Trong trận cầu ra mắt Inter Milan, Romelu Lukaku đã ghi một bàn trong chiến thắng 4-0 trước Lecce- một đội bóng vừa thăng hạng. Người Bỉ chuyển đến chơi bóng ở Serie A từ Man United trong một bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng.

Ghi bàn trong ngày ra mắt Inter Milan, Lukaku gửi thông điệp cười nhạo M.U

Trọng Trí | 27/08/2019, 05:30

Trong trận cầu ra mắt Inter Milan, Romelu Lukaku đã ghi một bàn trong chiến thắng 4-0 trước Lecce- một đội bóng vừa thăng hạng. Người Bỉ chuyển đến chơi bóng ở Serie A từ Man United trong một bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng.

Khi nhận lời dẫn dắt Inter từ Luciano Spalletti vào đầu mùa hè này, cựu HLV tuyển Ý đã xác định Lukaku sẽ là mục tiêu chuyển nhượng số một của mình.

Và người Bỉ đã không làm “Bố già” Antonio Conte thất vọng khi có trận cầu ra mắt đầy ấn tượng vào tối qua.Chân sút 26 tuổi này đã góp phần vào chiến thắng 4-0 của Inter Milan trước đội bóng mới thăng hạng, Lecce.

Ở mùa bóng năm ngoái, Lukaku đã từng có thời gian rất tốtở Old Trafford khi có được 15 bàn thắng trong tất cả các đấu trường của United.

Giờ đây, tiền đạo tuyển Bỉ và Inter đã có khởi đầu hoàn hảo trong mùa giải mới. Theo phong cách rất Romelu, anh ghi bàn ở trận đầu tiên ra mắt trong màu áo cả đội bóng như West Brom, Everton, United và Inter.

Những bàn thắng nhanh từ Marcelo Brozovic và Stefano Sensi đã mang lại cho Inter lợi thế hai bàn trong hiệp một trước khi Lukaku đào sâu cách biệt với một pha dứt điểm gọn gàng trong vòng cấm.

Antonio Candreva sau đó đã kết thúc chuỗi dài đau khổ của tân binh Serie A trong chuyến làm khách trên sân San Siro bằng bàn thắng thứ tư đầy ngoạn mục.

Không lâu trước khi có bàn thắng, Lukaku gần như thực hiện được pha bóng kiến tạo cho Martinez lập công sau khi anh “bỏ rơi” trung vệ Luca Rossettini của Lecce bên cánh phải.

Thế nhưng đường chuyền của anh cho đồng đội người Argentina hơi “nặng tay”, đó là một pha bóng đầy tốc độ mà người ta ít thấy Lukaku thực hiện khi còn khoác áo United.

Conte đã ca ngợi Lukaku sau tiếng còi mãn cuộc, nhưng nhấn mạnh rằng các cầu thủ của ôngcó nhiều việc phải làm trước chuyến đi tới Cagliari vào cuối tuần tới.

“Lukaku bước vào thế giới Inter theo cách tốt nhất có thể, với sự khiêm tốn tuyệt vời. Anh ấy là một người khổng lồ hiền lành, luôn nở nụ cười trên khuôn mặt. Lukaku sẵn sàng làm việc cùng đồng đội với tinh thần trách nhiệm cao”, HLV người Ý nói.

“Tôi cũng muốn nhấn mạnh rằng Lautaro Martinez cũng đã chơi rất tốt và mọi người đều xứng đáng được khen ngợi với màn trình diễn ngày hôm nay.

Tuy nhiên, đây chỉ là trận đấu đầu tiên, vì vậy chúng tôi có thể ăn mừng cho đến nửa đêm, nhưng từ 00,01 ngày mai, Inter sẽ phải bắt đầu suy nghĩ về trận đấu tiếp theo với Cagliari”, Antonio Conte kết luận.

Với bàn thắng và một pha xử lý bóng đầy tốc độ của mình, chân sút người Bỉ dường như gửi một thông điệp đến đội bóng cũ và HLV Ole Gunnar Solskjaer rằng Quỷ đỏ đã sai lầm khi bán anh cho Inter.

Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, Lukaku đã có cú đúp trong cuộc lội ngược dòng không tưởng của Manchester United trước PSG ở đấu trường Champions League.

Chính trận thắng này và chuỗi trận cầu 3 điểm trước đó ở giải quốc nội đã giúpSolskjaer ngồi vững vàng trên chiếc ghế huấn luyện ở sân khấu Nhà hát của những giấc mơ.

Trí Quang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ghi bàn trong ngày ra mắt Inter Milan, Lukaku gửi thông điệp cười nhạo M.U