Đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND TP Đà Nẵng cho biết Giám đốc Sở Tư pháp thành phố vừa có kết quả xét nghiệm dương tính COVID-19.

Giám đốc Sở Tư pháp Đà Nẵng dương tính COVID-19

Mỹ An | 15/05/2021, 13:11

Đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND TP Đà Nẵng cho biết Giám đốc Sở Tư pháp thành phố vừa có kết quả xét nghiệm dương tính COVID-19.

Ngày 15.5, một lãnh đạo Văn phòng UBND TP Đà Nẵng cho hay kết quả xét nghiệm mới nhất của bà V.T.N.H., Giám đốc Sở Tư pháp Đà Nẵng dương tính với SARS-CoV-2.

Trường hợp này là F1 của các ca bệnh COVID-19 gồm chồng và chị gái trong gia đình sống trên đường Đống Đa (quận Hải Châu, Đà Nẵng), bên cạnh bar New Phương Đông - 1 trong số các điểm dịch COVID-19 tại Đà Nẵng.

Trước đó, ngày 6.5, Đà Nẵng thông báo ghi nhận 2 ca mắc COVID-19 gồm chồng và chị gái của của bà H. là ông N.V.T. (61 tuổi) và bà V.T. H.Đ. (56 tuổi).

Ngay sau đó, bà H. chủ động thông báo đến các cơ quan chức năng và được đưa đi cách ly y tế, đến nay thì có kết quả xét nghiệm dương tính SARS-CoV-2.

Ngay khi nhận báo cáo của bà H., Đà Nẵng thực hiện giãn cách tại Trung tâm Hành chính thành phố và lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho toàn bộ người đang công tác trong tòa nhà. Kết quả tất cả đều âm tính với SARS-CoV-2.

Về tổ chức hoạt động tại tòa nhà Trung tâm Hành chính Đà Nẵng, đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND thành phố khẳng định các hoạt động tại đây vẫn đang thực hiện nghiêm theo chỉ đạo của chủ tịch UBND thành phố, công tác phòng chống dịch rất nghiêm ngặt.

“Nếu ngành Y tế có tham mưu, ý kiến thì chúng tôi sẽ xem xét, thực hiện các bước tiếp theo, đảm bảo quy định phòng chống dịch”, đại diện Văn phòng UBND nói.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp bán dẫn chần chừ đầu tư vào Việt Nam vì lo ngại thiếu điện
Các doanh nghiệp công nghệ cao như bán dẫn cho rằng hiện tượng thiếu điện của Việt Nam là một trong những yếu tố lớn khiến họ chần chừ đưa ra quyết định đầu tư.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giám đốc Sở Tư pháp Đà Nẵng dương tính COVID-19