Ít ai biết đằng sau vẻ mặt hiền từ những cung hoàng đạo này lại người giỏi thủ đoạn nhất.

Giả tạo thủ đoạn nhất những cung hoàng đạo này chắc chắn báo thù kiểu

Blogtamsu | 19/11/2016, 09:05

Ít ai biết đằng sau vẻ mặt hiền từ những cung hoàng đạo này lại người giỏi thủ đoạn nhất.

Người ta thường nói “ không ai đánh vào khuôn mặt đang cười” để nói về cách đối nhân xử thế. Thế nhưng có nhiều người vận dụng điều này đến nhuần nhuyễn khiến người khác khó lòng nhận ra suy tính, thủ đoạn hại người của họ để đến khi bị họ trả thù vẫn phải cảm ơn họ. Gặp những cung hoàng đạo này thì tốt nhất không nên gây thù chuốc oán để tránh sự trả thù gian trá của họ.

Kim Ngưu

Dù có đang nóng nảy đến đâu thì người này cũng có thể ngay lập tức kìm hãm lửa giận của mình lại. Không thích rắc rối, cũng như ngại va chạm trực tiếp, ngoài mặt họ vẫn vô cùng hòa ái với người khác nhưng trong lòng họ đang cực kì nhẫn nhịn không phát tác tính tình. Là người có tính nhẫn nại cực lớn, cùng với lối sống hướng nội không chịu kích thích từ bên ngoài, khiến tiểu nhân muốn ám hại họ cũng thất bại mà quay về. Họ không tức giận tức thời nhưng sẽ ghi nhớ rất kĩ đợi đến khi tính sổ chắc chắn sẽ khiến kẻ thù của họ run sợ cực kì.

Ma Kết

Ma Kết được coi là người tính tình cực tốt, gần như ai cũng thân, ai cũng chơi và lúc nào cũng tươi cười. Cộng thêm tinh thần lạc quan vượt qua mọi khó khăn không để khó khăn, vất vả đánh bại nên khi có kẻ gây hấn với họ thì chắc hẳn hắn sẽ phải hối hận rồi. Không lập tức sửng cồ, tranh cãi không có nghĩa là họ sợ kẻ tiểu nhân. Họ sẽ bỏ ngoài tai những lời phù phiếm của kẻ ghen ăn tức ở mà lạc quan sống. Nếu còn cố tình khiêu khích điểm giới hạn của họ thì hậu quả nhận được sẽ rất đáng sợ. Bảo Bình

Bảo Bình làm người ôn hòa, thành thực, hài hước khiến ai cũng muốn làm quen với họ. Khi bị khiêu khích, châm chọc, họ chỉ cười cười cho qua.Thực ra những người này lại rất hay chú ý tiểu tiết, mặc dù không nói ra nhưng nội tâm của họ thì lại cuồn cuộn sóng trào cảm giác muốn tiêu diệt kẻ đối diện. Họ sẽ âm thầm trả thù sau dù rất muốn hạ gục đối phương.
Song Ngư

Song Ngư cực kì thích ẩn dấu nội tâm và bộ mặt thật của mình. Dù có báo oán khí thì họ đều nuốt lặng vào trong. Không bao giờ thể hiện cho người khác thấy bộ mặt xấu xa của mình, chỉ họ mới biết mình đã chán ghét đối phương đến thế nào. Vì vậy, kẻ thù của Song Ngư bị họ đâm một dao vẫn phải quay đầu nói cảm tạ đủ để thấy mức độ dã man của họ ra sao.

Nguyễn Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
1 giờ trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giả tạo thủ đoạn nhất những cung hoàng đạo này chắc chắn báo thù kiểu