Theo bản năng, đàn ông rất khó có thể cưỡng lại một bóng hồng hấp dẫn ngay cả khi còn rất yêu vợ.

Giải mã điều đàn ông nghĩ giữa vợ và nhân tình

Thùy Vân | 20/07/2017, 07:26

Theo bản năng, đàn ông rất khó có thể cưỡng lại một bóng hồng hấp dẫn ngay cả khi còn rất yêu vợ.

Dưới đây là những điều khác biệt giữa vợ và nhân tình:

Nhân tình là người... dưng

Nhân tình là người không có bất kỳ quan hệ gia đình gì với chồng của bạn, ngoài việc giúp đàn ông tìm kiếm cảm giác khoái lạc ra thì các việc khác họ không thể trở thành người phụ nữ của đàn ông.

Dù nhân tìnhcó ngọt ngào đến mấy, xinh đẹp hay trẻ trung đến mấy thì trong lòng người đàn ông vẫn dành một chỗ đứng vững chắc cho người vợ của mình. Ngay cả chán người vợ quanh năm đầu bù tóc rối toàn mùi dầu mỡ thì đàn ông vẫn muốn được trở về nhà ăn một bữa cơm nóng hổi hơn là bữa nào cũng cùng cô bồ xinh đẹp, thơm tho đi ăn hàng.

Sự quan tâm của người vợ giống như một ly nước lọc

Bình thường hay cằn nhằn, nhưng khi nào bạn bị bệnh mới biến thành ấm áp. Sự quan tâm của vợ như một ly nước lọc cho thêm một muỗng đường khiến bạn thưởng thức suốt đêm mà không thấy chán.

Đàn ông mãi mãi không biết thế nào là đủ, họ lấy vợ là để người khác khỏi đàm tiếu, tìm nhân tình là để tô điểm cho cuộc sống nhàm chán của mình.

Nhưng, trong lòng đàn ông, vợ là người của mình, là người cùng nhau trải qua cuộc sống, vợ chỉ có một người. Nhân tình chỉ là người mang đến sự hoan lạc, chỉ có tính tạm thời, khi nào chơi chán sẽ đổi một người khác.

Vợ sẽ cùng bạn trải qua cuộc sống, nhân tình sẽ cùng bạn tiêu tiền. Vợ không thể thay thế nhân tình vì cô ấy không có sự hấp dẫn của người tình. Nhân tình cũng không thể thay thế vợ vì cô ta không có được tình cảm thân thiết như vợ.

Mặc dù vợ là người không có quan hệ huyết thống với bạn nhưng lại sinh con với bạn, cùng bạn xây đắp một ngôi nhà, luôn lo lắng khi đêm khuya bạn chưa về nhà. Mỗi ngày vợ đều sửa soạn giúp bạn vô cùng điển traimỗi khi ra khỏi nhà. Vợ chính là “mật mã” của ngôi nhà.

Vợ là một sự “hạn chế”, hạn chế bạn không thể tùy ý qua lại với những người phụ nữ khác. Nhân tình lại là một sự “bồi thường”, bồi thường sự kích thích mà bạn không thể tìm thấy ở vợ.

Đàn ông ảo tưởng về nhântình

Đôi khi cuộc sống hôn nhân khiến họ vỡ mộng, chính vì thế họ sẽ đi tìm kiếm một mẫu phụ nữ lý tưởng khác. Vậy nhưng, theo thời gian, ngay cả khi người phụ nữ ấy không được như mong đợi thì đàn ông đã bắt đầu nảy sinh tình cảm thực sự. Tình cảm ấy sẽ đi đến giai đoạn cảm thông, chia sẻ, chấp nhận và có thể cho là tình yêu đã thực sự nảy sinh ở giai đoạn này.

Vàđàn ông có nhân tình chỉ để... cho vui

Nếu yêu thật sự, anh ta sẽ đến với nhân tình, chứ không thậm thụt, lén lút và sẵn sàng bỏ mặc nhân tình khi bị phát hiện, thậm chí còn chối bỏ trách nhiệm nếu gây ra những hậu quả ngoài ý muốn trong quá trình cặp bồ. Bồ thì mãi là bồ, vì thế đừng cô bồ nào mong chờ việc có thể thế chân vợ nhé.

Một cuộc khảo sát tại Mỹ trên 200 người đàn ông đã cho thấy rằng họ thường không xác định lâu dài khi ngoại tình và không có ý nghĩ mình cần chịu trách nhiệm với người phụ nữ trong mối quan hệ không chính thống đó, gần 100% đàn ông ngoại tình cho biết, nếu được chọn lựa lại, họ vẫn chọn người phụ nữ ban đầu làm vợ chứ không phải nhân tình.

Vị trí của nhân tình và vợ, ai nặng hơn?

Nếu làm một bài toán so sánh vị trí của nhân tình và vợ thì cũng không thể một đúng hai sai được. Có chăng cũng là tùy thuộc cả vào lòng dạ của đàn ông. Người trân trọng vợ thì có thế nào, vợ vẫn là nhất. Kẻ không còn để vợ trong lòng, nhân tình là hơn hết. Nhưng có thế nào, đàn bà một khi đã là vợ, cũng hãy nhớ, mình là danh chính ngôn thuận, không việc gì phải hạ mình vì người thứ ba. Còn kẻ làm nhân tình, hơn thua thế nào, vẫn chỉ là kẻ dư thừa.

An Hoa (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
13 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải mã điều đàn ông nghĩ giữa vợ và nhân tình