Đừng chần chừ nữa hãy bắt đầu ngay với kế hoạch giảm cân của mình, để có vóc dáng thon gọn và diện những bộ bikini nóng bỏng.

Giảm cân trong một tuần nhờ chiêu thức đơn giản

Một Thế Giới | 18/08/2015, 16:30

Đừng chần chừ nữa hãy bắt đầu ngay với kế hoạch giảm cân của mình, để có vóc dáng thon gọn và diện những bộ bikini nóng bỏng.

Tự nấu ăn
Thay vì hay đi ăn tiệm, mua thức ăn chế biến sẵn bên ngoài, bạn hãy tự mình đi chợ nấu cho mình với thực đơn giảm cân vừa dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh, đồng thời có thể khống chế được gia vị béo, ngọt không tốt cho kế hoạch giảm cân của mình.
Tắm nước muối
Muối Epsom (magnesium sufate - MgS04-7H2O) là một chất khoáng thiên nhiên có cấu tạo giống muối ăn. Người ta biết đến muối EPSOM như một phương thuốc tự nhiên và hiệu quả trong việc làm đẹp. Thêm 1-2 cốc nước muối Epsom vào nước tắm và uống nước muối loãng 2 lần mỗi tuần có thể tăng tốc độ giảm cân đáng kể. 
Bổ sung canxi
Một người nạp 1.500 mg canxi mỗi ngày có xu hướng hấp thu ít chất béo hơn so với những người khác. Canxi không chỉ giúp cho xương của bạn chắc khỏe mà còn hỗ trợ bạn có cân nặng lý tưởng. Hãy bổ sung canxi bằng 200 gram sữa chua hay một lát pho mát mỗi ngày.
Hạn chế ngủ nướng
Nếu muốn có được dáng đẹp thì bạn cần thực hiện thói quen ngủ đủ giấc, ngủ và thức dậy đúng giờ. Ngủ dậy sớm bạn sẽ có thời gian luyện tập thể dục, giúp bạn thư thả hơn để chuẩn bị mọi thứ đem lại cho bạn năng lượng hoạt động trong ngày mới, ngược lại bạn sẽ chẳng ăn được bữa sáng khoa học đầy đủ (bữa sáng đóng vai trò quan trọng nhất trong kế hoạch giảm cân của bạn), không đủ thời gian để tập luyện thể dục giảm cân đúng như mong muốn.
Hạn chế ăn tinh bột trong bữa ăn.
Nếu bạn muốn giảm cân thì tốt nhất nên hạn chế ăn tinh bột, chẳng hạn như bánh mỳ thay thế vào đó bạn có thể ăn nhiều ngũ cốc có lượng calo ít, ăn nhiều rau xanh, chất xơ.
Chia nhỏ bữa ăn trong ngày để cơ thể không quá đói tìm đến đồ ăn vặt, giúp lượng thức ăn chuyển hóa tốt hơn.
Theo Khỏe & đẹp
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giảm cân trong một tuần nhờ chiêu thức đơn giản