Tham dự buổi đấu giá siêu sim 098.9999999 của Ngọc Trinh chiều 15.1, đại gia Nguyễn Hải Nam đưa ra nhận xét khách quan về sự kiện, hé lộ tiềm lực tài chính của anh Thông - người ra giá sim đến 18,1 tỉ - và cho rằng bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều mắc sai lầm khi livestream đấu giá lại sim.

Hé lộ gia thế người ra giá siêu sim 18,1 tỉ, đại gia Vũng Tàu nói Ngọc Trinh mắc sai lầm

Hồng Quân | 19/01/2017, 11:47

Tham dự buổi đấu giá siêu sim 098.9999999 của Ngọc Trinh chiều 15.1, đại gia Nguyễn Hải Nam đưa ra nhận xét khách quan về sự kiện, hé lộ tiềm lực tài chính của anh Thông - người ra giá sim đến 18,1 tỉ - và cho rằng bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều mắc sai lầm khi livestream đấu giá lại sim.

Xem thêm: Đại gia trả 18,1 tỉ cho siêu sim: Tôi không có trách nhiệm mua sim của Ngọc Trinh

Ông Hoàng Kiều hé lộ công việc của người phụ nữ hét giá siêu sim 18,688 tỉ

Nghi vấn hợp đồng mua bán siêu sim của Ngọc Trinh và CMND nữ doanh nhân

Sinh năm 1981, anh Nguyễn Hải Nam là chủ hệ thống nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng ở Vũng Tàu, Giámđốc Công Ty Cp Hải Phương, đồng thời chính là đại gia từng chi gần 3 tỉ đồng để mua lại sim 094.4444444 hồi tháng 4.2016. Anh Nguyễn Hải Nam cho biết, mục đích mua lại simnhiều số 4 nhất Việt Namđể phục vụ công việc và giao dịch cá nhân. Ngoài ra cũng là để thỏa mãn đam mê của bản thân với thú chơi và sưu tầm simsố nên anh đã bỏ ra số tiền lớn giao dịch.

Đại gia Nguyễn Hải Nam (trái), Ngọc Trinh và anh Thông tại buổi đấu giá siêu sim hôm 15.1.

Bên dưới là ý kiếncá nhân của đại gia Nguyễn Hải Namvề buổi đấu giá siêusim 098.9999999 của Ngọc Trinh cùng những lùm xùm bên lề.

“Ngọc Trinh mua lại siêu sim không dưới 10 tỉ đồng”

Đầu tiên, đại gia Nguyễn Hải Nam nhắc đến lịch sử mua bán siêu sim 098.9999999 và chuyện anh Bùi Nguyễn Gia Khang bị tố 'chém gió' khi thông báo bánlại sim này cho Ngọc Trinh giá 15 tỉ đồng.

Với cương vị là một người khách quan, không đứng về phía ai, mình cũng rất muốn sự việc lùm xùm lâu nay được làm sáng tỏ vì cũng rất thắc mắc bữa giờ.

Sim trước đây của Tập đoàn Mai Linh. Sau Minh Phương đàm phán mua lại và thời gian sau này, người cầm sử dụng và đứng tên là Gia Khang. Mình không rõ Gia Khang bỏ tiền hay ai đứng phía sau, nhưng chỉ biết Gia Khang cầm sim sử dụng và đứng tên. Có thể phía sau là ai thì đó là mối quan hệ của Khang thôi.

Ngày 2.1.2016, Gia Khang chuyển từ trả sau qua trả trước và ngay chiều cùng ngày, sang tên qua cho Ngọc Trinh.

Đến đây, mình nghĩ tất cả quyền định đoạt về chiếc sim 098.9999999 do Ngọc Trinh quyết và Gia Khang không còn sở hữu cũng như không có ý kiến tham gia. Nếu Gia Khang bán sim xong và bỏ lợi nhuận vào túi, im lặng thì có lẽ hạn chế phần nào scandal rồi. Nhưng Gia Khang đăng báo nên lại có haimặt: Mặt không được mọi người ủng hộ vì cho rằng Gia Khang chém gió, do không phải sim của Gia Khang, hoặc của Gia Khang nhưng bán không tới giá 15 tmà lại thông báo 15 tỉ.

