Tối qua, chị Tường Linh cùng bạn đang đi xe máy trên đường Lê Hồng Phong, phường 7, TP Vũng Tàu thì bất ngờ bị hai nam thanh niên mặc thường phục ép vào lề, hỏi nón bảo hiểm ở đâu và đòi kiểm tra giấy tờ.

Giả cảnh sát hình sự cầm hung khí chặn xe các cô gái còn viết status 'không sai, không sợ'

Phạm Hồng Quân | 16/11/2019, 17:14

Tối qua, chị Tường Linh cùng bạn đang đi xe máy trên đường Lê Hồng Phong, phường 7, TP Vũng Tàu thì bất ngờ bị hai nam thanh niên mặc thường phục ép vào lề, hỏi nón bảo hiểm ở đâu và đòi kiểm tra giấy tờ.

Xem thêm:Phía Viettel, VNPT nói về thông tin chặn các web đen đình đám

Trang Nemo lên tiếng khi bị nghi lộ clip sex

Clip tổ lái đánh võng trước đầu container, bị tài xế đá tới tấp vào mặt

Gã trai dẫn 30 khách Trung Quốc vào Sunny Farm Đà Lạt không gọi nước, chửi và dọa quản lý

Dân mạng phát tán ảnh, truy lùng ông bố nghi sát hại 2 con nhỏ ở Vũng Tàu

Hai đối tượng này được xác định là Vũ Nguyễn Minh Tuấn (sinh năm 1999) và Huỳnh Nhật Tân (sinh năm 1998), cùng trú tại TP Vũng Tàu.

Chị Tường Linh kể rằngcùng bạn chạy vào nhà dân kêu cứu thì Vũ Nguyễn Minh Tuấn rút gậy ba khúc đòi hành hung.

Khi có người ra giúp đỡ, chị Linh cùng bạn nhanh tay rút chìa khóa xe của hai đối tượng này và nói: “Không có giấy tờ mà đòi lấy xe người ta hả?”.

Lúc đó, cả hai hoang mang và Vũ Nguyễn Minh Tuấn (gãcao ốm đeo kính) nói: “Tụi em làm bên hình sự” khi bị người đàn ông hói đầu chất vấn. Sau đó, Minh Tuấn đề nghị: “Em gọi sếp em ra đây để sếp em nói chuyện” và nói chưa được cấp giấy phép (cảnh sát hinh sự - PV).

Bị chị Tường Linh tố cướp xe, Minh Tuấn giải thích với người đàn ông hói đầu rằng: “Anh hiểu lầm rồi. Em không kiểm tra người ta. Em chỉ nói có nón bảo hiểm hay không?”.

Sau đó, người dân gọi điện cho Công an phường 7 tới hiện trường thì hai thanh niên càng hoảng sợ hơn. Minh Tuấn liên tục cúi đầu xin lỗi, nói rằng đang ở phường 12 và xin lại chìa khóa xe nhưng chị Linh và các bạn không đồng ý.

Vũ Nguyễn Minh Tuấn (đeo kính, áo đen) vàHuỳnh Nhật Tân (áo đỏ) giả danh cảnh sát hình sự chặn xe chị Tường Linh và các bạn.

Cách đây vài giờ, chị Linh chia sẻ vụ việc này lên Facebook cá nhânđể cảnh báo mọi người:

Hôm qua trên đường Lê Hồng Phong, phường 7, TP Vũng Tàu (gần ra bùng binh ngã 5), mình và các bạn đang điều khiển xe máy thì bất ngờ bị 2 thanh niên này từ đằng sau dí theo, ép vào lề đường suýt té sấp mặt luôn.

Bọn nó không mặc quân phục của CSGT mà nạt vào mặt tụi mình, hỏi “Nón đâu? Nón đâu?” và yêu cầu kiểm tra giấy tờ.

Mình nhanh trí chạy đại vào nhà người dân gần đó, kêu cứu. Tụi nó rút cây 3 khúc ra, đòi hành hung tụi mình nữa.

Người dân ùa ra giúp đỡ rồi tụi mình nhanh chóng rút chìa khóa xe hai thanh niên này. Tụi nó mới sợ rồi giải thích là làm cảnh sát hình sự thực tập nhưng chưa được cấp bằng”.

