Lời qua tiếng lại trên bàn nhậu dẫn đến đánh nhau, Hoàng bị đánh bất tỉnh. Sau khi tỉnh lại Hoàng đã mang theo 2 con dao thái đi trả thù và đâm bạn nhậu chết tại chỗ.

Giết người vì mâu thuẫn trên bàn nhậu

Một Thế Giới | 10/09/2015, 17:24

Lời qua tiếng lại trên bàn nhậu dẫn đến đánh nhau, Hoàng bị đánh bất tỉnh. Sau khi tỉnh lại Hoàng đã mang theo 2 con dao thái đi trả thù và đâm bạn nhậu chết tại chỗ.

Ngày 10.9, TAND TP.HCM xét phiên sơ thẩm lưu động tại quận 8 đã tuyên mức án 20 năm tù giam đối với Lý Minh Hoàng (SN 1987, ngụ quận 8) về tội "Giết người”.

Trước đó, vào tối ngày 23.10, bị cáo Hoàng, Trần Thị Thanh Thúy (chị dâu Hoàng), Nguyễn Văn Út và một số người khác tổ chức ăn nhậu tại số nhà 232/27 Hưng Phú, phường 8, quận 8, TP.HCM. Trong buổi nhậu Nguyễn Minh Tùng (cháu của Út) và Thúy có xảy ra cự cãi. Bực tức, Hoàng ra tay đánh thẳng vào mặt Tùng. Lúc này Út liền lấy cây đánh Hoàng nhưng được mọi người can ngăn. Vụ việc xảy ra càng lúc càng căng thẳng nên Hoàng và Thúy bỏ về trước. Nhưng vừa đi được một đoạn thì Hoàng bị nhóm Út chặn đánh. Chính Út lấy chai thủy tinh đánh vào đầu khiến Hoàng bất tỉnh và được mọi người đưa về nhà.

Thay vì bình tĩnh, nghỉ ngơi đợi lúc hết xỉn rồi giải quyết mọi chuyện, Hoàng lại lấy 2 con dao thái đi tìm Út trả thù. Sau khi đi tìm, Hoàng bắt gặp Út ở đường Ba Đình (quận 8) liền rượt theo đuổi đánh. 
Lúc này Út bỏ chạy vào một quán nhậu bên đường và dùng ghế đánh trả. Trong lúc xô xát, Hoàng đâm trúng ngực Út. Thay vì bỏ chạy, Út chạy ngược vào quán nhậu nói trên lấy một chai bia đập vỡ để làm vũ khí và lao vào Hoàng. Nhưng rồi thêm một lần nữa Út bị Hoàng đâm trúng lưng và gụ chết ngay tại chỗ vì suy hô hấp do vết đâm trúng phổi. Hoàng bị lực lượng chức năng bắt giữ ngay sau đó.

Hồ Đông


Bài liên quan
An Giang: Bắt tạm giam 5 thanh niên về hành vi giết người
Tối 7.5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang vừa tống đạt các quyết định thay đổi quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với 5 thanh niên (ngụ TP.Long Xuyên) cùng về hành vi giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giết người vì mâu thuẫn trên bàn nhậu