Nhưng nếu nghĩ về động thái khác thì có thể Gia Khang muốn thị trường sim số VIP sôi động hơn, giá trị luôn tăng cao hơn. Vì thật ra có những sim từng giao dịch, không hề tới giá mà các trang báo đã đăng.

Chuyện trước đây Gia Khang không chuẩn với anh em thế nào thì mình không biết, vì thế sự việc sim 098.9999999 Gia Khang bán qua Ngọc Trinh thì giờ đây chúng ta chỉ bàn về vụ sim do Trinh đứng ra mua, bán hay đấu giá”, đại gia Vũng Tàu chia sẻ.

Ngọc Trinh mua siêu sim 098.9999999 từ anh Gia Khang (trái) theo giới thiệu của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Tiếp theo, Nguyễn Hải Nam tường thuật lại vụ đấu giá siêu sim 098.9999999 mà anh từng dự chiều 15.1, nhưng chỉ quay video livestream chứ không ra giá vì không có nhu cầu mua sim. Anh Nam tiết lộ một nửa khách tham dự buổi đấu giá sim của Ngọc Trinh đều thuộc showbiz, chỉ có vài người trong giới buôn và chơi sim và dự đoán bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều mua sim này từ anh Gia Khang không dưới 10 tỉ đồng. Cụ thể như sau: “Sự việc đấu giá sim ngày 15.1.2017, Ngọc Trinh đăng clip là ai muốn đấu giá thì nhắn tin cho Trinh vào số 098.9999999 để gửi thiệp mời đến tham dự phiên đấu giá trực tiếp. Bản thân mình và một số anh em cũng nhắn tin vào số đó. Trinh nhắn lại rất lịch sự và nhiệt tình cũng như gửi thiệp mời đếnemail ngay sau đó.

Thật sự, đây cũng là lần đầu tiên mình đi tham dự đấu giá. Ngay cái bước chân đến, đầu tiên mình cảm thấy rất ít người và một nửa khán phòng là giới nổi tiếng trong showbiz. Quay qua quay lại thấy có hai người bạn ở Sài Gònhai bạn tại Hà Nội là mình quen trong giới sim số, đồng thời cũng là thợ lớn có uy tín.

Thôi thì lần đầu đi chủ yếu cho biết chứ cũng không có ý định đấu giá để lấy sim về, hay đấu lấy tiếng nên mình chỉ tranh thủ quay livestream cho anh em xem. Nếu mình thích lấy sim đó thì đã đề cập mua khi còn trong tay Gia Khang rồi.

Theo mình nghĩ,sim này Ngọc Trinh mua lại không dưới 10 tỉ, vì khách trả cũng hơn 9 t nhưng Gia Khang không bán.

Trong sự kiện có mấy người dân chơi siêu xe (đại gia Phan Thanh, Chung Cao – PV) nhưng không thấy tham gia đấu giá. Hôm đó, anh Quang EVN bạn Nghĩa Phú Quý cũng tham gia đấu giá”.

"Bạn Thôngsắp mở cửa hàng điện thoại Vertu lớn nhất Sài Gòn"

Chiều 15.1, đại gia Thông từng ra giá siêu sim đến 18,1 tỉ đồng song khi được hỏi về nghề nghiệp thi anh chỉ nói kinh doanh tự do chứ không làm chủ doanh nghiệp. Tất nhiên, nhiều người muốn biết anh Thông làm nghề gì mà chịu chi như vậy?Về chuyện này, anh Nguyễn Hải Nam bật mí đại gia Thông kinh doanh điện thoại Vertu và có người chị nổi tiếng giới kinh doanh sim. Do cùng chị chuẩn bị mở cửa hàng Vertu lớn nhất Sài Gòn nên anh Thông muốn mua siêu sim 098.9999999 để làm thương hiệu.

Đại gia Nguyễn Hải Nam khẳng định anh Thông không phải là ‘chân gỗ’ của Ngọc Trinh, tham dự để bơm giá sim.

