Nước Mỹ, xứ cờ hoa rộng lớn và có nhiều phong cảnh đẹp. Đó cũng là điểm đến của nhiều du khách Việt trong “giấc mơ Mỹ”.

‘Giấc mơ Mỹ’ và hành trình khám phá bờ Tây xứ cờ hoa

thyhang | 03/12/2017, 16:08

Nước Mỹ, xứ cờ hoa rộng lớn và có nhiều phong cảnh đẹp. Đó cũng là điểm đến của nhiều du khách Việt trong “giấc mơ Mỹ”.

>>Phở cuốn Việt, cà phê sữa đá hút khách trong phiên chợ lớn nhất nước Mỹ

Trong hành trình tour tuyến của nhiều công ty du lịch với các điểm đến ở khu vực bờ Tây, bờ Đông hoặc liên tuyến Đông Tây nếu tour trong nhiều ngày và du khách phải bỏ ra chi phí khá cao, vài chục đến cả trăm triệu cho một chuyến du lịch khám phá.

Tượng Nữ Thần Tự Do - Biểu tượng của nước Mỹ - Ảnh: Saigon Star

California là tiểu bang giàu có nhất và cũng có số lượng người Việt định cư đông đúc nhất ở Mỹ với khu Little Saigon. Tiểu bang thuộc bờ Tây nước Mỹ với gần 500 thành phố lớn nhỏ. Las Vegas hay Los Angeles, điểm đến của các du khách Việt cũng như châu Á cũng đều thuộc tiểu bang này. Đó là những thành phố giàu có trên thế giới, và thủ phủ của ngành công nghiệp giải trí. Nếu như Las Vegas được mệnh danh là “thành phố ánh sáng” với những khách sạn, hệ thống casino… thì Los Angeles lại nhộn nhịp các hoạt động nghệ thuật, văn hóa vì có Kinh đô điện ảnh Hollywood, phim trường Universal Studio, đại lộ Danh Vọng…

Giờ đây, du khách có thể thực hiện ‘giấc mơ Mỹ” chỉ với 26.900.000đ với một tour du lịch Bờ Tây 8 ngày 7 đêm của đơn vị lữ hành Saigon Star, bắt đầu khởi hànhtừ ngày 18.3.2018.

Đến với hành trình khám phá tour du lịch giấc mơ Mỹ Bờ Tây Hoa Kỳ, du khách sẽ được khám phá những điểm du lịch hấp dẫn. Bạn sẽ bắt gặp đâu đó hình ảnh Việt Nam trong lòng nước Mỹ khi ghé thăm Los Angeles – Thành phố thiên thần, nổi tiếng với Phim trường Universal, Đại lộ Hollywood, Little Saigon. Las Vegas - thủ đô giải trí của Hoa Kỳ với nhiều tên gọi: thành phố không ngủ, thành phố néon, thành phố tội lỗi...

Trước đây, đơn vị này thực hiện tour với giá khoảng 40 triệu trở lên, tùy hành trình tour, nhưng được sự hỗ trợ từ các đơn vị hàng không và một số đối tác nên có thể “tiết kiệm” giá tour tốt cho du khách. Nếu du khách muốn tách đoàn để ở lại thăm thân nhân hoặc tự do khám pháhững tiểu bang xinh đẹp khác của nước Mỹ cũng có thể được.Thông tin này được công ty thông báo trong buổi họp báo ra mắt trụ sở mới ở 688 Nguyễn Trãi, P.11, Q.5, TP.HCM.

Đại diện Saigon Star trong buổi họp báo thông tin về giá tour được cho là tốt nhất trên thị trường hiện nay

Được biết, đơn vị này dù mới ra đời cách đây không lâu, khoảng 2013, nhưng Saigon Star đã và đang thực hiện thành công nhiều tour du lịch Mỹ và châu Âu. Đơn vị khởi đầu từ những tour du lịch ngắn ngày trong khu vực như Singapore, Malaysia, Hongkong, Hàn Quốc, Nhật Bản… với lượng khách trung bình trên khoảng 1.200 lượt khách/tour/năm.

Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Giấc mơ Mỹ’ và hành trình khám phá bờ Tây xứ cờ hoa