Sau buổi đi xem phim, nữ sinh Đại học Kinh tế Quốc dân sốc khi biết bạn trai bắt cá hai tay và còn gọi mình là “em họ” trước mặt cô gái cùng công ty mới quen 3 tháng.

Gã trai nói người yêu 14 tháng là ‘em họ’ trước mặt bạn gái mới quen 3 tháng

Phạm Hồng Quân | 09/09/2019, 22:18

Sau buổi đi xem phim, nữ sinh Đại học Kinh tế Quốc dân sốc khi biết bạn trai bắt cá hai tay và còn gọi mình là “em họ” trước mặt cô gái cùng công ty mới quen 3 tháng.

Xem thêm:Sốt clip Huấn Hoa Hồng hát 'Không thấy ngày về': Đúng người đúng thời điểm?!

Clip Huấn Hoa Hồng nói đạo lý, khoe kiếm tiền từ những người ngu chơi ma túy

Huấn Hoa Hồng bị bắt ở tụ điểm bay lắc

Truy tìm gã đàn ông ở Quảng Nam bóp mông cô gái phơi đồ rồi bỏ chạy

Fan nữ hỏi ‘Tình yêu không tình dục có phải tình đồng chí?’, Thu Minh trả lời gây sốt

Một số chàng trai yêu cùng lúc hai người với mục đích muốn chọn ra cô gái thích hợp hơn với mình. Thế Anh là trường hợp điển hình. Vì tham lam trong tình yêu mà chàng trai ở Hà Nội“mất cả chì lẫn chài” khi bị phát hiện bắt cả hai tay khi đi xem phim với cô gái mà anh quen 1 năm 2 tháng qua.

Quá sốc vì bạn trai bắt cá hai tay và còn gọi mình là “em họ” trước mặt người yêucùng công ty mới quen 3 tháng, nữ sinh viên Kinh tếQuốc dân đăng status bóc mẽ anh ta trên fanpage nhiều thành viên:

Mình là sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân năm cuối, vừa đi làm vừa đi học cho xong để lấy bằng ra trường. Vì vừa đi làm vừa đi học nên mình cũng rất bận, gần như làm fulltime luôn. Nếu không fulltime thì một ngày đi làm cũng đủ thời gian khoảng 8 tiếng. Mình có người yêu học trường khác, ra trường được 5 năm và làm tại một công ty thiên về kỹ thuật. Nói chung là lương lậu cũng ổn, về cơ bản cũng tốt, những mặt xấu còn lại thì mình chấp nhận được như thi thoảng có luộm thuộm, ăn nói 1, 2 câu hơi vô duyên…

Chúng mình yêu nhau đến giờ là 1 năm 2 tháng rồi. Hôm kia, hai đứa cuối tuần được nghỉ nên rủ nhau đi ăn rồi đi xem phim. Cũng lâu rồi hai đứa chưa hẹn hò. Chuyện đang rất vui vẻ, hạnh phúc cho đến khi mình với người yêu ra khỏi rạp, đang trên đường ra chỗ cầu thang máy thì có ba chị đi với nhau, trong đó một chị gọi rõ ràng tên người yêu mình luôn: “Anh Thế Anh? Anh đi đâu thế? Sao hôm nay anh bảo anh về quê cơ mà?”.

Mình tự dưng cảm thấy có điều chẳng lành thì người yêu liền bỏ nắm tay mình ra rồi bảo: “À, anh đưa em họ đi xem phim. Hôm nay, em ấy lên nên anh ở lại đưa đi xem”.

Mình quay sang hỏi: “Có thật là em họ không anh?”.

Xong anh kéo tay mình đi và bảo: “Đi thôi em”. Tất nhiên lúc ấy mình vùng vằng không cho kéo đi rồi. Mình mới hỏi chị kia là ai thì chị bảo là: “Anh ấy là người yêu chị. Chắc em là em họ nên không biết nhỉ?”.

Mọi người biết chuyện sau đó là gì rồi đấy. Là bạn trai mình quen và yêu chị này ở chỗ làm được 1 tháng rồi, trước đó còn quen nhau 2 tháng nữa. Lúc nào mình bận hoặc người yêu chủ động kêu bận là đi với chị này.

Gã trai bị phát hiện bắt cá hai tay khi đi xem phim - ảnh minh họa

Cả ba đứng nói chuyện thì người yêu khai thật là đặt mình với chị kia lên bàn cân, một lúc yêu cả hai xem ai sẽ tốt hơn, rồi không biết lấy lí do gì để chia tay mình cho hợp lý. Sau một trận chửi bới om tỏi lên thì cái kết vẫn là đường ai nấy đi. Mình quyết định chia tay người yêu sau hơn 3 tiếng nói chuyện.

Chị kia thấy vậy cũng chửi anh ta và cũng không thể yêu được nữa. Cả ba chấm dứt.

Đây không chỉ là cắm sừng mà là bắt cá hai tay nữa. Thử hỏi nếu không có ngày hôm ấy thì sẽ thế nào, chuyện này sẽ kéo dài bao lâu?

Nhiều người cảm thương cả hai cô gái vì yêu đúnghạng người như Thế Anh. Dù thế nào, cả hai cũng còn may mắn vìbiết bộ mặt thật của gã Sở Khanh nên chia tay sớm bớt đau khổ. Đây là cái kết đắng mà anh chàng bắt cá hai tay xứng đáng phải nhận.

Xem thêm:Nữ sinh viên kinh tế - luật bị phát tán clip sex

Chàng trai Hải Phòng đặt mua búp bê tình dục giống thiên thần, nhận con xấu như ma?

Kỳ lạ clip sông Bến Hải ở Quảng Trị có 2 màu nước

Clip 2 chân dài không mặc nội y đánh nhau như kẻ thù ngoài đường

Clip thanh niên cởi hết quần áo leo lên cột điện 'chém gió' một mình

Clip kẻ bệnh hoạn mở khóa quần rượt chân dài mặc váy trên phố

Thực hư chuyện cô bán nước U50 bỏ thuốc mê và cưỡng hiếp tài xế GrabBike?

Thầy dạy nhạc trường cấp 2 TP.HCM bị tố ép nam sinh làm chuyện ấy, nhắn tin dâm dục

Sếp Công ty địa ốc Alibaba dạy nhân viên đối phó với khách hàngvà tự sướng:

Sếp Công ty địa ốcAlibaba dạy: Khi đãdụ đượckhách hàng ký hợp đồngthì chuyện khiếu nại sau đósẽ do văn phòngluật giải quyết chứ không phải nhân viên sales. Trong clip, nột nam nhân viên Alibaba bị đập ĐTDĐ vì có cuộc gọi đến khi sếp phát biểu.

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gã trai nói người yêu 14 tháng là ‘em họ’ trước mặt bạn gái mới quen 3 tháng