Giang hồ sàm sỡ gái xinh trên xe buýt sợ hãi vì gặp kẻ biến thái; 2 nhóm thanh niên vác mã tấu xử lý nhau ở Long Thành, Đồng Nai; thanh niên giả vờ tiếp thị, trộm ĐTDĐ trước mặt khách trong tiệm tóc ở quận 9, TP.HCM; bắt nguyên giám đốc ban quản lý rừng Đoàn Tất Chẩn và 2 thuộc cấp Đó là 4 trong những clip hot nhất ngày.

Giang hồ sàm sỡ gái xinh trên xe buýt sợ hãi vì gặp kẻ biến thái

Hồng Quân | 17/10/2017, 17:45

Giang hồ sàm sỡ gái xinh trên xe buýt sợ hãi vì gặp kẻ biến thái; 2 nhóm thanh niên vác mã tấu xử lý nhau ở Long Thành, Đồng Nai; thanh niên giả vờ tiếp thị, trộm ĐTDĐ trước mặt khách trong tiệm tóc ở quận 9, TP.HCM; bắt nguyên giám đốc ban quản lý rừng Đoàn Tất Chẩn và 2 thuộc cấp Đó là 4 trong những clip hot nhất ngày.

Xem thêm:Ông Đoàn Ngọc Hải buồn vì bị 'trói chân', vỉa hè và đường phố quận 1 ra sao?

Vắng Tổng giám đốc Hiroaki Honjo, nhân viên trạm xăng IQ8 trở về phong cách Việt?

Kẻ bảo kê kẹp 4-5 chân dài, ninja chạy tạt đầu và các 'đặc sản' đường phố Hà Nội

1. Hai nhóm thanh niên vác mã tấu xử lý nhau ở Long Thành, Đồng Nai khoảng 12 giờ ngày 17.10.2017. Video: BHY

Theo người chứng kiến, 1 nhóm đi trên ô tô 4 chỗ màu trắng cùng 1 taxi, khi tới đây thì xuống xe và bắt đầu ẩu đả với nhóm khác cũng trang bị nhiều dao và mã tấu đừng chờ sẵn. Lúc 2 bên giao tranh có thấy móc ra 1 vật giống súng ngắn.

Cả 2 bên đánh nhau ngay giữa phố khá manh động và liều lĩnh. Trong clip có đoạn ô tô màu trắng lao đến định tông vào nhóm đối thủ...

2. Giang hồ sàm sỡ gái xinh trên xe buýt sợ hãi vì gặp kẻ biến thái:

3. Giả vờ tiếp thị, trộm ĐTDĐ trước mặt khách trong tiệm tóc ở quận 9, TP.HCM:

4. Thanh niên vừa chạy xe máy vừa dùng ĐTDĐ tông thẳng vào cô lao công:

5. Cẩu tặc đi xe máy liều lĩnh kéo chó trước cửa nhà:

6. Nam sinh đọc rap bài thơ Sóng của Xuân Quỳnh cực chất:

7. Vợ người đánh kẻ trộm chó ở Hà Nội khóc ngất: Bị đánh nên anh phải phòng thân

Theo Đời sống Plus/GĐVN, Xoay quanh sự việc một nghi can trộm chó bị đánh tử vong (ở Phú Xuyên, Hà Nội),công an tạm giữ để điều tra Nguyễn Văn Thức và Hoàng Văn Tài trong xã Hồng Thái, Phú Xuyên được xác định có liên quan đến cái chết của Nguyễn Ngọc Ban (28 tuổi).

Sau 4 ngày kể từ khi sự việc xảy ra khiến kẻ trộm chó bị tử vong, Hoàng Văn Thức và Nguyễn Văn Tài bị tạm giữ trên công an, người dân ai cũng buồn khi biết tin này.

Theo người dân ở xã Hồng Thái, cả hai đều là người rất hiền lành nhưng có lẽ vì bức xúc trước tình trạng bị trộm chó nên trong phút nóng giận đã gây ra sự việc đáng tiếc.

Tại trang trại nhà anh Thức sinh sống, người dân quanh khu vực khi biết tin anh Thức bị tạm giữ đã đến động viên, chia sẻ với gia đình.

Sau khi xảy ra sự việc, chồng bị triệu tập vì liên quan đến cái chết của kẻ trộm chó, chị Nguyễn thị Xuyến (42 tuổi, vợ anh Ban) như người mất hồn. Ngồi trong lán trại, chị Xuyến liên tục khóc, chị thương chồng chỉ vì muốn bảo vệ an ninh trật tự mà có thể khiến chồng chị vướng vào vòng lao lý.

