Do CLB Sint Truiden vẫn đá trận gặp Eupen vào cuối tuần này ở giải vô địch quốc gia Bỉ nên tiền đạo của tuyển Việt Nam phải ở lại cho đến khi trận cầu kết thúc.

Công Phượng không về nước, lần thứ 2 hội quân với tuyển Việt Nam tại Thái Lan

Tấn Đức | 26/08/2019, 17:03

Do CLB Sint Truiden vẫn đá trận gặp Eupen vào cuối tuần này ở giải vô địch quốc gia Bỉ nên tiền đạo của tuyển Việt Nam phải ở lại cho đến khi trận cầu kết thúc.

Đó là lý do Công Phượng không thể về Việt Nam để tập trung như đồng đội ở Hà Nội vào ngày hôm nay, 26.8. Theo đó, Nguyễn Công Phượng sẽ được "ưu tiên" hội quân tại Thái Lan vào ngày 1.9 khi mà HLV Park Hang-seo cùng các tuyển thủ bay sang.

Đây là lần thứ 2 Công Phượng không tập trung cùng đội tuyển tại nước nhà mà phải gặp mặt ở Thái Lan. Trước đây, khi đội tuyển sang Thái Lan dự giải King Cup. Công Phượng cũng phải bay từ Hàn Quốc (khi đó anh vừa kết thúc hợp đồng sớm với CLB Incheon) để tập trung và đá giải luôn.

Với tính chất đặc biệt này, Công Phượng là cầu thủ hội quân trễ nhất của đội tuyển.

Hôm nay, các cầu thủ bắt đầu bay đến Hà Nội để tập trung, riêng các cầu thủ Hà Nội FC sẽ phải tập trung trễ (vào ngày 29.8) vì hiện tại Quang Hải và đồng đội đang ở Turkmenistan để chuẩn bị đá trận lượt về bán kết liên khu vực AFC Cup với Altyn Asyr ngày mai 27.8.

Từ đầu năm 2019, Công Phượng có những chuyến xuất ngoại. Đầu năm anh đến Incheon FC và chơi cho CLB này được hơn 4 tháng. Tuy nhiên, vì không được ra sân nhiều nên cầu thủ của HAGL đã xin kết thúc hợp đồng sớm. Sau khi cùng tuyển Việt Nam đá giải King Cup,Công Phượng đầu quân cho Sint Truiden trước thềm mùa giải 2019 theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm từ HAGL. Tuy nhiên, sau gần 2tháng đến Bỉ, anhchỉ được thi đấu chính thức có 20 phút sau năm vòng tại giải vô địch quốc gia Bỉ. Dù không được ra sân nhiều tại Sint Truiden, Công Phượng vẫn được HLV Park Hang-seo triệu tập lần này.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ bay sang Thái Lan vào ngày 1.9 và sẽ đá trận đầu tiên tại vòng 2 Vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5.9 tới.

Thế Chữ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xây dựng cộng đồng ASEAN phát triển bền vững, lấy người dân làm trung tâm
5 giờ trước Sự kiện
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024 (ASEAN Future Forum - AFF 2024) diễn ra vào ngày 23.4 tại Hà Nội. Đây là sáng kiến của Việt Nam, thể hiện sự chủ động thúc đẩy, duy trì và nâng cao vai trò, vị thế của ASEAN.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng không về nước, lần thứ 2 hội quân với tuyển Việt Nam tại Thái Lan