Với tham vọng trở thành VĐV nhảy cầu xuất sắc như Wu Minxia ở Olympic Rio, nam sinh 17 tuổi người Trung Quốc đã phải nhập viện khẩn cấp vì gãy xương, dập phổi.

Gãy xương, dập phổi vì bắt chước kỷ lục gia Olympic

Huyền Thi | 19/08/2016, 11:49

Với tham vọng trở thành VĐV nhảy cầu xuất sắc như Wu Minxia ở Olympic Rio, nam sinh 17 tuổi người Trung Quốc đã phải nhập viện khẩn cấp vì gãy xương, dập phổi.

Trung Quốc là nơi sản sinh ra những thợ lặn và VĐV nhảy cầu đẳng cấp thế giới. Điển hình là trường hợp Wu Minxia, nữ VĐVđã giành nămHCVtại Olympic. Cô nói với thế giới rằng: "Tôi nghĩ tôi rất tuyệt vời".Với thành tích này, Wu Minxia cũngthiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậukhi lànữ VĐV đầu tiên giành HCV ở 4 kỳ Olympic liên tiếp.

Tuy nhiên, không phải người Trung Quốc nào cũng làVĐV nhảy cầu xuất sắc. Nam sinh 17 tuổi đến từ Giang Tây có lẽ sẽ từ bỏ ước mơ trở thành VĐV nhảy cầu tham dự Olympic sau tai nạn đáng sợ mới đây.

Anh chàng tìm kiếm thách thức khi đến cầu Tân Cương, cao 25m so với mặt nước, hơn 2,5 lần so với cự ly nhảy cầu cao nhất ở Olympic Rio. Thật không may khi tai nạn xảy ra khicậu ta nhảy xuốngnước. Không những không có huy chương, nam sinh cònđược chuyển thẳng đến bệnh viện.

Hạ cánh xuống nước bằng bụng, cậu bé đã bị gãy xương, dập phổi và một số chấn thương ở ngực, theo Sina.

Nam sinh nhập viện vì màn nhảy cầu thảm họa này.
Có lẽ cậu sẽ từ bỏ ước mơ trở thành VĐV nhảy cầu xuất sắc nhưWu Minxia.

Màn nhảy cầu thảm họa này được ví vonvới nam VĐV Ahmad Amsyar Azman (người Malaysia) ở Olympic Rio khi anh tiếp nước trong tư thế đập mặt xuống.

Qua chuyện này, có thể khẳng định không phải cái gìbắt chước thần tượng cũng tốt, nhất là trong môn thể thao mạo hiểm như nhảy cầu.

Xem thêm:Chân dài mặc như không trong bão số 3 ở Hà Nội

2 học sinh ân ái trong công viên ở Hà Nội, cô gái xinh như thiên thần ngồi uống trà đá

Mourinho nói về Mkhitaryan, Pogba, Manucian trước trận gặp Southampton

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
8 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gãy xương, dập phổi vì bắt chước kỷ lục gia Olympic