Tatiana Lozano Pereira đã bị cảnh sát thành phố Sao Paulo bắt giữ sau khi bị cáo buộc giết chết cậu con trai đồng tính 17 tuổi của mình.

Giết và đốt xác con trai vì là người đồng tính

Chí Thiện | 19/01/2017, 15:56

Tatiana Lozano Pereira đã bị cảnh sát thành phố Sao Paulo bắt giữ sau khi bị cáo buộc giết chết cậu con trai đồng tính 17 tuổi của mình.

Itaberli Lozano (17 tuổi) đã dọn đến ở chung với ông bà nội sau khi bị mẹ của mình làbà Tatiana Lozano Pereira (32 tuổi) hắt hủi. Trước đó, giữa họthường xuyên xảy ra xung đột bởi vì Itaberlilà một người đồng tính.

Bi kịch diễn ra vào ngày 29.12.2016 sau khi Itaberli nhận được một cuộc gọi của mẹ kêu về nhà thuộc khu vực Cravinhos, thành phố Sao Paulo. Tại đây,Tatiana đã thuê 2 thanh niênMiller da Silva Barissa (18 tuổi)vàVictor Roberto da Silva (19 tuổi) để "dạy cho thằngcon một bài học".

Itaberli (trên) cùng mẹ và cha dượng

Tuy nhiên, khi Itaberli bê bết máu nằm trên sàn nhà thì Tatiana đã thay đổi quyết định và ra lệnh giếtcon ruột. Tuy nhiên hai tên côn đồkhông đồng ý.Tatianabènbước vào bếp lấy ra con dao rồi đâm nhiều nhát vào ngườiItaberli cho đến khi cậuchết. Sau đó, cùng với sự trợ giúp của người chồng sauAlex Pereira (30 tuổi), Tatianađã đem xác của con trai đến một khu vực bỏ hoang gần đó và hỏa thiêu.

Bà nội của Itaberli là người đã trình báo lên cơ quan chức năngvề việc mất tích của cậu. Cảnh sát bắt đầu nghi ngờ Tatianasau khi phát hiện người phụ nữ này tỏ ra khá thản nhiên trước bi kịch của con trai.

Ngày 7.1, thi thể bị đốt cháy của Itaberli được cảnh sát phát hiện tại một cánh đồng gần đó. Hai con dao trong nhà của Tatianađã bịtịch thu để điều tra.

Hung khí của vụ án

Trong cuộc thẩm vấncủa cảnh sát, Tatiana đã thú nhận hành vi phạm tội và tiết lộ danh tính của 2 tên đồng phạm nhưng khẳng định người chồng Alex không hề biết gì đến kế hoạch ban đầumà chỉ tham gia vào việcthủ tiêu cái xác. Lýdo đượcTatianađưa ra là vì Itaberli sử dụng ma túy và là người đồng tính.

Mặc dù vậy, Dario Rosa, chú ruột của Itaberli, thìcho rằng đây là lần đầu tiên Tatiana đề cập đến việc sử dụng ma túy của con trai. Ôngkhẳng định nguyên nhân duy nhấtdẫn đến thảm kịchlà do xu hướng tính dục đồng tínhcủa Itaberli.

"Thằng bé có công việc ổn định và rất lễ phép. Nó không bao giờ gây sự với bất kỳ ai. Itaberli chỉ có vấn đề với mẹ của mình, kẻ đã từ chối thằng bé chỉ vì nó đồng tính", Dario nói. "Một người mẹ phải yêu thương con cái, chứ không phải giết chết chúng!Cái gia đình này đã bị chia rẽvà sẽ rất khó để có thể hồi phục".

Tatianađã bị đưa đến một trại giam nữ tại Cajuru trong khi 3 tênđồng phạm được chuyển tới nhà tù Santa Rosa de Viterbo. Những kẻ nàysẽ bị giam giữ trong lúc cuộc điều tra tiếp tục.

Hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới từ năm 2013, Brazil là quốc gia cósự kiện diễu hành tự hào đồng tính lớn nhất trên thế giới với hàng triệu người tham dự hằng năm.

Mai Thảo (theo Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giết và đốt xác con trai vì là người đồng tính