Bạn sẽ phải bất ngờ với 9 siêu lợi ích từ việc không trang điểm mang lại đấy!

“Giật mình” với 9 siêu lợi ích không ngờ từ việc không trang điểm

Một Thế Giới | 10/12/2015, 18:00

Bạn sẽ phải bất ngờ với 9 siêu lợi ích từ việc không trang điểm mang lại đấy!

Không mất thời gian trang điểm, không mất thời gian tẩy trang, luôn nhận được những lời khen từ làn da đẹp tự nhiên của bạn, đó là 1 vài siêu lợi ích không ngờ từ việc không trang điểm.

1. Lỗ chân lông luôn "thông thoáng"

Việc làm đẹp đã trở thành một phần không thể thiếu của các chị em. Tuy nhiên, trong thành phầm mỹ phẩm chứa nhiều chất hóa học, gây kích ứng da, lâu dần sẽ gây những tổn thương không đáng có trên da. Nếu hàng ngày trang điểm và giữ lớp trang điểm lâu trên da sẽ làm bít tắc lỗ chân lông gây ra những nốt mụn xấu xí. Tuy nhiên, với những người không trang điểm, họ vừa không mất thời gian tẩy trang, luôn thấy làn da sạch sẽ, nhẹ nhàng và khô thoáng hơn

2. Không mất thời gian tẩy trang

Sau một ngày làm việc vất vả về đến nhà chỉ muốn nghỉ ngơi, đôi khi bạn còn phát cáu vì phải ngồi lau lớp phần nền dày cộp thì tẩy trang chính là phần ngại nhất của trang điểm. Nếu do công việc bận rộn không có thời gian dặm lại lớp trang điểm mà sử dụng mỹ phẩm lâu trôi, không thấm nước thì việc loại bỏ lớp tẩy trang còn là điều khó khăn hơn rất nhiều.

3.  Không cần dặm lại lớp trang điểm vì lo chúng trôi mất

Khi không trang điểm thì không cần kè kè vào chiếc gương nhỏ xíu lo lớp trang điểm có trôi không, son có bị phai không, mascara có bị lem không, mi giả có rụng không, ... khoảng lo lắng và thời gian cũng vì thế mà dành được nhiều hơn cho các việc khác.

loi ich tu viec khong trang diem

4. Không còn nguy cơ nhiễm trùng mắt 

Những dụng cụ trang điểm chứa rất nhiều vi khuẩn khi ta dùng chung hay vệ sinh không đúng cách. Khi trang điểm có thể khiến vi khuẩn xâm nhập vào mắt gây ra viêm kết mạc và mắt cũng vì thế mà yếu hơn dễ mắc tổn thương hơn. Chính vì vậy, khi bạn không trang điểm, các bệnh về mắt cũng sẽ ít hơn rất nhiều.

5.Vẫn xinh tươi với khuôn mặt mộc

Một làn da đẹp từ nhiên, trắng sáng, mịn màng mà không bao giờ cần đến trang điểm luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn và chợt nhận ra rằng không nhất thiết phải trang điểm thì mới trở nên xinh đẹp.

6. Không lo mắc lỗi trang điểm

Sẽ không mắc cỡ chỉ vì trong lúc trang điểm sơ suất mà mascara bị lem ra một chút và cuộc sống vẫn đẹp dù không cần son phấn.

loi ich tu viec khong trang diem

7. Khóc thoải mái khi xem những bộ phim tình cảm

Khi không trang điểm có thể thoải mái các bộ phim đẫm nước mắt, khóc dễ dàng mà không bận tâm tới khuôn mặt sẽ bị lấm lem từ phấn mắt, từ mascara, ...

8. Dành nhiều thời gian cho buổi sáng

Không mất thời gian trang điểm sẽ có nhiều thời gian mỗi buổi sáng để làm những việc quan trọng hơn, như: ngủ nướng thêm 30 phút nữa chẳng hạn, ...

9. Thoải mái dụi mắt

Không lo mi bị rụng, mascara bị lem và thoải mái dụi mắt khi không trang điểm.

 Thiên Hương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Giật mình” với 9 siêu lợi ích không ngờ từ việc không trang điểm