Bạn Thông kinh doanh điện thoại Vertu, ban đầu cũng chỉ đấu tầm 12 ttrở lại. Ngay bản thân mình cũng thắc mắc vì không nghĩ bạn ấy lại mạnh đến thế, nhưng theo thông tin mình biết thì Thông và một người chị đứng sau là Hương (có lẽ ai làm lớn trong giới sim cũng phải kính nể chị) chuẩn bị mở cửa hàng Vertu lớn nhất tại Sài Gòn. Ý định này cũng mới nên muốn lấy sim về làm thương hiệu.

Trước khi Gia Khang bán cho Trinh thì Thông cũng chưa có ý định mua và mua sim 097.888888x của mình cũng định để làm thương hiệu, nhưng thấy sim 098.9999999 quá nổi nên muốn đấu để prtên tuổi và tạo thương hiệu cho cửa hàng Vertu cực lớn tại Sài Gòn. Chứ bạn Thông cũng không phải trả giácho qua, hay cùng diễn đâu, vì quá con số 16 t thì lúc đó Thông cũng đã định buông rồi.

Sau này, MC kích giá lên cũng như được sự ưu ái của Ngọc Trinh xuống tận nơi, Thông lại tiếp tục đấu lên và tâm trạng rất run, mặt thì không cắt ra máu (anh em xem clip thì thấy rõ). Thế nên việc Thông tham gia diễn là không hề có”.

Anh Thông từng nâng giá siêu sim lên 18,1 tỉ song sau đó từ chối mua lại...
... vì cho rằng người phụ nữ giấu mặt chính là người quen biếtcủa Ngọc Trinh làm nhiệm vụ bơm giá và giá siêu sim chỉ 8 tỉ 900 triệu đồng chứ không phải 15 tỉ như nữ hoàng nội y tiết lộ.

Bên cạnh đó, chủ hệ thống tiệc cưới nổi tiếng Vũng Tàu cho rằng anh Thông từ chối mua siêu sim giá 18,1 tỉ khi được Ngọc Trinh liên hệ lại không hề sai, đồng thời chân dài Venus công bố việc này cũng không sai:Sau ngày đấu giá 1 ngày, Trinh liên hệ lại thì khi đó,người ta đã suy nghĩ lại hoặc máu thể hiện đã không còn. Vì thế cái giá 18,1 t có lẽ không còn được Thông mạnh tay chi ra để sở hữu nữa. Thế nên Thông từ chối mức giá đó khi Trinh liên hệ lại cũng không sai, và Trinh đăng bài do sim không bán được, để lại tiếng xấu trong dư luận cũng không sai. Tất cả đều ngoài tầm kiểm soát của Trinh và ngoài ý định của Thông.

Xưa giờ, mình cũng chưa bao giờ thấy Trinh hay giới showbiz đấu giá sim đẹp để từ thiện cả. Đa số các nhà mạng làm nên họ có kinh nghiệm hơn là e kíp showbiz của Trinh (chỉ quen các công việc của nghệ sĩ và pr tên tuổi)”.

Cũng thắc mắc người phụ nữ đeo mặt nạ là ai?

Cũng như ba người bạn sở hữu sim siêu đẹp, đại gia Nguyễn Hải Nam thắc mắc người phụ nữ đeo mặt nạn hét giá siêu sim đến 18,688tỉ là ai và có động cơ gì?

Sau khi ra về, mình, anh Quang Evn (sở hữu sim 09.7777777x), bạn Nghĩa (08.68.68.68.6x, từ Thái Bình bay vào TP.HCM) và bạn Ngọc (0188888888x – 0199999999x, từ Hà Nội bay vào TP.HCM), những người có mặt trong buổi đấu giá hôm đó cùng ngồi ăn tốitrao đổi, phân tích nhưng cũng không thể hiểu và nhìn nhận được chủ nhân thắng đấu giá là ai, mục đích làm gì, tại sao lại che mặtcũng không nói danh tính?

Mấu chốt lại, hai mẹ con nhà đeo mặt nạ kia là ai? Chắc chắn mọi người luôn nghĩ Trinh cài người, nhưng cái gì cũng có hai mặt. Nghĩ theo hướng nào cũng có cái hợp lý và không hợp lý. Bản thân mình là một người trung lập, không nghiêng về ai nên cũng rất muốn mọi người cùng chung tay làm sáng tỏ sự việc này. Khi có kết quả chính xác, chúng ta hãy kết luận vẫn chưa muộn mà phải không mọi người?

