Bị bạn gái trách móc, Tài dùng cây đánh chết người tình đang mang thai, đã phải nhận án tử hình trong phiên tòa diễn ra hôm nay 25.3

Giết người yêu do bị mắng

Một Thế Giới | 25/03/2016, 15:15

Bị bạn gái trách móc, Tài dùng cây đánh chết người tình đang mang thai, đã phải nhận án tử hình trong phiên tòa diễn ra hôm nay 25.3

Ngày 25.3, TAND cấp cao tại TP.HCM xét phiên phúc thẩm đã tuyên án tử hình bị cáo Hà Quốc Tài (28 tuổi, ngụ quận 11) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng sơ thẩm, bị cáo Tài và chị N.T.C.N (SN 1997) có quan hệ tình cảm và nhiều lần quan hệ tình dục với nhau. Chính điều này làm chị N. biết có thai ngoài ý muốn sau khi đi khám. Lo sợ, bất an nên chị N. đã đến nhà mẹ ruột của Tài tại Bình Chánh khi biết người yêu mình đang ở đây.
Lẽ ra cùng bàn tính với nhau hướng giải quyết vấn đề, thì Tài ngồi thản nhiên uống rượu với bạn mình là Đáp. Bực tức, chị N. buông lời mắng nhiếc trước thái độ của bạn trai. Lúc này thay vì xoa dịu bạn gái, Tài lại lao đến cầm cây gỗ đánh liên tiếp vào đầu chị N. đến khi nạn nhân gục xuống mới dừng lại. Mẹ Tài thấy vậy hoảng hốt tri hô và lao đến can ngăn con. Tài vội nhờ Đáp chở mình bỏ trốn khỏi hiện trường. Chị N. dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng đã tử vong do chấn thương sọ não, thai nhi 5 tuần tuổi cũng tử vong.
Đến 23 giờ cùng ngày, Tài bị cơ quan chức năng bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, kẻ mất nhân tính đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Phiên tòa sơ thẩm lưu động ở huyện Bình Chánh đã tuyên án tử hình bị cáo Tài. 
Tại phiên xét xử phúc thẩm, xét thấy không có tình tiết mới, hơn nữa với hành vi tội ác nói trên, Tài cần bị loại bỏ ra khỏi xã hội, Hội đồng xét xử phiên phúc thẩm sau khi nghị án đã tuyên y án tử hình Tài về tội danh "Giết người".
Về phần bị cáo Đáp, do có hành vi "che giấu tội phạm" nên cũng bị tuyên phạt 1 năm tù.
Nguyễn Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giết người yêu do bị mắng