HLV Jose Mourinho hy vọng fan Manchester United sẽ tạo ra bầu không khí làm rung chuyển sân Old Trafford trong trận tiếp Southampton ở vòng 2 Premier League 2016-2017 lúc 2 giờ sáng mai (20.8). Đây là trận mà tân binh Pogba và Mkhitaryan có thể ra sân từ đầu.

Mourinho nói về Mkhitaryan, Pogba, Manucian trước trận gặp Southampton

Huyền Thi | 19/08/2016, 10:33

HLV Jose Mourinho hy vọng fan Manchester United sẽ tạo ra bầu không khí làm rung chuyển sân Old Trafford trong trận tiếp Southampton ở vòng 2 Premier League 2016-2017 lúc 2 giờ sáng mai (20.8). Đây là trận mà tân binh Pogba và Mkhitaryan có thể ra sân từ đầu.

HLV Jose Mourinho không thể chờ đợi hơn nữađể thưởng thức bầu không khí của trận đầu tiên ởPremier League 2016-2017trên sân Old Trafford.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha kỳ vọng fan Manchester United (Manucian)sẽ làm rung chuyển sân Old Trafford và tạo ra bầu không khí đáng sợ với đội khách Southampton trong trận đấu này.

"Tại Old Trafford, vài ngàn fan đội khách có thể tạora không khí ồn ào hơn 70.000 fan đội nhà và khi đó chúng tôi sẽ gặp rắc rối.Nó có nghĩa là không có sự kết nối. Mọi thứ bắt đầu với mối quan hệ giữa đội bóng và các fan.

Nếu các fan cảm thấy kết nối đó - họ muốn thực hiện. Nếu các fan thực hiện thì sẽ không có cơ hội cho các đối thủ
",Mourinho cho biết.

Mourinho hy vọng fan Manchester United tạo ra bầu không khí sôi động trong trận Manchester United tiếp Southampton trên sân Old Trafford.

Trong ba mùa giải cuối cùng dẫn dắt Manchester United, Sir Alex chỉ để mất 21 điểm tại sân Old Trafford. Còn ba mùa giải qua dưới thời HLV David Moyes và Van Gaal, Quỷ đỏ đã mất đến 53 điểm trên sân nhà.

Khi còn dẫn dắt Chelsea, Mourinho chỉ thua 5 trận trên nhà ở Premier League trong tổng số 106 trận.

Về trường hợp của Pogba, Mourinho nhấn mạnh rằng cầu thủ đắt giá nhất hành tinh (105 triệu euro)đã sẵn sàng ra sânsau khi bỏ lỡ trận mở màn Premier League mà Manchester United thắng Bournemouth 3-1 trên sân khách.

Mourinho nói: "Paul Pogba đã tập luyện hơn một tuần, 10 hay 11 ngày gì đấy. Chúng tôi đã chơi trận gặp Leicester City với thời gian tập luyện ít hơn thế”.

Bên cạnh đó, Jose Mourinho cho rằng Pogba là tiền vệ hay nhất thế giới dù không thể ghi nhiều bàn như Messi hay Ronado: "Pogba có thể ghi nhiều bàn thắng như Ronaldo và Messi không ư? Không, tôi tin là ngay cả 25% cũng không. Tôi không tin cậu ấy ghi được 20 bàn thắng trong một mùa giải.

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới không có nghĩa phải ghi nhiều bàn thắng. Dù sao, Pogba là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất. Thậm chí tôi có thể nói rằng, cậu ấy là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.

Tôi không mong chờ trong pha chạm bóng đầu tiên, cậu ấy sẽ đi bóng qua 5 cầu thủ rồi lập siêu phẩm. Tôi chỉ kì vọng sau pha phạm bóng đầu tiên, Pogba sẽ tung ra một đường chuyền chính xác, thông minh và có thể làm nên điều gì đó".

Henrikh Mkhitaryan chỉ được vào sân từ ghế dự bị trong trận gặpBournemouth.

Tân binh khác là Henrikh Mkhitaryan có khả năng được ra sân từ đầu trận này. Về quyết định để tiền vệ 27 tuổi người Armenia ngồi ghế dự bị hai trận qua, Mourinho cho biết: "Ở gặp Leicester City, tôi nghĩ mình cần tốc độ của Jesse Lingard. Còn trận với Bournemouth, Manchester United cần phải chơi pressing với tốc độ cao, và cầu thủ như Mata có thể góp mặt ở những khoảng không mà đồng đội tạo ra và điều đó sẽ rất hữu dụng. Vì thế, tôi quyết định để Rooney đá chính cả 2 trận ở vị trí gần Ibrahimovic nhất và cất Mkhitaryan trên ghế dự bị.

Khi mua một cầu thủ nào đó, điều đầu tiên các HLV nghĩ đến việc bảo vệ cầu thủ đó cũng như sự lựa chọn của mình. Cầu thủ họ mua về sẽ đá mọi trận đấu, nhưng tôi không phải người như vậy. Trước khi đến Manchester United, tôi luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp nhất cho đội.

Ở hai trận vừa rồi, Mata và Lingard là những sự lựa chọn phù hợp vì họ đã thích nghi với môi trường này rồi. Mkhitaryan là một cầu thủ giỏi và sẽ sớm được trao cơ hội".

Xem thêm:Man United thâu tóm số 10 khắp châu Âu, Ibrahimovic buồn vì không còn Joe Hart làm nền

Chân dài mặc như không trong bão số 3 ở Hà Nội

2 học sinh ân ái trong công viên ở Hà Nội, cô gái xinh như thiên thần ngồi uống trà đá

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho nói về Mkhitaryan, Pogba, Manucian trước trận gặp Southampton