng ‘Có một nơi để về, đó là Nhà’