Nghi ngờ người yêu có nhân tình mới, nạn nhân bất ngờ đè cổ người tình xuống giường rồi dùng dao dọa giết. Tuy nhiên, người này đã đoạt được con dao và quay lại đâm mạnh vào cổ khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ.

Ghen tuông, bị bạn gái đâm xuyên cổ

Một Thế Giới | 17/02/2016, 10:00

Nghi ngờ người yêu có nhân tình mới, nạn nhân bất ngờ đè cổ người tình xuống giường rồi dùng dao dọa giết. Tuy nhiên, người này đã đoạt được con dao và quay lại đâm mạnh vào cổ khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ.

Chiều 16.2, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết bệnh viện này vừa tiếp nhận, cấp cứu một người đàn ông bị người tình dùng dao đâm xuyên cổ. Nạn nhân là anh Võ Chí L. (24 tuổi, quê ở Kiên Giang) được chuyển đến trong tình trạng bị một vết thương khá sâu bên cổ trái. Qua chẩn đoán cận lâm sàng, các bác sĩ phát hiện con dao đâm xuyên qua cổ của nạn nhân đã gây tổn thương các mạch máu. Do đó, các bác sĩ buộc phải phẫu thuật để xử lý toàn bộ vết thương tại đây.
“Sau hơn 1 tuần phẫu thuật, sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định. Các bác sĩ sẽ tiếp tục theo dõi một vài ngày nữa, nếu không có gì thay đổi bệnh nhân sẽ được cho xuất viện”, bác sĩ Lê Đức Tín, khoa Phẫu thuật mạch máu, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết.
Theo người nhà của nạn nhân, do gia đình nghèo khó nên L. đã lên TP.HCM làm thuê từ rất sớm và trải qua nhiều công việc khác nhau. Sau đó, L. xin học nghề và làm thợ cửa sắt tại một cơ sở cửa sắt trên địa bàn phường Bình Trị Đông Đông, quận Bình Tân, TP.HCM. Tại đây L. đã quen biết với Nguyễn Thị Nh. (22 tuổi) làm công nhân may giày da. Sau đó 2 người nảy sinh tình cảm với nhau, rồi thuê nhà trọ chung sống với nhau như vợ chồng.
Sau một thời gian sống êm ấm trong căn phòng trọ, đôi tình nhân “già nhân ngãi, non vợ chồng” này bắt đầu có những hục hặc. Do nghi ngờ Nh. có tình nhân mới nên L. nhiều lần ghen tuông, giữa 2 người thường xuyên cự cãi, xô xát.
Đỉnh điểm là vào đêm mùng 1 Tết Nguyên đán 2016, L. buồn chán đi tìm bạn bè để nhậu. Sau chầu nhậu bí tỉ, L. quay trở về phòng trọ thì thấy chị Nh. đang săm soi sửa sắc đẹp, L. nổi cơn ghen rồi 2 bên cự cãi, xô xát nhau.
Bất ngờ, L. lấy con dao gọt trái cây rồi đè bạn gái xuống giường dọa đâm chết. Tuy nhiên, Nh. đã tước được con dao từ tay của L. và đâm thẳng vào cổ khiến anh gục ngã. Nạn nhân được những người xung quanh chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.
Cơ quan chức năng đã tiến hành tạm giữ Nh. để điều tra làm rõ vụ việc.
 Hồ Quang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ghen tuông, bị bạn gái đâm xuyên cổ