Bà Hoàng Thị Bình bị nghi là tay trong của Ngọc Trinh và e kíp.

CMND người đấu thắng simHoàng Thị Bình, ngườiHải Phòng (còn gọilà Hoàng Ngọc,mình cũng khôngrõ thông tin này).Lê Thạch (người đứng ra tổ chức chương trình)cùng bên Trinh vàcô Bình hẹn nhau giao dịch nhưng cô Bình khôngđến.Người đi kế bênHoàng Thị Bìnhhôm đó mặc áo vest là tênNguyễn Hoàng Bảo Kim, là con traicủa cô. Vậy họ củabố sẽ là họ Nguyễn.

Có ngườikiểm traCMNDnày thìlại thấy cô Bìnhgốc Hà Nộivà làChủtịchhội đồng quản trị-Giám đốc công tydược...Vậy có gì khúc mắc trongchuyệnnày không nhỉ?

Hai ngườigiấu mặt này do phía Ngọc Trinh cài người,hay liệu có động thái nào khác từ những phần tử khác (ví dụ thành phần khôngưa Trinhhay không ưa gìvề sim số đẹp) thìchúng ta đều chưa có cơ sở chắc chắn.

Mình nghĩ có hình ảnh, số điện thoại và CMNDthì chắc chắn cơ quan chính quyền sẽ vào cuộc.Mình có cập nhật thông tin là phía Thạch - BTC đang chuẩn bị cómộtbài thông tin đến báo chí nhằm điều tra làm rõ vụ này”.

Ngọc Trinh mắc sai lầm khi đấu giá lại siêu sim?!

Cuối cùng, đại gia Vũng Tàu nhận định Ngọc Trinh mắc sai lầm khi livestream đấu giá lại siêu sim 098.9999999 ngày 19.1 khi cho biết:"Trở lại sự việc vào ngày 19.1, Ngọc Trinh muốn livestream đấu giá lại thì mình nghĩ Trinh có thể mắc sai lầm lần hai và chắc chắn sẽ bị chỉ trích tiếp. Lý do những người muốn đấu giá phải chuyển khoản đặt cọc 100 triệu thì người ta cũng sẽ rất lo. Liệu có lấy lại được tiền hay không? Liệu có minh bạch hay không? Nên chắc chắn những người có nhu cầu mua sim sẽ đắn đo.

Mặt khác, giá khởi điểm Trinh đưa ra là 5 tỉ. Vậy giả sử người ta đấu giá chỉ lên được mức 8 hay 9 tlà cao nhất thì buộc Trinh phải để lại cho người đó. Rõ ràng giá này là Trinh đã lỗ. Khi đó, Trinh có lo lắng và lại có nhờ người khác đẩy lên kẻo lỗ nặng không? Khi đó, lịch sử lặp lại và vụ đấu giá sim một lần nữa lại bể’ ra".

Ngọc Trinh thông báo đấu giá lại siêu sim 098.9999999 ngày 19.1.

Xem thêm:Hoàng Kiều ‘lột mặt nạ’ nữ doanh nhân bí ẩn, thương xót cho Ngọc Trinh

Tỷ phú Hoàng Kiều làm Ngọc Trinh lộ tẩy chiêu trò đấu giá siêu sim?!

Đại gia ra giá 18,1 tỉ cho siêu sim 098.9999999 lật tẩy Ngọc Trinh

Siêu sim 098.9999999 Ngọc Trinh đấu giá lại có mang đến tài lộc cho chủ?

Thấy Trấn Thành 'thả thính' Thanh Hằng, Hari Won bình luận bất ngờ

Đại gia Gia Khang: Không có ĐTDĐ, scandal với Tinh tế đến bán siêu sim cho Ngọc Trinh

Status gây ám ảnh của nam sinh Đà Nẵng trước khi bị đâm chết oan

Cô gái sống ảo nhất vịnh Bắc Bộ: Tạo Facebook giả, tự kỷ có bạn trai suốt thời gian dài

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hé lộ gia thế người ra giá siêu sim 18,1 tỉ, đại gia Vũng Tàu nói Ngọc Trinh mắc sai lầm