Sau một thời gian dài vắng bóng, "Gái nhảy" Minh Thư đã quyết định quay trở lại showbiz Việt bằng con đường ca hát chuyên nghiệp...

‘Gái nhảy’ Minh Thư: Ở Mỹ tôi nhớ nghề cồn cào đến phát khóc

Nguyễn Tuyết (Tú Viên) | 23/02/2017, 06:37

Sau một thời gian dài vắng bóng, "Gái nhảy" Minh Thư đã quyết định quay trở lại showbiz Việt bằng con đường ca hát chuyên nghiệp...

Ngày 22.2.2017 nữ diễn viên, ca sĩ Minh Thư đã tổ chức họp báo ra mắt MV đầu tiên Con bướm xuânđánh dấu sự trở lại con đường ca hát sau nhiều năm định cư tại Mỹ.

Minh Thư trở lại với showbiz, nhưng bằng con đường ca hát chuyện nghiệp

Sau danh hiệu Hoa hậu Điện ảnh năm 1995, Minh Thư bén duyên với nghệ thuật, cô tham gia vào lĩnh vực điện ảnh với rất nhiều phim nhưng sau bộ phim nhựa “Gái nhảy” của đạo diễn Lê Hoàng tên tuổi của cô mới chính thức được biết đến nhiều hơn. Không chỉ dừng lại ở đó, Minh Thư còn là một người mẫu thời trang và ca hát với vai trò trưởng nhóm nhạc Sắc Màu đình đám giai đoạn 2004 - 2005. Năm 2013, cô cùng con gái sang Mỹ định cư nhưng Minh Thư vẫn kiên trì theo đuổi con đường ca hát và giờ đây, MV Con bướm xuânsẽ đánh dấu sự quay trở lại của cô với con đường ca nhạc một cách bài bản hơn.

Ca khúc "Con bướm xuân" đã được nhiều ca sĩ thể hiện rất thành công rồi, vậy lý do gì mà chị lại chọn ca khúc này làm ca khúc chính cho MV đầu tiên của mình? Và hiện tại ở vào thời điểm này cũng đã gần hết mùa xuân, liệu MV “Con bướm xuân” có còn phù hợp?

- Lý do ra mắt MV “Con bướm xuân” lần này một phần để tôi tri ân khán giả yêu quý tôi tại Mỹ. Đó là một kỷ niệm vui, vào năm 2013, tôi đã thể hiện ca khúc này với phần vũ đạo vui nhộn tại sân khấu hải ngoại và được kiều bào ở Califonia đã ủng hộ rất nhiệt tình. Sau đó, biểu diễn tại sân khấu nào ở các tiểu bang tôi cũng được khán giả yêu cầu hát bài này. Bên cạnh đó tôi thấy ca khúc rất hợp với chất giọng của tôi, cho dù nhiều ca sĩ đã thể hiện thành công nhưng tôi nghĩ âm nhạc cũng như tình yêu vậy, mỗi người sẽ có cách thể hiện riêng.

Minh Thư vẫn giữ cho minh một vẻ đẹp quyến rủ và"rực lửa"

Chị có gặp khó khăn gì trong quá trình tập luyện để ra mắt MV đầu tiên này?

- Khó khăn nhất là về thời gian, cả quá trình thực hiện MV tôi chỉ về Việt Nam có 2 tuần và chỉ có 4 buổi tập nhảy với vũ đạo. Phải nói là tôi may mắn khi gặp được đạo diễn trẻ Hoàng Huynh, chúng tôi phối hợp rất ăn ý nên dù thời gian gấp rút nhưng sản phẩm vẫn ra mắt đúng dự kiến.

Sinh sống tại Mỹ, chị có quan tâm tới showbiz Việt Nam không?

- Tôi rất quan tâm vì ở Mỹ cũng có đài Việt Nam, qua đó tôi thấy showbiz nước nhà ngày càng phát triển. Những hoạt động về âm nhạc, điện ảnh và các game show truyền hình ngày càng có nhiều những nhân tố mới, thường xuyên thay đổi và cập nhật. Điều này khiến tôi nghĩ mình cần phải phấn đấu hơn nữa, quyết tâm hơn nữa để kịp thời cập nhật những xu hướng của giới trẻ.

Và đó có là lý do để chị quay trở lại Việt Nam với một MV rất sôi động

- Tôi nghĩ, ai cũng có những điều phiền muộn trong cuộc sống và tôi muốn làm một điều gì đó thật vui tươi, mới mẻ để khích lệ tinh thần bởi tôi quan niệm muốn có sức khỏe tốt trước thì hết cần phải chăm lo cho đời sống tinh thần. Đây cũng chính là món quà mà tôi muốn dành cho khán giả trong lần quay trở lại này. Bên cạnh đó là nỗi nhớ quê nhà, nhớ bạn bè, gia đình cho đến trường quay. Nhất là năm hết tết đến mà theo dõi facebook thấy mọi người đầm ấm bên gia đình theo đúng phong tục Việt Nam thì nỗi nhớ đó càng cồn cào. Điều này góp phần khiến tôi phải nghĩ ra một “lý do” gì đó để có thể trở lại Việt Nam nhiều hơn nữa. (Cười)

Minh Thư đầy tự tin xuất hiện trong buổi họp báo

Vắng bóng khá lâu nên người hâm mộ cũng rất tò mò muốn biết cuộc sống bên Mỹ của Minh Thư thế nào và hiện tại chị cũng đang theo học tại đó. Vậy chị có thể chia sẻ về nghành học của mình, có liên quan gì tới nghệ thuật không?

- Tôi rất yêu âm nhạc và điện ảnh nên chắc chắn là tôi học về diễn xuất rồi. Bên cạnh đó tôi học ngoại ngữ chuyên sâu hơn để có thể hiểu thêm nhiều về từ ngữ chuyên ngành.

Thời gian đi lại giữa Mỹ và Việt Nam chị sẽ sắp xếp như thế nào?

- Hiện con gái tôi còn đi học nên tôi phải chăm lo cho cháu, chính vì thế mà có lẽ 5 tháng tôi mới có thể trở lại Việt Nam một lần.

Được biết tháng 8 này chị tiếp tục ra mắt MV nữa nhưng lại là dòng nhạc Bolero, liệu đây có phải là theo phong trào?

- Dòng nhạc này được số đông khán giả yêu thích, kể cả trong nước hay hải ngoại. Tôi yêu thích Bolero từ xưa nên cũng muốn thử sức mình xem sao. Đây là dòng nhạc khó nên MV này tôi sẽ thực hiện tại Mỹ, cần đầu tư nhiều thời gian và công sức hơn. Tôi có sự trợ giúp của 3 nam ca sĩ nổi tiếng là danh ca Tuấn Vũ, Đan Nguyên và Nhật Long. Hy vọng sẽ được khán giả đón nhận và ủng hộ tôi.

Tú Viên (Thực hiện)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Gái nhảy’ Minh Thư: Ở Mỹ tôi nhớ nghề cồn cào đến phát khóc