Đọc qua câu chuyện của chị Linh, hai người cho biết cũng bị hai thanh niên đuổi theo và nghi cả hai chặn xe, giả danh CSHSđể cướp tài sảnhay xin đểu.

Không phải CSGT, CSCĐhay CSHS nhưng chặn xe người khác vàcòn cầm theo hung khí, Minh Tuấn đã sai rành rành nhưng vẫn lên Facebook đăng status "không làm gì sai thì không phải sợ bất cứ điều gì cả”.

“Nếu bạn là con ông cháu cha thì bạn cũng chẳng cần phải sợ gì hết? Đúng chứ. Còn tôi cũng chỉ là 1 người dân bình thường, cũng chỉ đi nhắc nhở mọi người có ý thức, trách nhiệm với chính mình. Tôi không làm gì sai thì không phải sợ bất cứ điều gì cả. Thà tôi chết có mục đích ý nghĩa còn hơn phải chết dần chết mòn trong cái xã hội đầy rẫy sự bất công và nghiện ngập như vậy”. Đó là nội dungđầy đủ status của Minh Tuấn.

Vũ Nguyễn Minh Tuấn không chịu nhận sai còn tuyên bố không sợ gì cả.

Vào lúc 2 giờ sáng ngày 16.11.2019, nhận được tin báo của quần chúng, Công an phường 7 đã tiến hành làm việc với Vũ Nguyễn Minh Tuấn và Huỳnh Nhật Tân.

Hai đối tượng khai nhận đi trên haixe máy, khi phát hiện số người đi xe không đội mũ bảo hiểm thì chặn lại và xưng danh cảnh sát hình sự với mục đích để nhắc nhở đội mũ bảo hiểm, chưa rõ động cơkhác.

Kiểm tra trên người Vũ Nguyễn Minh Tuấn, công an thu giữ một cây ba khúc bằng kim loại.

Hiện Công an phường 7 tiếp tục điều tra làm rõ. Nếu ai là nạn nhân vụ việc tương tự liên quan đến Tuấn và Tân, mời đến Công an Phường 7 trình báo để làm rõ thêm mục đích, động cơ hành vi của hai đối tượng này.

Sự việc trên gây liên tưởng đến clip 3 gã tự xưng cảnh sát hình sựchặn xe đánh người trên đường Nguyễn Chánh, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước hồi tháng 8.2019nhưng sau đóbỏ chạy khi dân dọa báo công an.

Ninja ôm cua ô tô húc đuôi xe máy làm thanh niên nhảy xuống đường:

Đi ô tô nhưng vẫn đeo khẩu trang kín mít như ninja, nữ tài xế có pha ôm cua ẩu húc đuôi xe máy của nam thanh niên. Thật may là anh chàng không sao. Vụ việc ởngã 3 Bình Thới và Minh Phụng, quận 11, TP.HCM.

Xem thêm:Chụp ảnh trước mặt Dũng Trọc Hà Đông, nữ phóng viên bị chửi và dọa đánh

Tùng Trọc Hạ Long nói vụ Quân ‘xa lộ’ bị giết: Giang hồ không bao giờ có kết cục tốt đẹp

Clip 4 đứa trẻ Việt dùng xác rắn khủng chơi nhảy dây khiến báo Anh kinh ngạc

Clip nữ sinh Hà Nội cãi nhau với bạn trai, đánh võng xe điện như tổ lái và cái kết đắng

Rú ga, nẹt pô mô tô sau trận Việt Nam thắng UAE, chân dài bị CSGT Đà Lạt xử phạt

Nữ MC thể thao VTV làm dậy sóng khán đài trận Việt Nam thắng UAE, kể chuyện gặp CSCĐ

Hoàn cảnh bi thương của cụ ông 82 tuổi khóc nghẹn khi được tặng thùng mì tôm

Clip tên cướp giật túi xách bất thành mất luôn xe máy, bỏ chạy như VĐV điền kinh

Nhóm giang hồ nghe đại ca chém Quân 'xa lộ' dù chưa giáp mặt, đầu thú vì sợ bị trả thù

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bắt cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ
3 giờ trước Sự kiện
Ông Lê Viết Chữ, cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra sai phạm liên quan vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giả cảnh sát hình sự cầm hung khí chặn xe các cô gái còn viết status 'không sai, không sợ'