Có lẽ điều làm nên sức quyến rũ mê mị của đàn bà chính là điều bí mật, những thứ khiến cánh mày râu điên đảo, khiến họ trải quả hàng ngàn năm để thấu hiểu, nhưng đó mãi là cuộc viễn chinh dai dẳng không hồi kết…

Giải mã 4 bí mật ở phụ nữ mà đàn ông luôn hiếu kỳ

Thùy Vân | 08/09/2017, 17:26

Có lẽ điều làm nên sức quyến rũ mê mị của đàn bà chính là điều bí mật, những thứ khiến cánh mày râu điên đảo, khiến họ trải quả hàng ngàn năm để thấu hiểu, nhưng đó mãi là cuộc viễn chinh dai dẳng không hồi kết…

Lần đầu thân mật thể xác là lúc nào?

Thân mật thể xác là sự thấu hiểu triệt để nhất đối với người khác phái. “Vào lúc nào” càng phản ánh được thái độ tình cảm của người đó. Có những hành động thân mật sớm không đồng nghĩa với số lần càng nhiều, nhưng ít nhiều cũng có thể cho thấy mức độ từng trải của một người phụ nữ.

Nếu như gặp được một cô nàng “trong trắng” chưa từng nếm trái cấm thì quả thật là điều hạnh phúc và đầy thú vị đối với đàn ông. Ở đây không bàn đến quan niệm cởi mở hay bảo thủ, mà đơn giản là “lần đầu tiên” của một người phụ nữ – đau đớn và sung sướng – luôn là một bức tranh tuyệt mỹ trong mắt đàn ông.

Sao bộ ngực của phụ nữ lại hấp dẫn vậy?

Ngực có thể là phần đẹp nhất của cơ thể người phụ nữ, một trong những điều đầu tiên đàn ông nhận thấy ở một cô gái. Phụ nữ luôn ý thức lợi thế về "bộ ngực" của họ. Bộ ngực là nơi hay được ngắm nhìn nhất nhưng chúng ta lại biết rất ít về nó. Ngực trung bình nặng khoảng 0,5 kg. Mỗi bên ngực có khoảng 4-5% chất béo cơ thể và bằng 1% của tổng số trọng lượng cơ thể của một người phụ nữ trung bình. Ngực nhận chất béo nhiêu lên khi phụ nữ già đi.

Tại sao phụ nữ ai ai cũng nghiện mua sắm?

Các bạn nam đừng than phiền rằng bạn gái của mình cứ liên tục mua sắm mãi nhé. Theo các số liệu thống kê thì ở Anh, trung bình một phụ nữ sở hữu 19 đôi giày, nhưng trên thực tế họ chỉ sử dụng 7 đôi cho việc đi lại. Còn túi xách thì mỗi nàng sở hữu 111 cái.

Phụ nữ sẽ nhìn vào đâu trên cơ thể người đàn ông?

Ngũ quan, vóc dáng hay là “nơi kín đáo”? Chiêm ngưỡng là một chuyện, còn cảm thấy hưng phấn lại là một chuyện khác. Chắc chắn có rất nhiều phụ nữ sẽ không nói lời thật lòng khi được đặt câu hỏi này, hơn nữa cách nhìn của mỗi người cũng chưa chắc giống nhau. Đây cũng luôn là một bí mật của phụ nữ mà những gã đàn ông có dành cả đời cũng không tài nào hiểu được.

Tỏ ra là một người hoàn hảo trong mắt nàng thì không phải là điều bất khả thi, nhưng để kích thích và khiến nàng cảm thấy ham muốn thì độ khó còn tăng nhiều hơn thế. Vì vậy mà đàn ông không ngại tìm đủ mọi cách để biết mình có thể “hấp dẫn” nàng ở điểm nào trên cơ thể, điều này giúp chàng chủ động điều khiển cuộc vui và trở nên “dũng mãnh” hơn trong mắt nàng.

An Hoa (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
38 phút trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải mã 4 bí mật ở phụ nữ mà đàn ông luôn hiếu kỳ