Nhớ lại sự việc xảy ra vào đầu giờ chiều 12.10, chị Xuyến kể: Lúc đó, chị đang bắt vịt dưới ao thì nghe thấy mọi người hô hoán nhưng do mải mê với công việc nên chị không để ý. Khi xong việc đi ra thì thấy rất đông người dân tụ tập xung quanh khu vực cống nước nối hai xã Hồng Thái và Nam Triều.

Tôi thấy đông người nhưng sợ không dám ra, chỉ đứng đằng xa nhìn, lúc đấy tôi cũng không biết chồng tôi ở đâu, đến khi công an xuống hiện trường mời chồng tôi về trụ sở lấy lời khai, anh ấy nói gì tôi cũng không biết”, chị Xuyến cho hay.

Trưa 12.10, Nguyễn Ngọc Ban và Lê Văn Hòa (cùng trú tại xã Quang Trung) đi trộm chó ở xã Hồng Thái. Khi hai đối tượng trộm con chó thứ 5 ở địa bàn thôn Lạt Dương (xã Hồng Thái) thì bị người dân phát hiện, truy đuổi.

Ông Nguyễn Văn Sanh, Trưởng Công an xã Hồng Thái cho biết, Nguyễn Ngọc Ban sau đó được phát hiện tử vong tại khu vực cầu máng 7 (thuộc địa phận xã Nam Triều, huyện Phú Xuyên), còn Lê Văn Hòa chạy thoát. Trên đường bỏ chạy, Lê Văn Hòa chặn đường, lấy xe máy của chị Phạm Thị Liên (giáo viên Trường tiểu học xã Hồng Thái) rồi đi thẳng về xã Quang Trung đầu thú.

8. Bắt nguyên giám đốc ban quản lý rừng Đoàn Tất Chẩn và 2 thuộc cấp

Chiều 17.10, trung tá Phạm Trường Sơn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ (PC46, Công an tỉnh Quảng Nam), cho biết nhà chức trách đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Đoàn Tất Chẩn (nguyên Giám đốc Ban quản lý rừng phòng hộ Sông Tranh), ông Trần Đồng (Trưởng Phòng kế hoạch kỹ thuật) và bà Nguyễn Thị Bích Nhung (Kế toán trưởng) về hành vi Tham ô tài sản.

Cả ba bị can cùng ngụ huyện Bắc Trà My.

Trong quá trình công tác tại ban quản lý rừng phòng hộ Sông Tranh, Đoàn Tất Chẩn, Trần Đồng và Nguyễn Thị Bích Nhung đã phối hợp với nhau lập khống chứng từ chiếm đoạt tiền từ nguồn kinh phí giao khoán bảo vệ rừng trên địa bàn 2 huyện Nam Trà My, Bắc Trà My (tỉnh Quảng Nam). Hành vi của các bị can trên bước đầu xác định gây thiệt hại gần 800 triệu đồng.

Năm 2015, báo chí phản ánh tình trạng phá rừng phòng hộ nghiêm trọng trong lâm phần ban quản lý rừng phòng hộ Sông Tranh (thuộc địa phận xã Trà Giác và Trà Bui, huyện Bắc Trà My). Vụ án phá rừng này sau đó đã được khởi tố nhưng đến nay vẫn chưa tìm ra thủ phạm.

Sau vụ việc, một số cán bộ bảo vệ rừng bị tạm đình chỉ công tác, riêng ông Đoàn Tất Chẩn bị kỷ luật cảnh cáo, cho thôi chức giám đốc và được điều chuyển đến nhận công tác tại phòng Khoa học Thông tin - Sở NN-PTNT tỉnh Quảng Nam.

Xem thêm:Clip bóc mẽ bạn gái xinh rủ đại gia đi khách sạn vì hàng hiệu

Lời thú tội của mỹ nữ Hà thành 9x dụ công tử kém 4 tuổi quan hệ, có thai để cưới

Nữ sinh đứng đường vừa lên siêu xe đã gợi ý thiếu gia làm chuyện ấy

Bạn trai Phi Thanh Vân bị tố là đại gia dỏm, nợ tiền rượu không trả?

Bị đâm chết vì cắt tóc không đẹp cho khách

Rùng mình clip cậu nhóc Thanh Hóa cưỡi trăn khổng lồ 80 kg giữa mưa lũ

Vì sao vợ im tiếng khi con gái lớp 4 nghi bị chồng hai xâm hại, đánh vỡ xương hàm?

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giang hồ sàm sỡ gái xinh trên xe buýt sợ hãi vì gặp kẻ biến thái