Loạt scandal 'trên trời rơi xuống' ảnh hưởng nhất định tới hình ảnh của Trấn Thành và Hari Won. Vào thời điểm này, nam MC đăng ảnh kỳ lạ khiến fan băn khoăn.

Hành động kỳ lạ của Trấn Thành giữa bão scandal

Blogtamsu | 19/08/2016, 09:21

Loạt scandal 'trên trời rơi xuống' ảnh hưởng nhất định tới hình ảnh của Trấn Thành và Hari Won. Vào thời điểm này, nam MC đăng ảnh kỳ lạ khiến fan băn khoăn.

2016 có thể nói là năm sóng gió của cặp đôi Hari Won – Trấn Thành khi cả hai liên tục vướng phải scandal từ nhỏ đến lớn. Đỉnh điểm phải kể tới nghi án lộ clip nhạy cảm của hai người tại rạp chiếu phim khiến cộng đồng mạng xôn xao. Tuy nhiên, cả hai đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho biết họ sẽ sớm làm sáng tỏ mọi chuyện để lấy lại hình ảnh tích cực trong mắt khán giả.Ngoài ra, cặp đôi cũng được minh oan về “tai bay vạ gió” lần này khi đoạn clip được phanh phui cho thấy hai nhân vật chính không phải Hari Won và Trấn Thành như đồn thổi.

Về phía Hari Won, đại diện truyền thông của nữ ca sĩ tiết lộ tinh thần của cô đang khá bất ổn, bất lực và khóc rất nhiều. Trong khi đó, Trấn Thành cũng mệt mỏi không kém với những vận đen liên tiếp đeo đuổi mình.

Dù hạn chế xuất hiện tại các sự kiện và cập nhật mạng xã hội như mọi khi nhưng mới đây, Trấn Thành đăng ảnh lên fanpage hơn 10 like để trấn an người hâm mộ. Đó là khoảnh khắc khá “kì lạ” bởi người xem không thể nhận ra rằng nam MC đang cười hay khóc? Biểu cảm rầu rĩ với gương mặt buồn bã thoáng chút xót xa. Anh đăng kèm duy nhất một chữ “Tịnh” đã thu hút sự chú ý.

tran-thanh-blogtamsuvn1

Khoảnh khắc khó hiểu của MC Trấn Thành giữa bão scandal.

tran-thanh-blogtamsuvn3

Có người cho rằng Trấn Thành lại đang “diễn sâu” để khiến khán giả mủi lòng. Bên cạnh đó, không ít ý kiến vẫn động viên và khích lệ tinh thần nam MC hoạt ngôn.

tran-thanh-blogtamsuvn2

Bình luận khuyên Trấn Thành hãy mau chóng cưới Hari Won để chuyện tình cảm đỡ bị soi mói. Bên cạnh đó, bình luận dài nhất thể hiện sự thất vọng trước sự thay đổi hình ảnh ngày càng tiêu cực dù đó toàn là những scandal “trên trời rơi xuống” của Trấn Thành và Hari Won.

tran-thanh-blogtamsuvn4

Trong những status đăng trước kia, có rất nhiều người tập trung “ném đá” cặp đôi dữ dội. Tuy nhiên, lần này nhiều người đã bày tỏ sự cảm thông với cả hai vì dường như đời tư của họ đã thực sự bị “đào xới” , soi mói khá nhiều.

tran-thanh-blogtamsuvn5

Tất cả đã cho thấy rằng Trấn Thành vẫn nhận được sự yêu thương, chia sẻ nhất định từ khán giả.

Xem thêm: Trấn Thành, Hari Won nói về tin đồn clip sex trong rạp phim

Chân dài mặc như không trong bão số 3 ở Hà Nội

Nước mắt của thiếu phụ giảm 81 kg vẫn không thể ân ái cùng chồng

2 học sinh ân ái trong công viên ở Hà Nội, cô gái xinh như thiên thần ngồi uống trà đá

Anh Hoang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành động kỳ lạ của Trấn Thành giữa bão scandal